Khó tin: "Người chết" bỗng xuất hiện trong đám tang chính mình khiến người thân sốc nặng

Ngày 20/06/2018 16:52 PM (GMT+7)

Chàng trai 20 tuổi ở Paraguay khiến gia đình sốc khi bỗng xuất hiện đúng lúc gia đình, họ hàng đang tổ chức tang lễ, chuẩn bị hạ huyệt cho anh.

Vụ việc hy hữu này xảy ra tại làng Santa Teresa thuộc quận Amambay, Paraguay.  

Truyền thông địa phương đưa tin, chàng trai Juan Ramon Alfonso Penayo, 20 tuổi, rời nhà đi từ thứ 5 tuần trước (14/6) và không liên lạc với gia đình. 

Khó tin: amp;#34;Người chếtamp;#34; bỗng xuất hiện trong đám tang chính mình khiến người thân sốc nặng - 1

Penayo bỏ nhà đi gần một tuần không liên lạc với người thân.

Cảnh sát sau đó phát hiện thấy một thi thể không lành lặn, bị thiêu cháy và cuối cùng họ xác định đó chính là Penayo. Cảnh sát cũng nghi ngờ Penayo thiệt mạng trong vụ bắn phá của một nhóm xã hội đen tại làng.

Gia đình cũng xác nhận đây là thi thể của con trai mình và đưa về tổ chức tang lễ. Thế nhưng, lúc gia đình chuẩn bị hạ huyệt, Penayo đột nhiên trở về khiến tất cả những người có mặt đều "thất kinh hồn vía".

Khó tin: amp;#34;Người chếtamp;#34; bỗng xuất hiện trong đám tang chính mình khiến người thân sốc nặng - 2

Khi đang chuẩn bị hạ huyệt thì chàng trai xuất hiện

Penayo không tiết lộ mình đã ở đâu trong thời gian thông báo bị mất tích. Hiện chưa rõ danh tính thi thể bị đốt cháy mà gia đình Penayo chôn cất.

Việc gia đình Penayo cho rằng anh đã chết không phải điều khó hiểu bởi Amambay có biên giới với bang Mato Grosso do Sul của Brazil, nơi thường xuyên xảy ra các xung đột gay gắt giữa các tổ chức buôn bán ma túy. 

Bí ẩn chuyện người mẹ sinh con trong quan tài sau khi chôn cất
Một ngôi mộ cổ được khai quật ở Ý có niên đại 1.300 năm, người phụ nữ nằm trong quan tài với hiện tượng đùn thai hiếm gặp khiến các nhà khảo cổ ngạc...
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới