Đang tổ chức đám tang cho con gái, mẹ hoảng hốt thấy con choàng mở mắt trên tay mình

Ngày 12/08/2018 14:00 PM (GMT+7)

Nhờ việc không đủ tiền mua quan tài cho con mà người mẹ đã phát hiện ra đứa con gái 7 tháng tuổi của mình hóa ra vẫn còn sống.

Sự việc xảy ra tại một nhà thờ thuộc thành phố San Pedro Sula, Honduras. Một người mẹ đã vô cùng sốc khi phát hiện đứa con gái tưởng như đã chết của mình bỗng nhiên sống dậy ngay trong đám tang.

Theo đó, vào ngày 3/8 vừa qua, bé gái Keilin Johanna Ortiz Montoya, 7 tháng tuổi, bị lên cơn co giật, tiêu chảy, bị hydrat hóa nghiêm trọng và da phồng rộp do nhiễm trùng vi khuẩn. Gia đình nhanh chóng đưa em vào bệnh viện Rivas gần nhà để cấp cứu. Nhưng không may, các bác sĩ tuyên bố Keilin đã qua đời sau 4 ngày điều trị bệnh tại khoa nhi của bệnh viện.

Đang tổ chức đám tang cho con gái, mẹ hoảng hốt thấy con choàng mở mắt trên tay mình - 1

Gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám tang cho bé gái keilin thì điều bất ngờ xảy ra.

Quá đau lòng, gia đình của Keilin đành đưa thi thể em về để cuẩn bị tổ chức đám tang. Ban đầu, Keilin được đưa tới nhà dì để những người thân cùng cầu nguyện, sau đó được đưa tới nhà thờ để làm tang lễ. 

Vì không có đủ tiền mua quan tài cho con gái nên người mẹ của Keilin đã để thi thể em lên một chiếc ghế. Đó cũng chính là lúc người mẹ phát hiện ra một điều vô cùng bất ngờ và kỳ diệu. Người mẹ sốc nặng khi phát hiện thấy con gái mình vẫn còn thở và bé Keilin đã hé mở mắt trong vòng tay của mẹ.

Đang tổ chức đám tang cho con gái, mẹ hoảng hốt thấy con choàng mở mắt trên tay mình - 2

Bé gái Keilin choàng mở mắt trong vòng tay của mẹ, dù trước đó được kết luận đã qua đời.

Ngay sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa Keilin tới một phòng khám địa phương, nơi em được bác sĩ cho uống thuốc rồi mới chuyển lên bệnh viện. Hiện tại, bé gái Keilin vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm. Theo bác sĩ Elba Campos, trưởng khoa nhi tại bệnh viện cho biết, sự việc đang được tiến hành điều tra nhưng vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận nào.

Người đàn ông sống dậy, bật khóc sau 2 ngày gia đình rút ống thở và chuẩn bị tang lễ
Sau hơn một tháng hôn mê sâu, các bác sĩ và gia đình quyết định rút ống thở, chuẩn bị mọi thủ tục tang lễ thì người đàn ông bất ngờ tỉnh lại trong sự...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới