Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót

Ngày 30/09/2013 18:02 PM (GMT+7)

Hàng trăm quý ông ở thành phố Toronto, Canada, cùng đi giày cao gót xuống phố để nâng cao nhận thức vê tình trạng bạo hành phụ nữ.

Ngày 26/9 vừa qua, tại thành phố Toronto, Canada, hàng trăm nam giới đã đi giày cao gót dạo quanh thành phố. Sự kiện từ thiện này đã bước sang năm thứ 5 và nhận được rất nhiều phản ứng tốt đẹp của mọi người.

Những người đàn ông xuất hiện ở đây thay vì đóng bộ những đôi giày da bình thường thì họ lại đeo những đôi guốc cao chót vót như phụ nữ thường đi. Thậm chí một số người còn "tậu" thêm tất chân để cho tương xứng với giày của mình.

Sự kiện này được coi là một hoạt động thú vị, người dân Toronto chờ đợi ngày này mỗi năm. Người dân thành phố đổ xuống đường tham gia sự kiện, họ ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng bắt gặp trên đường.

Những bức hình về sự kiện này tràn ngập trên các trang mạng xã hội:

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 1

Hàng trăm người đàn ông ở thành phố Toronto, Canada đã xuống phố trong những đôi giày cao gót vào ngày 26/9 vừa qua. Người đàn ông trong ảnh đang đi tất chuẩn bị xuống đường

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 2

Trước khi sự kiện này diễn ra đã có thông báo chỉ dẫn cho những người đàn ông này cách dán băng gạc như thế nào ở gót chân để tránh bị đôi giày mới cọ xát gây chày xước.

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 3

Họ tạo dáng rất điệu nghệ

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 4

Những người đàn ông này tỏ ra rất thích thú với hoạt động này

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 5

Đây là hoạt động từ thiện có tên Walk A Mile in Her Shoes (Đi bộ một dặm trên giày phụ nữ) được tổ chức thường niên từ năm 2009 đến nay.

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 6

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 7

Cuộc diễu hành trên giày cao gót năm nay có sự tham gia của hơn 1.000 đàn ông.

Đàn ông xuống phố bằng... giày cao gót - 8

Ông Minerson, đại diện tổ chức từ thiện cho biết họ yêu cầu người đàn ông và những cậu bé đi giày dép nữ vì "đó là một thú vị cách để họ kinh nghiệm và thấu hiểu về người phụ nữ trên thế giới".

Xem video:

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan