Đang vụng trộm với tình nhân trong ruộng ngô thì bị hàng xóm soi đèn pin vào, người phụ nữ trả đũa đáng sợ

DOÃN KỲ - Ngày 27/08/2022 18:29 PM (GMT+7)

Không chịu được sự cô đơn khi xa chồng, người phụ nữ này đã ngoại tình với người đàn ông ở làng bên rồi bị hàng xóm phát hiện.

Năm 2012, một vụ án mạng đã gây rúng động tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một người phụ nữ đang ngoại tình tại ruộng ngô thì bị hàng xóm vô tình bắt gặp. Sợ mọi chuyện bị bại lộ, người phụ nữ này đã cùng tình nhân sát hại người hàng xóm.

Li Yanfeng chỉ là một phụ nữ nông dân bình thường, học vấn thấp nhưng sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp. Cô kết hôn với người đàn ông cùng làng thông qua sự giới thiệu của bà mối. Vì kế mưu sinh, chồng của Li Yanfeng phải ra ngoài làm thuê kiếm sống, vài tháng mới về nhà một lần. Ban đầu, Li Yanfeng có thể thông cảm cho chồng nhưng lâu dần, cô không chịu đựng được sự cô đơn, tình cảm lặng lẽ thay đổi.

Để giải khuây, cô Li Yanfeng bắt đầu đi chơi mạt chược dù biết rằng chồng mình không thích điều này. Gia đình nhà chồng cũng bàn ra tán vào, tỏ ra khó chịu với việc cô Li Yanfeng đâm đầu vào mạt chược nhưng cô chẳng hề quan tâm. Cô cho rằng mình đã mệt mỏi việc nhà cả ngày, buổi tối dành thời gian giải trí là hết sức bình thường, chồng lại đi vắng nên cô phải đi tìm thú vui để giết thời gian.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhờ những lần đi chơi mạt chược, Li Yanfeng đã quen biết với Liu Tiejin, một người đàn ông sống ở làng bên cạnh. Thấy Li Yanfeng xinh đẹp lại không có chồng bên cạnh, Liu Tiejin cũng dần nảy sinh những suy nghĩ không đứng đắn. Li Yanfeng tất nhiên hiểu được tình cảm của Liu Tiejin. Một người đã có chồng, người kia cũng có vợ nhưng cuối cùng vẫn quyết định đến bên nhau.

Kể từ đó, Liu Yanfeng và Liu Tiejin thường xuyên lén lút hẹn hò, giữ bí mật này chỉ 2 người biết. Cả Liu Yanfeng và Liu Tiejin đều không muốn mối quan hệ bất chính này ảnh hưởng tới gia đình của mình. Để không bị lộ, 2 người họ chỉ thường hẹn hò vào ban đêm.

Thế nhưng có câu: "Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma". Vào đêm 7/4/2012, Liu Yanfeng và Liu Tiejin như thường lệ hẹn nhau ra ngoài. Khi đó, hàng xóm của Liu Yanfeng thức dậy lúc nửa đêm thì đột nhiên nghe thấy động tĩnh bên nhà cô, lo rằng cô ở nhà một mình mà có trộm đột nhập sẽ rất nguy hiểm nên liền vớ lấy cây gậy, định qua giúp đỡ. Nào ngờ, người hàng xóm này lại thấy cô Liu Yanfeng đang kéo một chiếc vali, bên cạnh là Liu Tiejin.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người hàng xóm lờ mờ hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng không muốn xen vào chuyện nhà người khác nên quyết định về nhà ngủ. Nào ngờ sáng hôm sau, anh nghe tin trong làng xảy ra chuyện lớn. Thi thể một người đàn ông được tìm thấy ở cánh đồng ngô rìa làng. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường điều tra, sau khi khám nghiệm tử thi, phát hiện trên cổ nạn nhân có vết siết rõ ràng, tử vong do ngạt thở cơ học.

Danh tính của nạn nhân không khó để xác định, đó là một người đàn ông tên Yang Yunsheng. Anh ta không có công việc ổn định nhưng không gây thù chuốc oán với ai, tính tình hòa đồng, không hiểu vì sao lại bị sát hại dã man như thế. 

Bên cạnh thi thể của Yang Yunsheng, cảnh sát tìm thấy một chiếc khăn lụa, dường như của thủ phạm đánh rơi. Hàng xóm của Liu Yanfeng đã nhanh chóng nhận ra đây là quà mà cô ta được chồng tặng. Liu Tiejin thường xuyên đeo chiếc khăn này nên rất dễ nhận ra. Từ manh mối này, kết hợp với lời khai của người hàng xóm về cảnh tượng đêm hôm trước, cảnh sát tin chắc rằng Liu Yanfeng và Liu Tiejin có liên quan đến vụ án.

Không lâu sau, cảnh sát đã bắt giữ được Liu Yanfeng và Liu Tiejin khi cặp đôi đang đi trên chuyến tàu rời khỏi thị trấn. Khi bị thẩm vấn, cả 2 đã khai nhận hành vi sát hại anh Yang Yunsheng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào đêm 7/4/2012, Liu Yanfeng và Liu Tiejin lại hẹn nhau ra ngoài, dắt nhau đến cánh đồng ngô ở rìa làng để "ân ái". Nào ngờ khi đang đến cao trào, đột nhiên có một chiếc đèn pin chiếu tới khiến 2 người vừa sốc, vừa hốt hoảng và xấu hổ. Người cầm đèn pin chính là anh Yang Yunsheng. Đêm hôm đó, anh ta đi uống rượu về muộn, ngang qua cánh đồng ngô thì nghe thấy động tĩnh, vì tò mò nên mới lại gần rọi đèn pin vào, không ngờ lại bắt gặp một đôi "gian phu dâm phụ".

Vì quá say, anh Yang Yunsheng không quá để tâm tới cặp đôi này, định rời đi nhưng họ lại không muốn tha cho anh. Liu Yanfeng và Liu Tiejin đều lo sợ anh Yang Yunsheng sẽ tiết lộ bí mật của họ, khi ấy họ sẽ không còn mặt mũi nhìn ai nữa. Liu Tiejin đã đánh liều đề nghị tấn công anh Yang Yunsheng và Liu Yanfeng cũng đồng ý. Cả 2 đã hợp sức bóp cổ anh Yang Yunsheng tới chết.

Khi bị bắt giữ, Liu Yanfeng và Liu Tiejin tỏ ra vô cùng ân hận nhưng đã quá muộn màng. Chiếu theo Điều 25 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, cả 2 đều bị buộc tội cố ý giết người. Vào ngày 16/10/2012, tòa án tỉnh Hồ Bắc đã kết án Liu Yanfeng và Liu Tiejin tù chung thân và tước quyền chính trị.

Vợ thuê người sát hại chồng để thoải mái ngoại tình, vài ngày sau sốc nặng khi người chết trở về
Tưởng chồng đã bị sát hại, người vợ sốc nặng khi vài ngày sau, anh ta trở về lành lặn mà không hề hấn gì.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự