"Đắng lòng" cụ ông 70 tuổi kết hôn 9 lần, vợ thứ 9 cũng bỏ đi theo người khác

Ngày 03/09/2018 15:00 PM (GMT+7)

Người vợ thứ 9 tuy trẻ đẹp và mang lại cho ông những phút giây hạnh phúc nhưng đây vẫn chưa phải là người sẽ đi với ông đến cuối cuộc đời.

Cụ ông Ron Sheppard, 70 tuổi, người Anh, đã kết hôn lần đầu từ năm 19 tuổi. Kể từ đó, chàng trai trẻ năm nào liên tục gặp những sóng gió trong hôn nhân tới 9 lần. Thậm chí, ông Ron đã gặp người vợ thứ 9 của mình trong đám cưới với người vợ thứ 7.

Người đàn ông có trái tim say mê cuồng nhiệt với tình yêu đã cầu hôn cô Cristel Lalec, 28 tuổi, sau khi có kỳ nghỉ giáng sinh cùng gia đình cô gái này ở Philippines. Đáng tiếc, cuộc sống hôn nhân lần thứ 9 này của ông cũng kéo dài không lâu.

amp;#34;Đắng lòngamp;#34; cụ ông 70 tuổi kết hôn 9 lần, vợ thứ 9 cũng bỏ đi theo người khác - 1

Cụ ông Ron đã kết hôn tới 9 lần và vẫn chưa có ý định dừng lại.

Nhiều người ngăn cản và cho rằng, cô gái ngoại quốc đang sắp hết hạn ở lại nước Anh nên đã lời dụng lòng tin và “sự khờ dại” của ông Ron để vớt vát quyền nhập cư của mình. Chính văn phòng Nội Vụ Anh Quốc cũng đã từng thông báo với ông Ron về thời hạn visa của cô Cristel.

Thế nhưng, gạt bỏ tất cả, ông Ron vẫn một mực đến với Cristel và hy vọng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình. Ông nói với mọi người rằng tình cảm của cô Cristel dành cho mình là thứ tình yêu thuần khiết nhất trên đời này.

amp;#34;Đắng lòngamp;#34; cụ ông 70 tuổi kết hôn 9 lần, vợ thứ 9 cũng bỏ đi theo người khác - 2

Ông Ron kết hôn với người vợ thứ 8 vào năm 2015 nhưng cũng nhanh chóng đổ vỡ.

Quả không sai, khi niềm hạnh phúc mới cưới chưa được bao lâu, bỗng một ngày, cô Cristel đóng gói đồ đạc rời đi không một lời từ biệt. Với trai tim đau khổ và buồn bã tột cùng, ông Ron đã có hành động trả thù cô vợ trẻ.

Ông gọi cho Bộ phận quản lý xuất nhập cảnh để nói rằng ông và cô Cristel đã không còn mối quan hệ gì cả. Điều này đồng nghĩa rằng, cô Cristel đang ở Anh Quốc một cách bất hợp phát và sẽ phải chịu mọi phán quyết của pháp luật.

amp;#34;Đắng lòngamp;#34; cụ ông 70 tuổi kết hôn 9 lần, vợ thứ 9 cũng bỏ đi theo người khác - 3

Người vợ thứ 9 Cristel cũng bỏ đi theo người khác khiến ông Ron hết sức đau khổ và tức giận.

Trả lời phỏng vấn, ông Ron cho biết: “Điều này thực sự khiến tôi rất buồn. Tôi đã làm mọi việc cho cô ấy rồi bỗng nhiên cô ấy bỏ đi theo người khác. Tình yêu này như một chiếc nhẫn giả vậy. Cô ta thậm chí còn nói rằng mình theo đạo nên nhất quyết giữ mình với tôi”.

Dù đã ở tuổi muộn màng thế nhưng ông Ron Sheppard cho rằng, nếu đây không phải người phụ nữ cuối cùng thì ông sẽ vẫn còn tiếp tục đi tìm tình yêu đích thực của đời mình, không để cô ấy chịu cô đơn lạc lòng ngoài thế giới rộng lớn kia.

Người phụ nữ 37 tuổi kết hôn với cụ ông 77 tuổi: Ông ấy coi tôi như con gái
Mặc dù bản thân đã có 2 đứa con và khoảng cách giữa hai người lên tới 40 tuổi nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định kết hôn với cụ ông 77 tuổi.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h