Hai cô dâu xuất hiện gây lộn trong đám cưới, chú rể sốc nặng khi cả hai đều mang thai

Ngày 16/09/2018 20:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì đột nhiên một cô dâu khác xuất hiện, nói rằng mình mới là nhân vật chính của ngày hôm nay khiến tất cả mọi người trong hôn trường sững sờ.

Đám cưới vốn là một ngày vui trong cuộc đời mỗi người, thế nhưng đôi kho, chỉ vì một sự cố mà cả ngày trọng đại đó có thể bị phá hỏng. Mới đây, một sự cố hy hữu đã xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc, khi một chú rể nhưng có tới 2 cô dâu, khiến tất cả quan khách ngày hôm đó phải "đứng hình".

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khách sạn tổ chức tiệc cưới thuộc thành phố Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một đám cưới đang diễn ra hết sức vui vẻ, linh đình với sự tham gia của hai bên gia đình và rất nhiều quan khách đang ăn tiệc thì đột nhiên một cô gái bước vào.

Hai cô dâu xuất hiện gây lộn trong đám cưới, chú rể sốc nặng khi cả hai đều mang thai - 1

Đám cưới hỗn loạn với sự xuất hiện của 2 "cô dâu".

Cô gái này mặc váy trắng giống hệt cô dâu, tự xưng rằng mình là bạn gái chính thức của chú rể và mình mới là nhân vật chính của bữa tiệc này. Điều này đã khiến cô dâu vô cùng tức giận và đi tới tranh cãi nảy lửa. Cô gái kia thì nói rằng mình mới chia tay với chàng trai nhưng sau đó phát hiện có thai nên nhất định bắt anh ta phải chịu trách nhiệm, cô dâu cũng không kém cạnh khi nói rằng mình cũng có thai nên mới kết hôn.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hai "cô dâu" đã xông vào đánh nhau. Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn và chú rể phải nhảy vào giữa để can. Hai bên gia đình cùng các quan khách không hiểu chuyện gì đang xảy ra, một số người khác thì chạy tới để can ngăn.

Hai cô dâu xuất hiện gây lộn trong đám cưới, chú rể sốc nặng khi cả hai đều mang thai - 2

Chú rể phải nhảy vào giữa can ngăn vụ ẩu đả.

Hóa ra, chú rể và cô gái mới đến kia đã yêu nhau và cũng từng có ý định kết hôn. Tuy nhiên, gia đình chàng trai không thể đáp ứng được số tiền thách cưới lên tới 180.000 nhân dân tệ (hơn 600 triệu đồng) của nhà gái nên cả hai đã quyết định chia tay. Một thời gian sau, cô gái phát hiện mình mang thai con của bạn trai cũ nên đã quyết định tìm anh đòi công bằng. Cô nói rằng mình không thể chấp nhận việc bố của đứa con trong bụng trở thành chồng của người khác.

Không rõ kết quả sự việc sau đó ra sao và cuộc tình tay ba này sẽ được giải quyết như thế nào, nhưng nó đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc với tiêu đề: "Một đám cưới sống động với 2 cô dâu".

"Thật khó xử, cả hai cô gái đều có khả năng kết hôn", "Tất cả chuyện này là do ai? Chính là do chú rể gây ra. Anh ta là người phải có trách nhiệm giải quyết chuyện này và lo cho cả hai cô gái", "Theo luật thì không thể lấy 2 vợ được nhưng cả hai đứa trẻ đều là con của chú rể. Sao chuyện này lại có thể xuất hiện trong đám cưới nhỉ, tôi tưởng nó chỉ có trong phim?"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cầm tay cô dâu trong đám cưới, chú rể lỡ gọi tên người yêu cũ khiến quan khách choáng váng
Đây chắc chắn là đám cưới xấu hổ nhất vì chú rể đã lỡ mồm đọc tên người yêu cũ khiến tất cả mọi người bất ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h