Đang cưới giữa chừng, cô dâu ngất xỉu rồi đòi hủy hôn ngay khi nhìn đầu chú rể

Khánh Hằng - Ngày 03/03/2022 18:30 PM (GMT+7)

Cô dâu này đột ngột ngất xỉu, sau khi tỉnh dậy lập tức đòi hủy hôn vì cho rằng chú rể và nhà trai đã lừa dối mình.

Theo tờ báo Times of India đưa tin, mới đây, một cô dâu người Ấn Độ đã quyết định hủy hôn ngay trong ngày cưới của mình chỉ vì phát hiện ra chú rể bị hói.

Sự việc xảy ra tại thành phố Bharthana, thuộc quận Etawah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Chú rể Ajay Kumar vốn sống tại thị trấn Bidhuna, thuộc quận Auraiya, bang Uttar Pradesh. Vào ngày 23/2/2022 vừa qua, chú rể này đã cùng một số người thân trong gia đình tới nhà cô dâu ở thành phố Bharthana để tổ chức các nghi lễ đám cưới trước khi đón dâu.

Thế nhưng khi đám cưới đang được diễn ra nửa chừng, một sự cố bất ngờ đã ập đến. Cô dâu vô tình nhận thấy chú rể Ajay Kumar tỏ ra rất thận trọng và bất an trong mọi hành động của mình, dường như đang không được thoải mái lắm, đồng thời liên tục chỉnh lại chiếc mũ đội đầu của anh ấy.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó, có một người quen đã ghé vào tai cô dâu và nói rằng chú rể Ajay Kumar thật sự bị hói và anh ấy đang đội tóc giả để tiến hành lễ cưới.

Cô dâu bán tín bán nghi, liền thử kiểm tra tóc trên đầu chú rể thì nhận ra đó quả thực là tóc giả. Chú rể Ajay Kumar vốn dĩ bị hói nhưng lại không thành thật nói chuyện này với cô dâu và gia đình nhà gái.

Quá sốc trước sự thật này, cô dâu lăn ra ngất xỉu và ngã xuống sân khấu. Thấy vậy, gia đình liền đưa cô dâu vào trong nghỉ ngơi vì tưởng cô bị mệt. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, cô dâu lập tức tuyên bố muốn hủy hôn, bất chấp việc các thành viên trong gia đình đã thuyết phục và động viên cô.

Theo các quan khách tham dự đám cưới này cho biết, cô dâu nói rằng sẽ không bao giờ kết hôn với một người đàn ông bị hói đầu dù bất cứ giá nào đi chăng nữa. Khi chú rể Ajay Kumar và nhà trai phản đối việc hủy hôn, một trận cãi vã nảy lửa và ẩu đả giữa 2 bên gia đình đã xảy ra.

Sau đó, một số người lớn tuổi đã phải đứng ra can ngăn và giải quyết vấn đề. Phía nhà gái một mực tố cáo chú rể và nhà trai gian dối. Sau đó, họ rời khỏi hôn trường, cùng cô dâu trở về nhà.

Tất nhiên, chú rể Ajay Kumar và gia đình mình cũng ra về tay trắng. Đám cưới bị hủy bỏ, chú rể phải về nhà mà không thể đón dâu được. Sau đó, gia đình chú rể đã đệ đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát. Không chịu thua kém, gia đình cô dâu cũng nộp đơn tố cáo chú rể và gia đình anh ta lừa dối hôn nhân.

Chia sẻ với truyền thông, đồn cảnh sát phụ trách vụ việc này cho biết cô dâu không sẵn sàng cho cuộc hôn nhân với người chồng bị hói và không chấp nhận việc chú rể đội tóc giả để lừa cô. Tuy nhiên sau khi nộp đơn khiếu nại, cả 2 bên gia đình lại nhanh chóng rút đơn và nói rằng sẽ tự thương lượng, giải quyết với nhau.

Chồng rủ cùng mặc đồ trắng đi dự đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi đến hôn trường
Được chồng dẫn tới một đám cưới, người vợ không thể ngờ đó lại là một trong những ngày tủi hổ nhất cuộc đời mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình