Đang phỏng vấn trực tuyến thì tình nhân khỏa thân xuất hiện

Ngày 29/04/2020 11:30 AM (GMT+7)

Một nhà báo đang say sưa trả lời phỏng vấn trực tuyến thì tình nhân khỏa thân xuất hiện trong khung hình, khiến đồng nghiệp bên kia đường truyền sững sờ.

Một sự cố hi hữu vừa xảy ra trong một chương trình được phát trực tiếp trên mạng xã hội, theo hãng tin RT ngày 28-4.

Ông M. 41 tuổi vốn là nhà báo kiêm người mẫu và là một nhân vật giải trí người Tây Ban Nha. Sự cố xảy ra vào ngày 24-4, khi ông đang trả lời phỏng vấn trong chương trình ‘State of Alarm’ của một nhà báo khác tên N. được phát trực tiếp trên YouTube.

Trong lúc ông M. đang say sưa nói thì một phụ nữ gần như khỏa thân xuất hiện trong khung hình, khiến nhà báo N. sững sờ.

  Đang phỏng vấn trực tuyến thì tình nhân khỏa thân xuất hiện - 1

"Bạn gái mới" của ông M. xuất hiện trên khung hình khi ông trả lời phỏng vấn trực tuyến. Ảnh: RT/YOUTUBE

Một điều nữa là người phụ nữ xuất hiện trong khung hình không phải là bạn gái chính thức của ông M. - cô ML.,  mà là một nữ phóng viên của một đài truyền hình tên AR.

Người dùng Twitter và Youtube đã chỉ trích và chế nhạo ông M. khi để xảy ra vụ việc này.

Trả lời báo chí địa phương, cô ML. - người được coi là "bạn gái cũ" của ông M. cho biết cho đến trước lúc vụ việc xảy ra cô vẫn tin là mình và ông M. vẫn đang quen nhau dù cho họ không ở cùng nhau trong thời gian thực hiện lệnh phong tỏa ở Tây Ban Nha, theo tờ ABC (Tây Ban Nha).

Theo RT, cô ML. đã phải chia tay ông M. trong đau khổ và mô tả vụ việc là "khó chịu" và "đáng xấu hổ".

Còn cô AR. - người được coi là "bạn gái mới" của ông M. nói rằng mối quan hệ của họ đã bắt đầu được ba tuần, theo ABC (Tây Ban Nha).

"Khi tôi bắt đầu mối quan hệ, anh ấy là một người độc thân", cô AR phân trần.

Ông M. đã công khai xin lỗi "người yêu cũ" ML. Trong các phát biểu riêng, cả ông và "bạn gái mới" AR. đều chỉ trích báo giới đã xâm phạm đời tư của mình.

Quá trình phong tỏa và cách ly xã hội vì đại dịch COVID-19 đã dẫn đến nhiều sự việc "dở khóc dở cười" trong các hoạt động trực tuyến.

Một con mèo của một quan chức Anh đã nhiều lần kêu "meo meo" trong một cuộc họp trực tuyến về Brexit. Trong khi đó, vì bấm nhầm chức năng trên ứng dụng họp trực tuyến, một người đã tham gia cuộc họp công ty khi mọi người chỉ nhìn thấy một củ khoai tây thay vào vị trí khuôn mặt cô.

Cũng có những vụ việc gây tranh cãi hơn. Tuy nhiên, các vụ việc như vậy cũng tạo ra nguy cơ đời tư của những người liên quan bị xâm phạm. 

Diện váy cưới mỏng tang nhưng không áo ngực, cô dâu lộ hàng khi đang cắt bánh cưới
Vòng một "ngồn ngộn" nhưng không hiểu vì lý do gì, cô dâu này lại không mặc áo ngực, gây ra sự cố "lộ hàng" đáng tiếc ngay trong ngày cưới.
Theo VĂN KIẾM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h