Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ từ đâu xông đến túm áo, tát vào mặt

Ngày 15/11/2018 12:25 PM (GMT+7)

Đám cưới đang diễn ra suôn sẻ thì một người phụ nữ đột nhiên xông vào, tự xưng là vợ cũ của chú rể và đánh vào mặt anh này.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Sarabha Nagar, thành phố Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ. Một chú rể đã bị đánh đập ngay trong đám cưới của mình và bất ngờ hơn nữa, người đánh là vợ cũ của anh ta.

Theo đó, chú rể Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi đang làm đám cưới với người vợ trẻ hơn mình 18 tuổi thì một người phụ nữ đột nhiên xông vào. Cô này đã túm lấy áo của anh Vishal, sau đó dùng tay đánh thẳng vào mặt chú rể khiến anh choáng váng. Các quan khách có mặt trong đám cưới cũng vô cùng sửng sốt vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ từ đâu xông đến túm áo, tát vào mặt - 1

Chú rể bị một người phụ nữ xông vào túm áo, đánh tới tấp.

Sau đó, sự thật cũng được phơi bày. Người phụ nữ đánh chú rể tên là Rakhi, tự nhận là vợ cũ của anh Vishal. Cô nói rằng anh Vishal không thể kết hôn với người vợ mới vì anh và cô đã là vợ chồng 14 năm, chưa hề ly hôn và thậm chí đã có với nhau một cậu con trai năm nay 13 tuổi.

Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi anh Vishal nói rằng không biết người phụ nữ Rakhi là ai, khiến cô và người nhà vô cùng phẫn nộ. Không thể chịu được sự dối trá của anh Vishal, cô Rakhi và người nhà đã cùng nhau xông đến đánh chú rể, thậm chí đánh luôn cả cô dâu mới, khiến khung cảnh đám cưới trở nên hỗn loạn như chiến trường. Anh Vishal đã cố gắng chạy trốn nhưng không được.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ từ đâu xông đến túm áo, tát vào mặt - 2

Chú rể bị cáo buộc chưa ly hôn vợ cũ đã cưới vợ mới.

Anh Pawan Kumar, anh trai của cô Rakhi cho biết, anh Vishal và em gái mình đã kết hôn từ 14 năm trước và có với nhau một cậu con trai 13 tuổi. Vài năm gần đây, mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng nên anh Vishal đã về sống với bố mẹ nhưng chưa ly hôn. Trong khoảng thời gian thất nghiệp, anh ta vẫn ăn bám vào tiền của Rakhi.

"Anh ta hứa sẽ trả lại tiền cho em Rakhi sau khi bắt đầu đi làm. Em tôi đã đồng ý và cũng thường xuyên tới thăm anh ta, không ngờ rằng anh ta lại tổ chức đám cưới long trọng với người phụ nữ khác. Chúng tôi đã biết về cuộc hôn nhân này 2 ngày trước khi nghe một người quen thông báo", người anh trai chia sẻ.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ từ đâu xông đến túm áo, tát vào mặt - 3

Người nhà chị Rakhi vô cùng bức xúc trước lời nói dối trắng trợn của anh Vishal.

Mãi tới khi cảnh sát đến, anh Vishal mới thừa nhận mọi chuyện rằng mình và cô Rakhi đã từng kết hôn nhưng đã ly dị 7 năm trước. Anh có chứng cứ chứng minh điều này. Về phía Rakhi, cô cùng gia đình cũng đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy anh Vishal là kẻ lừa đảo.

Trước đó, anh Vishal đã nói với các nhân viên nhà hàng rằng anh đặt hội trường cho bữa tiệc sinh nhật. Sau đó, anh ta lại thuê vài nhiếp ảnh gia và nói với họ rằng đây là một buổi lễ kỷ niệm ngày cưới chứ không hề nói là đám cưới của mình.

Ông Mohan Lal, thanh tra khu vực cho biết cảnh sát đang tiến hành điều tra và sẽ gửi thông tin sự việc lên tòa án để tiến hành những bước tiếp theo. Nếu sự thật rằng anh đã kết hôn khi chưa ly dị, anh ta sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Hai cô dâu bỗng xuất hiện bên 1 chú rể, dân tình ngã ngửa với sự thật phía sau
Trên tấm biển giới thiệu đám cưới chỉ có tên 1 chú rể nhưng lại đề tên 2 cô dâu khiến quan khách và tất cả mọi người đều thấy vô cùng khó hiểu.
Khánh Hằng (Dịch từ HT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h