Đám cưới con nhà đại gia: Tặng phù rể đồng hồ 6 tỷ, hộp đựng thiệp mời "sương sương" 200 triệu đồng

Bảo Anh. - Ngày 15/07/2024 16:20 PM (GMT+7)

Sau 7 tháng tổ chức các bữa tiệc xa hoa, Anant Ambani, con trai của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ, đã hoàn tất lễ cưới được mong đợi từ lâu với nữ thừa kế ngành dược phẩm Radhika Merchant trước sự chứng kiến, chúc phúc của hàng nghìn khách mời.

Con trai út của doanh nhân giàu nhất châu Á, Anant Ambani, đã kết hôn với nữ thừa kế ngành dược phẩm và là bạn gái thời thơ ấu Radhika Merchant tại một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao ở Trung tâm Jio World ở Mumbai vào thứ Sáu, ngày 12/7. Anant Ambani đã tặng những chiếc đồng hồ trị giá 20 triệu Rupee (6 tỷ đồng) cho mỗi phù rể của mình, trong đó có cả diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan và Ranveer Singh.

Mỗi phù rể trong đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant được tặng đồng hồ trị giá 20 triệu Rupee (6 tỷ đồng).

Mỗi phù rể trong đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant được tặng đồng hồ trị giá 20 triệu Rupee (6 tỷ đồng).

Đoạn video ghi lại cảnh tất cả phù rể cùng khoe sự xa hoa này đã nhanh chóng gây sốt trên Internet. Được biết, những chiếc đồng hồ này là phiên bản giới hạn của Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar.

Theo tài khoản Instagram có tên @theindianhorology, chiếc đồng hồ xa xỉ này dày 9,5 mm, có vỏ vàng hồng 18K 41 mm. Tất cả các chi tiết tinh xảo của bộ máy hiện rõ qua lớp kính sapphire trong suốt ở mặt sau.

“Anant Ambani đã tặng cho tất cả bạn bè một món quà cưới đặc biệt”, tài khoản Instagram chia sẻ video viết.

Video ghi lại cảnh tất cả phù rể tạo dáng với những chiếc đồng hồ mới đã lan truyền trên Instagram, nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt thích. Nhiều người thể hiện sự thích thú về món quà xa xỉ dưới phần bình luận.  

"Xuất sắc quá!".

"Giống như khi bạn làm việc chăm chỉ và cuối cùng nhận được tiền lương vào cuối tháng vậy...".

"Bảo sao họ nhảy đam mê đến vậy".

Cô dâu chú rể trong đám cưới (Ảnh: Joseph Rahdik).

Cô dâu chú rể trong đám cưới (Ảnh: Joseph Rahdik).

Lễ cưới xa hoa kéo dài 3 ngày là điểm dừng chân cuối trong một loạt các bữa tiệc xa hoa mà gia đình Ambani đã tổ chức kể từ tháng 3. Cặp đôi đính hôn vào tháng 1/2023 và gia đình Ambani đã tổ chức 3 bữa tiệc trước đó.

Đầu tiên là lễ kỷ niệm trước đám cưới kéo dài 3 ngày được tổ chức vào tháng 3 tại thị trấn lọc dầu Jamnagar của tập đoàn ở Gujarat, nơi họ tiếp đón các tỷ phú công nghệ Mark Zuckerberg và Bill Gates, Ivanka Trump và Jared Kushner trong danh sách khách mời gồm 1.200 người.

Vào tháng 5, gia đình Ambani đã khởi hành chuyến du ngoạn kéo dài 4 ngày trên Địa Trung Hải, xuất phát từ thành phố Palermo của Ý và kết thúc tại Portofino của Ý.

Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, cặp đôi Anant và Radhika đã tận hưởng một đêm nhạc và khiêu vũ (còn gọi là "sangeet") với sự góp mặt của Justin Bieber tại Trung tâm Văn hóa Nita Mukesh Ambani vào ngày 5/7. Họ được bạn bè và các thành viên trong gia đình chúc phúc trong buổi lễ "haldi" riêng tư vào ngày 8/7.

Anant biểu diễn cùng gia đình (Ảnh: Joseph Rahdik)

Anant biểu diễn cùng gia đình (Ảnh: Joseph Rahdik)

Gia đình Ambani không tiết lộ thông tin về chi phí cho đám cưới này nhưng sự xa xỉ là điều không ai phải nghi ngờ khi chỉ hộp đựng thiệp mời thôi cũng có giá lên đến 500.000-600.000 Rupee (152-182 triệu đồng), thuê 3 máy bay phản lực Falcon-2000 để đưa đón khách đến dự tiệc cưới…

Vào ngày tổ chức lễ cưới, cảnh sát đã đóng cửa các con đường trong khu vực xung quanh Trung tâm hội nghị có sức chứa 16.000 người Jio World do gia đình Ambani sở hữu. Việc những người tham dự sự kiện xuất hiện trong trang phục sari, lehengas và kurta, được các nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc có thể thiết lập xu hướng sắp tới trong thời trang cưới của Ấn Độ.

Các khách mời trong đám cưới đeo vòng tay bằng giấy có mã màu khác nhau để vào các khu vực khác nhau.

Các khách mời trong đám cưới đeo vòng tay bằng giấy có mã màu khác nhau để vào các khu vực khác nhau.

Kim và Khloé Kardashian, Nick Jonas và Priyanka Chopra, cựu thủ tướng Anh Tony Blair và Boris Johnson là vài cái tên trong những gương mặt nổi tiếng đã bay đến Mumbai để tham dự sự kiện. Đám cưới cũng thu hút các tên tuổi lớn nhất trong ngành giải trí, thể thao, kinh doanh và chính trị Ấn Độ, từ các ngôi sao Bollywood như Rajinikanth và Sanjay Dutt, đến nhiều thành viên đội tuyển cricket được yêu mến của đất nước.

Tuy nhiên, sự xa hoa của đám cưới này đã vấp phải không ít lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng những gì gia tộc này thể hiện trong đám cưới của cậu út là "sự phô trương sự giàu có", "đặt ra câu hỏi về sự bất bình đẳng gia tăng ở Ấn Độ"...

Ông bà Mukesh và Nita trước đây cũng từng tổ chức những đám cưới xa hoa cho con mình. Đám cưới năm 2018 của con gái Isha Ambani được coi là đám cưới tốn kém nhất ở Ấn Độ cho đến nay với một số thông tin ước tính chi phí lên tới 100 triệu đô la Mỹ với sự góp mặt của những vị khách như Hillary Clinton và John Kerry. 1 năm sau, Chris Martin của Coldplay đã biểu diễn tại bữa tiệc trước đám cưới của Aaksh tại St Moritz, Thụy Sĩ và Maroon 5 tại đám cưới của anh ở Mumbai.

Mukesh Ambani, 67 tuổi, hiện là người giàu thứ 11 thế giới với giá trị tài sản ròng lên đến 119 tỷ đô la Mỹ, theo Bloomberg Billionaire Index. Ông đã dành 2 thập kỷ qua để biến tập đoàn Reliance Industries do cha mình thành lập năm 1966 từ một gã khổng lồ về dầu mỏ và hóa dầu thành một đế chế toàn cầu trải dài trên các lĩnh vực viễn thông, bán lẻ, dịch vụ tài chính và thời trang xa xỉ.

Anant Ambani là con út trong số 3 người con của ông. 3 anh em họ đều là thành viên hội đồng quản trị của Reliance Industries.

Tiệc trước cưới bạc tỷ của con trai đại gia: Mời sương sương 800 khách lên du thuyền, lịch trình gây choáng
Sau tiệc trước cưới kéo dài 3 ngày hồi tháng 3, cặp đôi này tiếp tục gây chấn động với tiệc trước cưới lần 2 kéo dài 4 ngày trên du thuyền sang trọng.

Tin tức 24h

Theo Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới