Đám hỏi "lóa mắt" với 2 mâm vàng khủng, cô dâu xinh đẹp tiết lộ trị giá quà cưới

NGỌC HÀ - Ngày 11/03/2022 12:10 PM (GMT+7)

Cô dâu xinh đẹp tiết lộ, quà cưới xuất hiện trong các hình ảnh trên mạng xã hội là 2 mâm vàng miếng và một số nữ trang lên tới 100 cây vàng.

Gần đây, giá vàng trong nước liên tục lên đỉnh khiến dân tình không khỏi quan tâm, bàn tán. Một số người còn đùa rằng ai có người yêu thì “chớp cơ hội” tổ chức đám cưới để nhận của hồi môn từ bố mẹ cũng như vòng – kiềng vàng của người thân, bạn bè. Một số khác cho rằng sẽ không có bậc phụ huynh nào dám cho con kết hôn vào thời điểm này bởi vàng đắt giá như vậy sẽ tốn kém...

Vậy mà ngay giữa lúc giá vàng còn đang sốt, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh ghi cảnh lễ đính hôn đầy ắp vàng của cặp đôi trai tài gái sắc. Theo đó, ngoài các lễ vật cưới hỏi như bao đám hỏi Việt khác như trầu cau, bánh kẹo, hoa trái... thì đám hỏi “siêu khủng” này còn có sự xuất hiện của 100 cây vàng. Điều này khiến không ít người choáng ngợp bởi xưa nay cô dâu chú rể chỉ nhận của hồi môn vào ngày trọng đại cuộc đời – lễ cưới chứ mấy ai nhận vàng vào đám hỏi.

Cô dâu chú rể nhận quà cưới lên tới 100 cây vàng.

Cô dâu chú rể nhận quà cưới lên tới 100 cây vàng.

Được biết, lễ đính hôn trên diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua tại TP.HCM. Cô dâu tên Thảo Lê, còn chú rể là Jimmy Trương. Cô dâu xinh đẹp tiết lộ, của hồi môn xuất hiện trong các hình ảnh trên mạng xã hội là 2 mâm vàng miếng và một số nữ trang lên tới 100 cây vàng (trị giá 7 tỷ đồng tại thời điểm mua). Và số vàng khủng trên là quà cưới mà 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái Thảo Lê dành tặng hai vợ chồng cô trong dịp đặc biệt này.

Trước khi kết hôn, Thảo Lê và Jimmy Trương đã có 2 năm thử thách vô cùng khó khăn. Cô nàng kể Jimmy Trương vốn định cư bên Mỹ và có thành công nhất định tại đó. Song sau thời gian yêu đương, anh đã quyết định chọn bỏ lại tất cả để ở lại Việt Nam chăm sóc bạn gái.

Số vàng khủng trên là quà cưới mà 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái Thảo Lê dành tặng hai vợ chồng cô trong dịp đặc biệt.

Số vàng khủng trên là quà cưới mà 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái Thảo Lê dành tặng hai vợ chồng cô trong dịp đặc biệt.

Nhắc đến số quà cưới lên tới 100 cây vàng, Thảo Lê đã không giấu nổi xúc động. Cô nàng còn đùa rằng nếu biết cưới chồng được nhận nhiều vàng như vậy, cô đã lấy từ sớm. Cô và ông xã cũng chưa có kế hoạch gì với số vàng ấy nên sẽ để dành tìm cơ hội đầu tư sau.

Ngay sau khi được đăng tải, đám hỏi toàn vàng là vàng trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều ngưỡng mộ và có phần ghen tị với cô dâu chú rể số hưởng này, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi!

“Cặp đôi này xứng lứa ghê ấy. Cô dâu xinh đẹp và dịu dàng, còn chú rể điển trai và lãng tử. Hơn nữa, gia đình của họ rất môn đăng hộ đối: hai bên đều giàu có. Do đó cô dâu chú rể đã được nhận số quà cưới “siêu khủng”, là ước mơ của biết bao cô gái chàng trai trên dải đất hình chữ S này. Chúc cặp đôi hạnh phúc và sớm có tin vui”, nickname Hà Quy ngưỡng mộ.

Thảo Lê đùa rằng nếu biết cưới chồng được nhận nhiều vàng như vậy, cô đã lấy từ sớm.

Thảo Lê đùa rằng nếu biết cưới chồng được nhận nhiều vàng như vậy, cô đã lấy từ sớm.

Thành viên Chí Hòa chia sẻ: “Ôi! Vàng đang lên đỉnh mà nhận được từng này chắc lãi to anh chị ơi! Bởi thế người ta bảo người giàu mà đám cưới tầm này là lời lắm, còn người nghèo đám cưới sẽ bị lỗ. Anh chị thật hạnh phúc khi cả hai đều có ba mẹ giàu có”.

“Thời điểm mua đã 7 tỷ đồng thì đủ hiểu độ ăn chơi và giàu có của hai bên gia đình như thế nào, đặc biệt là chị gái của cô dâu. Mình hiếm thấy trên đời này làm gì có chị gái nào mua nhiều vàng tặng em gái như vậy chứ? Chị em nhà này thương nhau ghê ấy. Mong rằng cặp đôi sẽ sử dụng số vàng này một cách hợp lý, tốt nhất là đem đầu tư sinh lời”, bạn Ngọc Anh bình luận.

Hiện đám hỏi trên vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đám cưới khủng ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn
"Bữa cưới, mình đã được bố mẹ chồng tặng sính lễ nữ trang. Mình rất bất ngờ bởi không biết gia đình chồng sẽ tặng nhiều như vậy", cô dâu xinh đẹp cho...

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới