Thấy người quen vào khách sạn với trai lạ, cặp đôi bám theo, nào ngờ nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 16/02/2022 18:31 PM (GMT+7)

Tin rằng người phụ nữ ngoại tình với người đàn ông khác, cặp đôi này đã bám theo để chụp ảnh tống tiền, nào ngờ lại đưa bản thân vào con đường lao lý.

Anh Ding và cô Zhu, cùng 40 tuổi, là một cặp vợ chồng sống tại thành phố Hồ Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vào ngày 10/4/2021, cặp vợ chồng này vừa đi ra ngoài thì vô tình bắt gặp một người phụ nữ cùng làng tên Xiaofang đang bước lên xe của một người đàn ông lạ mặt. Ngay lập tức, anh Ding và cô Zhu đã đi theo chiếc xe này.

Bám theo hơn nửa tiếng, anh Ding và cô Zhu nhìn thấy chiếc xe này dừng lại trước cửa một khách sạn ở quận Nam Tần, thành phố Hồ Châu. Họ thấy cô Xiaofang cùng người đàn ông lạ mặt kia đi vào khách sạn thuê phòng. Lúc này, anh Ding và cô Zhu chợt nảy ra ý đồ xấu.

Hóa ra, cặp vợ chồng này biết rất rõ rằng cô Xiaofang là người phụ nữ đã có gia đình, mà người đàn ông đi bên cạnh lại không phải chồng cô ấy. Anh Ding và cô Zhu tin rằng cô Xiaofang đang lén lút ngoại tình sau lưng chồng. Nếu việc này bị phát giác, cô Xiaofang chắc chắn sẽ không còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa. Vì vậy, anh Ding và cô Zhu liền có ý định đi theo chụp ảnh bằng chứng ngoại tình của cô Xiaofang, sau đó tống tiền cô ta.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Ding và cô Zhu nhanh chóng đi vào khách sạn, tuy nhiên đã tìm kiếm mấy tầng mà vẫn không thấy bóng dáng của cô Xiaofang. Lúc này, cô Zhu nhớ ra trên xe của người đàn ông lạ mặt kia có để lại số điện thoại, vì vậy đã ghi lại số điện thoại đó, đồng thời chụp lại hình ảnh khách sạn.

Ngày hôm sau, cô Zhu đã gọi điện cho tình nhân của cô Xiaofang. Cả người đàn ông này lẫn cô Xiaofang đều là người đã có gia đình riêng, vì vậy khi nhận được cuộc gọi của cô Zhu, họ vô cùng chột dạ và hoảng sợ, lo lắng gia đình mình có thể biết chuyện sẽ không còn danh dự nữa. Vì thế, cặp đôi này đã quyết định chuyển cho anh Ding và cô Zhu 3.000 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng) để họ giữ kín miệng.

Sau khi nhận được tiền, anh Ding và cô Zhu vô cùng sung sướng. Tuy nhiên vì lòng tham, thấy đây là cơ hội kiếm tiền quá dễ dàng, họ quyết không dễ dàng bỏ qua cho cô Xiaofang và tình nhân. Vài hôm sau, anh Ding và cô Zhu tiếp tục gọi điện và chụp ảnh đe dọa cô Xiaofang, đòi chuyển thêm 3.000 nhân dân tệ nữa.

Sau khi đưa tiền cho cặp đôi này, cô Xiaofang cảm thấy vô cùng tức giận và uất ức. Dù sao họ cũng là người quen của nhau nhưng cặp đôi kia lại 5 lần 7 lượt tống tiền cô. Không muốn cho qua chuyện này, cô Xiaofang đã quyết định báo cảnh sát.

Vài ngày sau đó, anh Ding và cô Zhu quả thực muốn tiếp tục đòi tiền cô Xiaofang. Lần này, cặp đôi muốn đòi thêm 4.000 nhân dân tệ (hơn 14 triệu đồng). Cô Xiaofang lập tức thông báo tình hình này cho cảnh sát và họ đã bảo cô mời cặp đôi kia ra ngoài gặp nhau để thương lượng.

Cô Xiaofang đã tương kế tựu kế với cảnh sát, giả vờ đưa cho anh Ding và cô Zhu tiền để xác nhận rằng cặp vợ chồng này đã tống tiền mình. Tới ngày 29/6/2021, anh Ding và cô Zhu đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, cặp đôi này đã cúi đầu nhận tội. Hiện nay, họ đang bị tạm giam chờ ngày xét xử.

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch
Chỉ vì cho rằng gia đình con rể không môn đăng hộ đối với gia đình mình, người bố vợ đã gây ra chuỗi bi kịch cho cả gia đình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự