Đang dọn nhà thì nghe thấy tiếng thở dưới gầm giường, người phụ nữ tá hỏa khi nhìn xuống

Ngày 30/05/2023 10:45 AM (GMT+7)

Người phụ nữ nghe thấy tiếng thở dưới gầm giường, tin chắc rằng có ai đó đang trốn trong nhà mình, thế nhưng khi cảnh sát tới kiểm tra lại không thấy bóng dáng của bất cứ kẻ khả nghi nào.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã phát hiện ra một người lạ mặt trốn trong gầm giường nhà mình. May thay, nhờ có cách xử lý thông minh, người phụ nữ này không chỉ giúp bản thân an toàn mà còn khiến kẻ phạm tội bị bắt giữ nhanh chóng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào sáng ngày 29/5/2023 vừa qua, người phụ nữ họ Chung quyết định dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ vì sắp có khách tới chơi. Căn hộ của cô Chung nằm ở tầng 4. Khi cô đang lau dọn nhà tắm thì bất ngờ nghe thấy động tĩnh ở phòng ngủ. Cô Chung nhanh chóng vào kiểm tra thì không thấy có gì bất thường, mọi đồ đạc vẫn ở nguyên vị trí.

Sau đó, cô Chung tiếp tục mang chổi và giẻ lau vào phòng ngủ để dọn dẹp. Nào ngờ đúng lúc đó, cô bất ngờ nghe thấy tiếng thở nhè nhẹ của một người nào đó. Khi ấy, cô Chung đang ở nhà một mình nên hết sức lo sợ. Theo suy đoán của cô, nếu có người lạ đột nhập vào nhà thì ắt hẳn hắn đang trốn dưới gầm giường, bởi ngoài nơi đó ra thì chỉ còn một nơi khác có thể trốn là tủ quần áo mà cô vừa mới lau qua.

Đang dọn nhà thì nghe thấy tiếng thở dưới gầm giường, người phụ nữ tá hỏa khi nhìn xuống - 1

Quá sợ hãi và hoảng hốt nhưng cô Chung không vội vạch trần kẻ xấu. Cô nhanh trí lấy điện thoại ra, giả vờ gọi điện cho người thân, sau đó đi ra ngoài và khóa cửa phòng ngủ lại. Cô Chung đứng ngoài cửa phòng ngủ để chờ đợi xem bên trong có động tĩnh gì không, quả thực chỉ vài phút sau đã nghe thấy tiếng bước chân nhẹ nhàng.

Ngay lập tức, cô Chung giả vờ chạy ra mời khách vào nhà, sau đó bật TV âm lượng thật lớn, tạo cảm giác như có rất nhiều người ở nhà. Tiếp đến, cô nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát và người thân. Chỉ một lát sau, cảnh sát thành phố Cám Châu đã có mặt, thế nhưng khi họ mở cửa phòng ngủ của cô Chung để kiểm tra thì không thấy bóng dáng ai cả, ngay cả khi kiểm tra kỹ gầm giường cũng không thấy gì bất thường.

Trong lúc cô Chung đang nghĩ rằng mình nhầm lẫn, cảm thấy có lỗi với cảnh sát thì họ lại bất ngờ tìm thấy dấu chân trên cửa sổ. Dấu chân này chắc chắn không phải của cô Chung, vì vậy cảnh sát mới tin suy đoán có người lạ đột nhập vào nhà của cô Chung là sự thật.

Cảnh sát lập tức tiến hành kiểm tra 3 tòa nhà quanh đó, chỉ sau 20 phút đã bắt được nghi phạm họ Duẩn đang lẩn trốn. Cảnh sát thu giữ được trên người Duẩn một lượng lớn tiền mặt cùng một chiếc thẻ nhớ camera.

Duẩn thành thật khai nhận rằng anh ta là người nơi khác tới Cám Châu làm việc nhưng do quá nghèo, không có tiền để tiêu xài nên mới nảy sinh ý đồ trộm cắp. Sau khi quan sát nhà cô Chung, Duẩn cho rằng không có ai ở nhà nên mới trèo theo đường ống nước qua cửa sổ rồi đột nhập vào nhà. Phát hiện bên trong có camera giám sát, hắn đã tháo thẻ nhớ trong camera ra rồi mới bắt đầu lục soát quanh nhà.

Sau khi lục tung các ngăn tủ và hộp đồ, Duẩn đã tìm được một vài đồ đạc có giá trị cùng một lượng lớn tiền mặt tiết kiệm của cô Chung. Khi hắn đang định bỏ đi, cô Chung lại bất ngờ về nhà nên hắn mới phải trốn xuống gầm giường. Vì quá bất ngờ và sợ hãi trước sự xuất hiện của cô Chung, Duẩn mới thở dốc, khiến cô Chung phát giác.

Đến khi cô Chung ra ngoài, Duẩn mới tranh thủ thời cơ, trèo qua cửa sổ bỏ trốn. Tuy nhiên, hắn chưa chạy được bao xa thì đã bị cảnh sát bao vây và bắt giữ. Sau khi xác định rõ ràng vụ việc, cảnh sát đã trả lại số tiền bị mất cho cô Chung, còn Duẩn bị đưa về đồn tạm giam, chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Vợ sảy thai 4 lần trong 5 năm, chồng lắp camera trong phòng ngủ mới biết sự thật không tưởng
Thấy vợ liên tục sảy thai không mong muốn, người chồng đã bí mật lắp camera trong phòng ngủ và phát hiện sự thật.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự