Cô dâu bị đám khách nam trêu đùa lột váy, suýt gặp sự cố "lộ hàng"

Ngày 10/03/2019 11:02 AM (GMT+7)

Trong khi cả đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì bỗng nhiên cô dâu gặp sự cố, suýt chút nữa thì "lộ hàng" chỉ vì bị đám khách nam lột phần váy bên dưới.

Hôn nhân vốn là ngày vui nhưng ngày quan trọng ấy của không ít người lại bị phá hoại chỉ bởi những phong tục kỳ lạ, tiêu biểu như phong tục náo hôn ở Trung Quốc. Mặc dù xuất phát là một phong tục mang ý nghĩa tốt đẹp, với mục đích đem lại không khí vui vẻ cho đám cưới nhưng ngày nay, tục náo hôn đã bị biến tướng đi rất nhiều, khiến nó trở thành nỗi ám ảnh của không ít cô dâu, chú rể.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc cũng rơi vào trường hợp như thế. Sau khi tiến hành xong các thủ tục của đám cưới, cô dâu đang vui vẻ đứng chụp ảnh cùng các phù dâu và bạn bè thì sự cố bất ngờ xảy ra.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, một cô dâu đang mặc một chiếc váy cưới màu đỏ truyền thông thì bị đám khách nam tiến tới trêu chọc. Những người này đã cố tình kéo chiếc váy mà cô dâu đang mặc, khiến phần dưới của váy tuột hẳn khỏi người. Rất may bên trong, cô dâu còn mặc một chiếc quần tất da, nếu không cô đã gặp phải sự cố "lộ hàng" đáng xấu hổ.

Cô dâu bị đám khách nam trêu đùa lột váy, suýt gặp sự cố amp;#34;lộ hàngamp;#34; - 1

Cô dâu bị lột váy suýt chút nữa "lộ hàng".

Nhìn thấy cô dâu bị tuột váy, đám khách nam hả hê chạy đi, để mặc cô dâu lúng túng không biết phải làm gì. Thấy vậy, phù dâu và bạn bè đứng cạnh liền chạy tới che chắn cho cô. Có thể thấy, thái độ của cô dâu vô cùng tức giận và bực bội nhưng chẳng thể làm gì những người đàn ông kia. Không khí đám cưới đang vui vẻ bỗng trở nên xấu hổ và tức giận.

Điều đáng nói là khi đám khách nam trêu chọc cô dâu, không ai thấy có sự xuất hiện và can ngăn của chú rể hay những người thân trong gia đình. Cuối cùng, người chịu thiệt thòi nhất lại chính là cô dâu.

Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng và lên án tục náo hôn. Nhiều người tỏ thái độ vô cùng phẫn uất và cho rằng những hành động khiếm nhã, phản cảm này nên bị trừng phạt.

"Thật tội nghiệp cho cô dâu, thân gái yếu đuối nên không thể chống lại đám khách nam kia", "Không hiểu họ nghĩ trò này vui vẻ ở đâu. Chẳng khác nào lạm dụng tình dục", "Cô dâu sẽ nhớ đến đám cưới của mình là một ngày xấu hổ và ám ảnh"..., cư dân mạng bình luận.

Cô dâu nhất định không chịu động phòng, chú rể đành ngậm đắng vì lý do bất ngờ
Đêm tân hôn ngọt ngào, trong khi chú rể vô cùng hồi hộp thì cô dâu lại tỏ thái độ rất thờ ơ, nhất quyết không chịu động phòng khiến chú rể vô cùng khó...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới