Diện váy cưới mỏng tang nhưng không áo ngực, cô dâu "lộ hàng" khi đang cắt bánh cưới

Ngày 21/11/2019 18:00 PM (GMT+7)

Vòng một "ngồn ngộn" nhưng không hiểu vì lý do gì, cô dâu này lại không mặc áo ngực, gây ra sự cố "lộ hàng" đáng tiếc ngay trong ngày cưới.

Lựa chọn trang phục đám cưới là một trong những khâu quan trọng nhất và được cô dâu, chú rể quan tâm nhất trong ngày trọng đại. Bất cứ ai cũng muốn tìm được một bộ trang phục cưới thật lộng lẫy, phù hợp và nổi bật để bản thân trở thành người được chú ý nhất trong đám cưới. Mới đây, một cô dâu người Úc quả thực đã đạt được ý nguyện thu hút sự chú ý của mọi người vào bộ váy cưới của mình, tuy nhiên lại theo cách không tích cực là mấy.

Theo đó, một người bạn tham dự đám cưới này đã chia sẻ hình ảnh cô dâu và chú rể đang cắt bánh cưới. Cặp đôi nhân vật chính tình tứ bên nhau, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời với những người xung quanh nhưng điều đáng chú ý nhất lại nằm ở chiếc váy của cô dâu.

Cô dâu người Úc chọn cho mình một chiếc váy ren khá cầu kỳ, tay dài kín đáo nhưng lại hở một khoảng rất lớn ở ngực. Phần cổ váy cũng khoét rất sâu, giúp cô dâu khoe được vòng một "khủng" vô cùng sexy và quyến rũ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, cô dâu lại không mặc áo ngực, cũng không có bất cứ áo bảo hộ nào. 

Diện váy cưới mỏng tang nhưng không áo ngực, cô dâu amp;#34;lộ hàngamp;#34; khi đang cắt bánh cưới - 1

Cô dâu lộ ngực khi đang cắt bánh cưới.

Mọi việc vẫn bình thường cho tới khi cô dâu và chú rể tiến lại gần bàn để cắt bánh cưới. Khi xoay và cúi người xuống để cắt bánh, có lẽ vòng một quá lớn của cô dâu đã bị o ép quá đà, đến mức không thể chịu được nữa nên bung ra khỏi váy, khiến cô dâu gặp sự cố "lộ hàng" muối mặt ngay trong ngày cưới của mình. Không rõ sau đó, cô dâu xử lý ra sao với sự cố này nhưng chắc hẳn đã vô cùng xấu hổ và ngại ngùng.

Chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội, người bạn của cô dâu và chú rể viết: "Tất cả mọi người trong đám cưới đều chứng kiến cảnh tượng này. Tôi không nói về cơ thể, tôi chỉ muốn nói rằng chiếc váy này không phù hợp với kích thước cơ thể của cô ấy".

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Có người chê bai cô dâu vì ăn mặc hớ hênh trong ngày trọng đại, có người lại chỉ trích người bạn kia vì đăng tải hình ảnh không đẹp gây ảnh hưởng tới cô dâu, chú rể.

"Tôi cũng có vòng một lớn nhưng ít ra tôi không bao giờ chạy lung tung mà không mặc áo ngực, nhất là trong ngày quan trọng thế này. Tất cả là do cô ấy thôi".

"Chiếc váy này trông cũng rất đẹp nhưng có lẽ nó không phù hợp với cô ấy. Tại sao không có ai nhắc nhở cô ấy từ trước nhỉ? Cô ấy nên chọn một chiếc váy kín đáo và cẩn thận hơn"...

Mặc váy ngắn cũn đi chùa, cô gái để lộ mồn một phần nhạy cảm khi cúi lạy
Tới chốn linh thiêng nhưng lại chọn cách ăn mặc không phù hợp, cô gái này hiện đang bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng