Đang ngủ trưa với vợ, bị bạn thân đâm chết

Ngày 22/05/2014 14:34 PM (GMT+7)

Đang ngủ trưa với vợ tại nhà riêng ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), nạn nhân 36 tuổi đã bị chính người bạn thân cùng tuổi của mình dùng dao đâm chết tại chỗ.

Trưa 20-5, tại xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã xảy ra 1 vụ trọng án đâm chết người kinh hoàng.

Theo đó, trong khi đang ngủ trưa với vợ tại nhà riêng, anh Đinh Văn Minh (SN 1978) đã bị chính người bạn thân của mình là Vũ Duy Bình (SN 1978, ở thôn 1, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên) dùng dao đâm nhiều nhát, khiến anh này thiệt mạng tại chỗ.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, lúc đó khoảng gần 12 giờ trưa 20-5, anh Đinh Văn Minh đang cùng với vợ nằm trên giường ngủ trưa thì bất ngờ Bình từ ngoài xông vào trong nhà. Bình tỏ ra giận dữ quát mắng vợ chồng anh Minh không thương tiếng.

Trong khi anh Minh trình bày mình đang bị ốm phải nằm ở nhà, thì Bình bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người lao tới đâm liên tiếp vào ngực anh Minh. Bình dừng tay khi nạn nhận gục chết bên vũng máu.

Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, Bình mang con dao gây án bỏ đi ra ngoài đường trong sự sợ hãi của những người chứng kiến.

Được biết, trước đó anh Minh với Bình là bạn bè chơi với nhau. Cũng bởi mối quan hệ khá thân thiết giữa 2 người mà trước đó nghi phạm đã từng xin làm con nuôi trong gia đình nạn nhân.

Theo ghi nhận bước đầu của cơ quan công an, trước khi xảy ra án mạng, anh Minh vay của gia đình Bình một khoản tiền. Bình đã nhiều lần đến đòi nợ nhưng anh Minh đều khất lần. Đến thời điểm Bình ra tay đâm chết nạn nhân, anh Minh có hứa nhưng chưa trả tiền.

Hiện cơ quan Công an đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm đâm chết bạn thân để điều tra.

Theo Trọng Đức (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan