Đám cưới "khủng" ở Sóc Trăng: Cô dâu gồng mình đeo trĩu vàng, của hồi môn 10 tỷ tiền mặt

H.A - Ngày 12/03/2022 09:44 AM (GMT+7)

Đám cưới "khủng" của cô dâu Sóc Trăng với chồng tiền mặt 10 tỷ, người đeo ngập vàng khiến CĐM choáng váng. 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại đám cưới hoành tráng của đôi uyên ương ở Sóc Trăng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình được phen hoa mắt với quà hồi môn "siêu to khổng lồ".

Anh Sang Lê - người trang điểm cho cô dâu, cũng chính là chủ nhân của đoạn clip nói trên. Anh Sang cho biết đám cưới này diễn ra ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng của cô dâu Trần Tú Trinh.

Cô dâu chú rể Sóc Trăng khiến dân mạng lóa mắt với của hồi môn khủng trong ngày cưới

Cô dâu chú rể Sóc Trăng khiến dân mạng lóa mắt với của hồi môn "khủng" trong ngày cưới

Trong đám cưới, cô dâu được bố mẹ tặng 10 tỷ đồng tiền mặt, một giấy đăng ký xe hiệu BMW trị giá 3 tỷ. Họ hàng cũng tặng đôi tân lang, tân nương nhiều vàng, nữ trang. Số của hồi môn này khiến những người có mặt ở buổi lễ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. 

Được biết, bố mẹ cô dâu là chủ doanh nghiệp kinh doanh thức ăn thủy sản và bất động sản tại Sóc Trăng

Được biết, bố mẹ cô dâu là chủ doanh nghiệp kinh doanh thức ăn thủy sản và bất động sản tại Sóc Trăng

Đặc biệt, trong ngày vu quy, gia đình nhà gái còn dùng hàng tấn hoa tươi đủ các loại, trong đó có cẩm tú cầu tông xanh rất đẹp mắt và sang trọng để trang trí sân khấu, bàn tiệc và sảnh đón khách. Anh Sang tiết lộ số hoa tươi này có giá lên tới 600 triệu đồng.

Chưa hết, ngôi nhà mà cô gái này ở cũng có nhiều đồ vật dát toàn vàng 24k như bàn ghế, đèn, cột... Bộ bàn ghế để tiếp đón quan viên hai họ cũng rất đắt tiền khi được làm hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối dát vàng.

Chiếc siêu xe cô dâu được bố mẹ tặng

Chiếc siêu xe cô dâu được bố mẹ tặng

Chia sẻ với báo chí, cô dâu Tú Trinh cho biết cô rất bất ngờ khi hôn lễ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô nàng bày tỏ việc quay phim, chụp hình trong đám cưới chỉ để gia đình lưu giữ kỷ niệm, không có ý khoe khoang tài sản.

Theo tìm hiểu, gia đình cô dâu là chủ doanh nghiệp kinh doanh thức ăn thủy sản và bất động sản tại Sóc Trăng. Bản thân cô dâu cũng kinh doanh thức ăn thủy sản, còn chồng chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình.

"Việc tặng đồ hồi môn, ví dụ như vàng, ở khu vực mình sống cũng là điều bình thường nếu bố mẹ có điều kiện chuẩn bị. Mình đã biết trước số tiền cha mẹ cho nên không quá bất ngờ. Số hồi môn này mình dùng làm vốn kinh doanh sau khi kết hôn", cô dâu bày tỏ.

Ảnh cưới của đôi uyên ương

Ảnh cưới của đôi uyên ương

Trên trang cá nhân, cặp đôi uyên ương không ngại dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Cô dâu cũng thường khoe nhiều ảnh chụp bữa tiệc xa hoa trong ngôi nhà dát vàng. 

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đám cưới hoành tráng của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều nhiều. Ai cũng trầm trồ trước số tiền "khủng" mà cô dâu chú rể nhận được trong ngày cưới. 

"Quá trời quá đất của hồi môn luôn. Đây chính là ước mơ của biết bao cô gái đi lấy chồng. Chúc mừng 2 bạn, đẹp đôi quá, chúc 2 bạn hạnh phúc".

"Dạo này ở miền Tây có nhiều đám cưới khủng thật. Cô dâu chú rể vừa giàu vừa có nhan sắc, nhìn họ cười là thấy mãn nguyện rồi, mình xem thôi cũng thấy vui lây. Chúc 2 bạn hạnh phúc một đời".

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng bố mẹ giàu có thì cho con nhưng không cần phải phô trương khoe mẽ thế này. Hiện những hình ảnh trong đám cưới hoành tráng vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Tin tức 24h: Choáng với đám cưới khủng ngập vàng ở Thanh Hóa, của hồi môn 1 tỷ tiền mặt
Hàng chục chiếc kiềng vàng lấp lánh được xếp chồng chéo trên cổ cô dâu. Hình ảnh cô dâu ngập vàng khiến không ít người lóa mắt.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng