Hai cô dâu bỗng xuất hiện bên 1 chú rể, dân tình ngã ngửa với sự thật phía sau

Ngày 02/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Trên tấm biển giới thiệu đám cưới chỉ có tên 1 chú rể nhưng lại đề tên 2 cô dâu khiến quan khách và tất cả mọi người đều thấy vô cùng khó hiểu.

Mới đây, đoạn clip đăng tải trên Pearvideo ghi lại hình ảnh một đám cưới đã khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Lý do là bởi đám cưới này có sự xuất hiện của 2 cô dâu, trong khi luật pháp Trung Quốc cũng không cho phép một người đàn ông lấy 2 vợ.

Tại địa điểm tổ chức đám cưới, trên tấm biển giới thiệu đám cưới chỉ đề tên 1 chú rể là Hậu Chấn Dương nhưng lại có tới 2 tên cô dâu là Cao Hội Lâm và Cao Hà Vũ. Thậm chí, khi bữa tiệc cưới chuẩn bị bắt đầu, hai cô dâu cũng cùng mặc váy cưới bước vào lễ đường khiến quan khách và tất cả mọi người choáng váng.

Hai cô dâu bỗng xuất hiện bên 1 chú rể, dân tình ngã ngửa với sự thật phía sau - 1

Hai cô dâu cùng xuất hiện trong đám cưới.

Nhiều vị khách có mặt ở đó đã nhanh tay chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên Weibo. Những bức ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chú rể này đã "bắt cá hai tay" nhưng không thể hiểu nổi tại sao anh lại dám công khai cho 2 cô dâu xuất hiện tại đám cưới như thế. 

Một số người đã bày tỏ sự khó hiểu và bình luận: "Tại sao 2 cô dâu cũng xuất hiện mà lại không có chuyện gì xảy ra nhỉ? Tôi cứ tưởng sẽ có một vụ đánh ghen cơ", "Thế này chẳng phải là vi phạm luật hôn nhân sao? Tôi không nghĩ là bây giờ vẫn có trường hợp 1 người đàn ông lấy 2 vợ cùng lúc"...

Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện sự việc trên, khách sạn nơi tổ chức đám cưới đã lên tiếng phân trần sự việc. Họ khẳng định rằng không hề có chuyện có 2 cô dâu 1 chú rể ở đây. 

Hai cô dâu bỗng xuất hiện bên 1 chú rể, dân tình ngã ngửa với sự thật phía sau - 2

Hai cô dâu bỗng xuất hiện bên 1 chú rể, dân tình ngã ngửa với sự thật phía sau - 3

Tên hai cô dâu trên tấm biển thực chất là hai tên cũ và mới.

Theo đó, cô dâu vốn tên là Cao Hà Vũ, nhưng sau này vì một số lý do nên đã đổi tên thành Cao Hội Lâm. Sợ khách mời có người không biết tên mới, đồng thời cũng để bạn bè không quên tên cũ, cô dâu và chú rể đã quyết định để cả 2 tên lên tấm biển giới thiệu. Tuy nhiên, phía khách sạn khi in tên của cô dâu đã quên không để dấu ngoặc, gây ra sự hiểu lầm không đáng có.

Hai cô dâu bỗng xuất hiện bên 1 chú rể, dân tình ngã ngửa với sự thật phía sau - 4

Hai cô dâu xuất hiện trên lễ đường cũng là của 2 đám cưới khác nhau.

Còn về chuyện 2 cô dâu cùng mặc váy cưới xuất hiện trên lễ đường là do ngày hôm đó, khách sạn này có tới 2 đám cưới cùng tổ chức ở địa điểm gần nhau. Hai đám cưới này là của 2 cặp bạn thân, vì vậy 2 cô dâu mới cùng nhau tiến vào lễ đường.

Ngay sau khi phát hiện, phía khách sạn đã nhanh chóng thêm dấu ngoặc vào tên cô dâu để dễ phân biệt, đồng thời gửi lời xin lỗi tới cặp đôi này vì đã gây ra sự hiểu lầm, làm ảnh hưởng tới danh dự của chú rể.

Hai cô dâu xuất hiện gây lộn trong đám cưới, chú rể sốc nặng khi cả hai đều mang thai
Trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì đột nhiên một cô dâu khác xuất hiện, nói rằng mình mới là nhân vật chính của ngày hôm nay khiến tất cả mọi...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới