Đám cưới thành thảm kịch: 13 khách mời rơi xuống giếng tử vong, 3 người khác bị thương

Khánh Hằng - Ngày 18/02/2022 11:00 AM (GMT+7)

13 người đã tử vong sau khi rơi xuống giếng trong lúc đang cùng nhau ăn tiệc cưới.

Mới đây, một vụ việc đã gây chấn động xảy ra tại vùng Nibua Naurangiya, thuộc quận Kushinagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. 13 người đã tử vong khi tham dự một đám cưới. Họ đã rơi xuống một cái giếng trong lúc đang ăn tiệc cưới. 

Theo tờ India Express đưa tin, sự việc xảy ra tại một đám cưới hôm 16/2/2022 vừa qua. Tối muộn hôm đó, rất nhiều người đang tụ tập để tham dự tiệc cưới và ngồi ăn uống với nhau.

Đám cưới thành thảm kịch: 13 khách mời rơi xuống giếng tử vong, 3 người khác bị thương - 1

Khi đó, một số người phụ nữ và trẻ em gái đang ngồi trên một cái giếng thì đột nhiên phiến đá đậy bên trên miệng giếng không chịu được sức nặng của nhiều người và nứt vỡ, sập xuống, khiến các nạn nhân bị rơi xuống đáy giếng. Nghe thấy tiếng la hét, những người dân địa phương lập tức chạy đến để kéo các nạn nhân lên trên. Chỉ đáng tiếc, 13 người đã không thể qua khỏi.

Trong số 13 nạn nhân, tất cả đều là phụ nữ và trẻ em gái, có 11 người đã tử vong ngay tại hiện trường, 2 người được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngoài ra, còn có 3 nạn nhân khác bị thương, đang điều trị tại bệnh viện địa phương. Toàn bộ các nạn nhân đều là người thân và hàng xóm của gia đình đứng ra tổ chức tiệc cưới. Không ai có thể ngờ một đám cưới vốn vui vẻ, hạnh phúc lại trở thành một thảm kịch như vậy.

Đám cưới thành thảm kịch: 13 khách mời rơi xuống giếng tử vong, 3 người khác bị thương - 2

Một quan chức địa phương cho biết, nắp giếng này vốn đã rất cũ, không thể chịu được sức nặng của vài người lớn trưởng thành chứ chưa nói đến hơn chục người. Vì vậy, không hiểu tại sao những nạn nhân lại bất cẩn đứng lên nắp giếng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, thủ hiến bang ông Yogi Adityanath đã chỉ đạo chính quyền quận Kushinagar cung cấp mọi sự giúp đỡ có thể cho các nạn nhân.

Đám cưới thành thảm kịch: 13 khách mời rơi xuống giếng tử vong, 3 người khác bị thương - 3

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang mạng xã hội Twitter của mình để bày tỏ sự chia buồn với gia đình các nạn nhân: "Tai nạn ở Kushinagar, Uttar Pradesh thật đau lòng. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình những người đã mất mạng trong vụ việc này. Tôi cũng mong những người bị thương nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Chính quyền địa phương sẽ đưa ra những sự trợ giúp tốt nhất có thể".

Sau đó, chính quyền quận Kushinagar đã thông báo sẽ trao cho người thân của những nạn nhân đã qua đời một khoản tiền trị giá 40.000 rupee (hơn 12 triệu đồng).

Vợ đi châm cứu rồi quan hệ bất chính với bác sĩ, chồng ghen tuông gây chuyện động trời
Dù người vợ đã cắt đứt liên lạc với tình nhân nhưng người chồng vẫn vô cùng tức giận và ghen tuông.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h