Cô dâu mất tích trước ngày cưới, chú rể vào khách sạn tìm, bàng hoàng với cảnh tượng trên giường

DOÃN KỲ - Ngày 24/08/2022 13:35 PM (GMT+7)

Hôm sau là đám cưới nhưng cô dâu lại đột nhiên mất tích, chú rể lo lắng đi tìm, nào ngờ lại phát hiện một sự thật đau lòng.

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc đòi hỏi đôi bên phải đối xử thẳng thắn, chân thành với nhau, một sự gian dối hay phản bội có thể dẫn tới bờ vực của sự tan vỡ. Đó chính là cảm xúc của một chú rể người Trung Quốc khi phát hiện ra cô dâu của mình có mối quan hệ bất chính ngay trước ngày cưới.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Cù Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Chú rể là anh Feng Qiang còn cô dâu là cô Luo Xia. Chỉ đáng tiếc, ngày vui của cặp đôi này không bao giờ được diễn ra.

Anh Feng Qiang và cô Luo Xia quen nhau thông qua sự giới thiệu của người quen chung. Ngay lần gặp đầu tiên, cả 2 đã có ấn tượng tốt về nhau nên quyết định giữ liên lạc, kể từ đó thường xuyên nói chuyện và tâm sự. Chỉ sau một thời gian ngắn, khi đã biết qua về tính cách và hoàn cảnh gia đình của nhau, anh Feng Qiang và cô Luo Xia đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng và lộng lẫy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, anh Feng Qiang đã mất ngủ nhiều đêm, liên tục lo lắng để đám cưới được diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc. Nào ngờ, tình cảm này của anh Feng Qiang không được đáp lại.

Khi mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đã hoàn thành, việc gửi thiệp cưới tới khách mời cũng đã xong xuôi, anh Feng Qiang đột nhiên phát hiện cô Luo Xia mất tích ngay trước ngày cưới, làm cách nào cũng không liên lạc được. Ban đầu, anh Feng Qiang còn lo sợ có điều gì bất trắc xảy ra với người vợ của mình nên ráo riết đi tìm kiếm. Sau đó, anh Feng Qiang nghe được tung tích rằng cô Luo Xia đã đi vào một khách sạn.

Lần theo thông tin này, anh Feng Qiang đã tìm được khách sạn nơi cô Luo Xia thuê phòng. Nào ngờ khi vừa ập vào căn phòng này, anh Feng Qiang chết sững khi thấy cô Luo Xia đang "ân ái" cùng một người đàn ông khác, cả hai không mảnh vải che thân trên giường.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhìn thấy anh Feng Qiang, cô Luo Xia cũng rất hoảng hốt, vội vàng lấy chăn che người rồi cố gắng giải thích trong sự sợ hãi. Tuy nhiên, anh Feng Qiang không nghe lọt tai câu nào bởi sự phẫn nộ đã lấn át lý trí. Anh đóng sầm cửa lại rồi bỏ đi.

Sau khi về nhà, anh Feng Qiang tuyên bố với gia đình rằng sẽ hủy bỏ hôn lễ vì cô Luo Xia đã gian dối trong hôn nhân. Sau đó, anh Feng Qiang cũng đến Cục Dân sự để làm thủ tục ly hôn với cô Luo Xia.

Ngoài ra, anh Feng Qiang còn yêu cầu cô Luo Xia trả lại khoản tiền 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng), là quà đính hôn mà trước đó gia đình anh đã tặng cho nhà gái. Tuy nhiên, cô Luo Xia chỉ đồng ý ký vào đơn ly hôn chứ không đồng ý trả lại khoản tiền này. Điều này đã khiến đôi bên nảy sinh tranh chấp và mâu thuẫn, cuối cùng phải dùng biện pháp pháp lý để tranh đấu lẫn nhau. Cuối cùng, cuộc hôn nhân giữa anh Feng Qiang và cô Luo Xia không những không thành, mà còn trở mặt thành thù.

Chồng và tiểu tam liên lạc bằng Excel, vợ phát hiện sự thật sốc chỉ nhờ một cú nhấp chuột
Người chồng đã dùng Excel để liên lạc với cô tình nhân, chẳng thể ngờ cách thức khác người này vẫn bị vợ phát hiện ra.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình