Vợ đi châm cứu rồi quan hệ bất chính với bác sĩ, chồng ghen tuông gây chuyện động trời

Khánh Hằng - Ngày 17/02/2022 11:30 AM (GMT+7)

Dù người vợ đã cắt đứt liên lạc với tình nhân nhưng người chồng vẫn vô cùng tức giận và ghen tuông.

Truyền thông địa phương đưa tin, Eric Thompson, 34 tuổi, sống tại thành phố Honolulu, bang Hawaii, Mỹ, đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bác sĩ châm cứu Jon Tokuhara, 47 tuổi. Vụ ám sát này xuất phát từ lòng ghen tuông khi bác sĩ Jon có quan hệ bất chính với cô Joyce, vợ của Eric.

Eric và Joyce vốn là bạn từ thời trung học, đã ở bên nhau suốt 13 năm trước khi chính thức kết hôn vào tháng 1/2017. Eric là chủ sở hữu một doanh nghiệp chuyên sản xuất bồn tắm không cửa dành cho người cao tuổi và những người có nhu cầu đặc biệt. 

Vào năm 2019, một người bạn đã giới thiệu cô Joyce với bác sĩ Jon Tokuhara sau khi biết chuyện cô ấy muốn đi châm cứu. Jon là một bác sĩ châm cứu khá có tiếng trong vùng.

Nạn nhân Jon Tokuhara.

Nạn nhân Jon Tokuhara.

Sau một thời gian thường xuyên gặp mặt để châm cứu và điều trị bệnh, đến tháng 5/2021, cô Joyce và bác sĩ Jon đã nảy sinh tình cảm với nhau bất chấp chuyện người phụ nữ này đã có gia đình riêng. Tuy nhiên, mối quan hệ bất chính này chỉ kéo dài được 2 tháng sau khi Eric phát hiện ra sự thật.

Các nhà điều tra đã thu được những tin nhắn trên mạng xã hội Instagram giữa cô Joyce với bác sĩ Jon, cho thấy họ đã trao đổi ảnh, video khiêu dâm và thường xuyên tán tỉnh qua lại lẫn nhau. Sau khi bị chồng phát hiện chuyện ngoại tình, cô Joyce đã quyết định dừng lại nhưng bác sĩ Jon dường như vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ này. Tuy nhiên, cô Joyce không muốn bỏ chồng và còn cảnh báo Jon rằng chồng mình "có thể sẽ giết anh ấy" nếu biết chuyện. Kể từ đó, cô Joyce cũng chấm dứt liên lạc với Jon.

Không thể ngờ, ngay cả khi vợ đã quay về bên mình, Eric vẫn khen tuông và không can tâm. Anh ta quyết định trả thù tình nhân của vợ bằng hành động không thể đáng sợ hơn.

Vào khoảng 6h chiều ngày 12/1/2022, chỉ 2 ngày trước lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới của mình, Eric đã tới trung tâm châm cứu và chăm sóc sức khỏe của bác sĩ Jon, trên tay mang theo một chiếc túi mua sắm.

Camera giám sát an ninh đã ghi lại cảnh Eric đi vào bên trong trung tâm châm cứu này nhưng chỉ ở lại đó trong vòng 48 giây rồi lập tức rời đi.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Cảnh sát tin rằng Eric đã bắn bác sĩ Jon 3 phát bằng một khẩu súng cỡ nòng 22 mà anh ta đã giấu trong chiếc túi mua sắm của mình, sau đó rời đi trên một chiếc Chevy Silverado màu trắng.

Sáng hôm sau, mẹ của bác sĩ Jon đến trung tâm châm cứu để thăm con trai mình thì thấy anh ấy đã chết trên sàn nhà với vết thương ở đầu. Người mẹ này vô cùng kinh hoàng và lập tức gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã tìm thấy video từ camera giám sát của các cơ sở kinh doanh gần đó, phát hiện một chiếc ô tô bán tải rất khả nghi. Họ đã theo dõi 53 chiếc xe màu trắng tương tự và lấy lời khai tất cả những chủ nhân của những chiếc xe này, cuối cùng tìm được Eric. Người đàn ông này là chủ phương tiện duy nhất không có bằng chứng ngoại phạm tại thời điểm bác sĩ Jon bị giết hại.

Cảnh sát cũng đã lấy được những video từ camera giám sát tại khu vực lân cận nhà của Eric, từ đó thiết lập được hành trình di chuyển của Eric vào buổi tối xảy ra vụ giết người.

Tới ngày 1/2/2022, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà của Eric, phát hiện 12 khẩu súng đăng ký dưới tên anh ta và 2 khẩu súng khác không có tên đăng ký.

Thông qua điều tra về mối quan hệ giữa Eric với bác sĩ Jon, cảnh sát nhận định đây là một vụ trả thù vì tình. Trong khi đó, người vợ Joyce không bị bất cứ cáo buộc nào liên quan đến cái chết của tình nhân.

Eric Thompson đã bj bắt giữ với cáo buộc giết người cấp độ 2 và sử dụng vũ khí để thực hiện một vụ trọng tội. Anh ta đã được tại ngoại sau khi nộp 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng) và dự kiến sẽ hầu tòa vào ngày 17/2/2022.

Thấy người quen vào khách sạn với trai lạ, cặp đôi bám theo, nào ngờ nhận cái kết đắng
Tin rằng người phụ nữ ngoại tình với người đàn ông khác, cặp đôi này đã bám theo để chụp ảnh tống tiền, nào ngờ lại đưa bản thân vào con đường lao lý.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự