Đang "ân ái" với tình nhân thì chính thất xuất hiện, cô gái khỏa thân trốn ra ban công, trượt chân rơi từ tầng 4 xuống

DOÃN KỲ - Ngày 31/08/2022 13:30 PM (GMT+7)

Cô gái 23 tuổi đã rơi từ ban công tầng 4 xuống dưới trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

Mới đây, một cô gái trẻ người Nga đã ngoại tình với một người đàn ông có gia đình, nào ngờ bị "chính thất" phát hiện. Trong lúc trốn ra ngoài ban công, cô gái này đã chẳng may rơi từ tầng 4 xuống đất, may thay vẫn còn sống.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Blagoveshchensk, thuộc tỉnh Amur, nước Nga. Vào sáng sớm ngày 27/8/2022 vừa qua, một người đàn ông đang đi bộ trên đường thì bất ngờ nghe thấy một cuộc cãi vã trên căn hộ tầng 4 của một tòa nhà. Người đàn ông này đã nghe loáng thoáng được chủ đề của cuộc cãi nhau đó là vì chuyện tình cảm nên lấy điện thoại ra quay phim. Đúng lúc đó, anh đã quay được hình ảnh một cô gái trẻ rơi từ ban công tầng 4 xuống đất, bất tỉnh ngay tại chỗ.

Đang amp;#34;ân áiamp;#34; với tình nhân thì chính thất xuất hiện, cô gái khỏa thân trốn ra ban công, trượt chân rơi từ tầng 4 xuống - 1

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ phát hiện một cô nằm sõng soài trên mặt đất trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân, bất tỉnh nhân sự. Rất may, cô gái vẫn còn dấu hiệu sự sống. Sau khi sơ cứu, các nhân viên y tế đã đưa cô gái này vào bệnh viện điều trị. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của nạn nhân ra sao.

Theo thông báo của Bộ Nội vụ Blagoveshchensk, vụ việc trên diễn ra vào đêm 26/8, rạng sáng 27/8. Một cô gái sinh năm 1999 đã rơi từ tầng 4 của một tòa nhà xuống dưới, hôn mê bất tỉnh. Cảnh sát và xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa cô gái vào bệnh viện. Mọi chi tiết của vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Có thông tin cho biết cô gái 23 tuổi này là một vũ công thoát y. Vào ngày xảy ra vụ việc, cô đang quan hệ tình dục với một người đàn ông trong căn hộ trên tầng 4. Tuy nhiên, đây là một mối quan hệ bất chính bởi người đàn ông đã có gia đình. Khi vợ của anh ta biết chuyện, cô đã trực tiếp tới đây để bắt quả tang. Để tránh bị phát hiện, cô gái 23 tuổi đã trèo ra ngoài ban công rồi chẳng may trượt chân rơi xuống dưới khi trên người còn chưa kịp mặc quần áo.

Vụ việc này cũng nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội Nga. Nhiều người đã để lại những bình luận trái chiều. Có người cho rằng việc làm "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là sai, tuy nhiên cô gái trên không xứng đáng chịu tổn thương đến vậy. Cũng có người còn chỉ trích người đàn ông quay đoạn clip cô gái rơi từ tầng 4 xuống bởi anh ta chỉ mải mê quay phim mà không chạy tới giúp đỡ nạn nhân.

Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật
Đi xem mắt với người bạn trai quen qua mạng, nữ giám đốc hoảng hốt khi tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, không hề nhớ gì về những chuyện xảy ra đêm...

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h