Vợ thuê người sát hại chồng để thoải mái ngoại tình, vài ngày sau sốc nặng khi "người chết" trở về

DOÃN KỲ - Ngày 23/08/2022 18:30 PM (GMT+7)

Tưởng chồng đã bị sát hại, người vợ sốc nặng khi vài ngày sau, anh ta trở về lành lặn mà không hề hấn gì.

Một người phụ nữ Ấn Độ và tình nhân của cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người, nạn nhân là chồng của cô ta. Người phụ nữ và tình nhân đã thuê người sát hại chồng nhưng kết cục không những không giết được mà còn tạo nên tình huống kịch tính như phim truyền hình.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra tại vùng Doddabidarakallu, thuộc thành phố Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ. Anh Naveen Kumar là chủ một nhà máy, đồng thời là một tài xế taxi. Nhiều năm trước, anh Naveen đã kết hôn với người vợ Pallavi và cặp đôi có với nhau 2 đứa con.

Tình hình kinh tế ổn định, tình cảm 2 vợ chồng cũng hòa thuận, anh Naveen luôn tưởng rằng mình đang sống trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn nhưng sự thật trái ngược. Cô Pallavi đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với một người đàn ông cùng làng tên Himavanth Kumar. Vì muốn trọn đời trọn kiếp sống bên người tình một cách danh chính ngôn thuận, không bị chồng ngăn cản hay bị những người xung quanh xỉa xói, cô Pallavi đã đưa ra một quyết định kinh hoàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người phụ nữ này đã cùng nhân tình lên kế hoạch sát hại chồng. Pallavi và Himavanth đã bỏ ra 200.000 rupee (hơn 58 triệu đồng) để thuê 4 gã đàn ông sát hại anh Naveen, đưa trước cho chúng 90.000 rupee, sau khi xong chuyện sẽ đưa số còn lại. 

Vào ngày 23/7/2022 vừa qua, 4 người đàn ông được thuê đã bắt đầu hành động. Hai người trong số họ đã thuê chiếc taxi của anh Naveen, bảo anh chở đến bang Tamil Nadu, nơi 2 người còn lại đã chờ sẵn. Khi đến nơi, 4 người đã bắt cóc anh Naveen và nhốt anh trong một căn nhà. Tuy nhiên, họ lại không có đủ can đảm để giết hại anh Naveen. Vì muốn lấy nốt số tiền còn lại, họ đã quyết định nói dối.

Đầu tiên, 4 người này đã chuốc rượu anh Naveen, thậm chí còn nói chuyện phiếm với anh, đợi đến khi anh say mèm và ngủ gục mới đổ tương cà lên người anh, giả mạo đó là máu để trông giống như anh Naveen vừa bị sát hại. Sau đó, họ gọi video cho gã tình nhân Himavanth để khiến anh ta tin rằng anh Naveen đã chết, nhiệm vụ đã hoàn thành. Xong chuyện, 4 người này bỏ anh Naveen tại một nơi hoang vắng rồi lấy xe của anh để chạy trốn.

Ngày 2/8/2022, chị gái của anh Naveen không thấy tung tích của em trai, liên lạc đủ mọi cách cũng không được nên đã tới đồn cảnh sát báo cáo trường hợp mất tích. 

Trong khi đó, gã tình nhân Himavanth nhận được bức ảnh "máu me" của anh Naveen, hắn bắt đầu run sợ và lo lắng về việc mình sẽ bị lộ kế hoạch giết người. Cuối cùng, Himavanth đã tự ra đầu thú với cảnh sát.

Vào ngày sau, anh Naveen đột nhiên trở về nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Anh Naveen nói với vợ rằng mình bị bắt cóc còn cô Pallavi thì chết đứng khi thấy chồng hoàn toàn lành lặn. 

Cảnh sát địa phương nhanh chóng điều tra vụ việc này và phát hiện hồ sơ điện thoại cho thấy những kẻ bắt cóc anh Naveen đã liên lạc với Himavanth, sau đó cũng liên lạc với cô Pallavi. Do đó, cảnh sát đã triệu tập cô Pallavi để thẩm vấn. Cuối cùng, kế hoạch của họ đã bại lộ. Tính đến nay, gã tình nhân Himavanth, người vợ Pallavi và cả 4 kẻ sát nhân được thuê đều đã bị bắt giữ.

Theo lời cảnh sát, anh Naveen hoàn toàn không biết gì về vụ ngoại tình của vợ, càng không biết cô ta đã lên kế hoạch giết anh. Anh Naveen vô cùng sốc, không dám tin đó là sự thật. Anh ấy yêu vợ đến mức liên tục cầu xin cảnh sát thả vợ mình ra, tuy nhiên sự thật không thể thay đổi được.

Mẫu nữ xinh đẹp lên taxi, chê bai đủ đường về chiếc xe cũ nát, tài xế nổi giận gây chuyện kinh hoàng
Chỉ vì khoe khoang sự sung túc của mình và chê bai hoàn cảnh của người khác, cô người mẫu trẻ đã phải kết thúc cuộc đời trong đau đớn.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự