Ngay trong lễ cưới, chú rể chạy vạy khắp nơi vay tiền vì 1 yêu cầu bất ngờ của cô dâu

Ngày 13/03/2022 16:29 PM (GMT+7)

Cô dâu đưa ra yêu cầu vô lý, đòi bố mẹ chồng phải đưa cho mình 9999 tệ (khoảng hơn 36 triệu đồng) thì mới chịu gọi. 

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc chia sẻ hình ảnh về đám cưới của anh họ gây xôn xao dư luận. Câu chuyện sau khi đăng tải, người bị chỉ trích nhiều nhất chính là cô dâu. 

Theo thông tin đăng tải, đám cưới vốn dĩ diễn ra rất vui vẻ, họ hàng hai bên hết lời chúc cho cô dâu chú rể sống hạnh phúc đến bạc đầu răng long. Không ngờ, đến nghi thức "bái cao đường" (quỳ lạy cha mẹ chồng), cô dâu lại kiên quyết không chịu gọi bố mẹ chú rể là "Bố, mẹ". Cô dâu đưa ra yêu cầu vô lý, đòi bố mẹ chồng phải đưa cho mình 9999 tệ (khoảng hơn 36 triệu đồng) thì mới chịu gọi. 

Cảnh tượng trong đám cưới khiến nhiều người ngao ngán.

Cảnh tượng trong đám cưới khiến nhiều người ngao ngán.

Trước yêu cầu bất ngờ của con dâu, bố mẹ chồng không khỏi bàng hoàng sửng sốt. Tuy nhiên, vì không muốn đám cưới mất vui, không muốn con trai mất mặt, dù chưa chuẩn bị kịp tiền, bố mẹ chồng cũng đành muối mặt nhờ người thân, bạn bè quyên góp, cuối cùng cũng đủ 9999 tệ đưa cho con dâu. 

Nhận được tiền, cô dâu đổi giọng ngọt ngào rồi ngồi tại chỗ đếm tiền. Khi xác nhận đủ 9999 tệ, cô dâu mới tươi cười gọi hai tiếng "Bố, mẹ". Cảnh tượng này khiến nhiều người trong đám cưới không khỏi thở dài ngán ngẩm.

Sau khi được lan truyền trên mạng đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng: "Nhà chú rể vô phúc mới lấy phải một người con dâu như vậy", "Không chỉ vô lễ mà còn cực kỳ quá đáng, nếu nhà chú rể không đưa được 9999 tệ thì sao? Không kết hôn nữa à?", "Cưới một người như vậy về, sớm muộn gia đình cũng sinh chuyện". 

Đang cưới giữa chừng, cô dâu ngất xỉu rồi đòi hủy hôn ngay khi nhìn đầu chú rể
Cô dâu này đột ngột ngất xỉu, sau khi tỉnh dậy lập tức đòi hủy hôn vì cho rằng chú rể và nhà trai đã lừa dối mình.

Tin tức 24h

Theo Tư Tuyền (Theo CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới