Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 30/08/2022 18:30 PM (GMT+7)

Đi xem mắt với người bạn trai quen qua mạng, nữ giám đốc hoảng hốt khi tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, không hề nhớ gì về những chuyện xảy ra đêm hôm trước.

Vào năm 2020, một vụ án lừa đảo tình cảm đã xảy ra tại Trung Quốc khiến dư luận xôn xao bàn tán. Cô Su là giám đốc tại một công ty ở Thượng Hải, có sự nghiệp vững chắc nhưng đường tình duyên lại lận đận. Cô Su cũng từng trải qua vài mối tình nhưng kết cục đều chia tay. Vì quá chuyên tâm vào sự nghiệp nên cô cũng không có nhiều bạn bè.

Tháng 12/2020, cô Su lúc này đã gần 30 tuổi, bị bố mẹ liên tục giục chuyện lấy chồng. Đúng lúc đó, cô được một người bạn giới thiệu trang web hẹn hò trên mạng xã hội. Phần vì tò mò, phần vì bản thân cũng muốn có bạn trai, cô Su đã thử truy cập vào trang web này và để lại thông tin cá nhân cơ bản. Không lâu sau, cô Su đã quen được một người đàn ông họ Duo.

Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật - 1

Thông tin hiển thị cho thấy anh Duo là một Hoa kiều, từng đi du học tại Mỹ và trở thành bác sĩ, sau khi trở về Trung Quốc đã thành lập một công ty riêng và trở thành ông chủ. Cô Su cũng xem những bức ảnh của anh Duo, thấy ngoại hình khá phù hợp với tiêu chí mình đặt ra nên đã quyết định kết bạn để trò chuyện.

Sau một thời gian nói chuyện, cô Su có ấn tượng tốt về anh Duo, tính cách đôi bên khá hòa hợp. Đến ngày 13/12/2020, cả 2 quyết định gặp nhau bên ngoài để xem mắt. Anh Duo đã hẹn cô Su tới một quán ăn và cô Su đến rất đúng giờ. 

Khi đến nơi, cô Su lập tức nhận thấy có điều gì đó "sai sai' khi địa điểm hẹn là một nhà hàng trông rất bình thường, có thể nói là một quán ăn bình dân, không phải một nhà hàng nổi tiếng. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, cả 2 cũng là những người có tiền, cô Su cảm thấy quán ăn này không phù hợp, còn tưởng rằng mình đã đến nhầm địa chỉ. Cho đến khi thấy anh Duo, cô Su mới nhận ra mình đã đến đúng chỗ. Điều này khiến cô bắt đầu có linh cảm không tốt về anh Duo nhưng vì phép lịch sự nên vẫn đi theo anh ta.

Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật - 2

Sau một hồi ăn uống và nói chuyện, cô Su đã uống vài ly rượu mà anh Duo rót cho mình. Chẳng mấy chốc, cô thấy mắt mũi tối sầm lại, vô cùng choáng váng và bủn rủn. Đến khi tỉnh lại tại nhà, cô Su thấy vừa đau đầu, vừa buồn nôn và mệt mỏi, định đi tắm cho đỡ choáng nhưng lại thấy mình đang khỏa thân. Cô không bao giờ có thói quen khỏa thân khi ngủ nên cảm thấy chuyện này rất kỳ lạ.

Cô Su cố gắng nhớ lại chuyện tối hôm trước nhưng không nhớ được gì, chỉ nhớ mình đã ăn uống với anh Duo rồi ngủ thiếp đi. Ý thức được tình trạng cơ thể của mình, cô Su tin rằng đã có chuyện không hay xảy ra nên lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Dựa trên những thông tin mà cô Su cung cấp, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính và vị trí của anh Duo và bắt giữ anh ta tại một nhà hàng ở quận Trường Ninh, thành phố Thượng Hải. Lúc này, anh Duo cũng đang hẹn hò với một người phụ nữ khác.

Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật - 3

Hóa ra, anh Duo không phải một Hoa kiều hay chủ doanh nghiệp nào cả, tất cả đều là bịa đặt. Anh ta từng tốt nghiệp đại học nhưng không kiếm được việc làm ổn định, đồng lương ít ỏi. Cảnh sát đã lục soát và tìm thấy trong túi xách của Duo có nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, nghi ngờ là thuốc mê hoặc chất kích thích. Tại nhà của Duo, cảnh sát còn tìm thấy nhiều túi thuốc như vậy hơn, ngoài ra còn có 5 ổ cứng lưu giữ hình ảnh và video không đứng đắn về phụ nữ.

Duo thành thật khai với cảnh sát rằng, sau khi tốt nghiệp đại học, anh ta không thể tìm được một công việc ổn định nào. Khi ngoài 30 tuổi, anh ta cũng chịu nhiều áp lực khi bị gia đình thúc giục chuyện hôn nhân. Để giải tỏa áp lực, Duo đã bịa đặt danh tính và lên mạng tìm đối tượng hẹn hò. Khi chiếm được lòng tin của những người phụ nữ này, Duo sẽ hẹn họ đi ăn rồi bỏ thuốc mê vào đồ uống, sau đó xâm hại tình dục rồi quay video các nạn nhân để thỏa mãn nhu cầu biến thái của mình. Cô Su không phải là nạn nhân đầu tiên của Duo.

Những hành vi của Duo đã cấu thành nên tội xâm hại tình dục phụ nữ. Năm 2021, người đàn ông này đã bị tòa án Thượng Hải phán quyết 10 năm tù.

Đang vụng trộm với tình nhân trong ruộng ngô thì bị hàng xóm soi đèn pin vào, người phụ nữ trả đũa đáng sợ
Không chịu được sự cô đơn khi xa chồng, người phụ nữ này đã ngoại tình với người đàn ông ở làng bên rồi bị hàng xóm phát hiện.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự