Danh tính 5 người thương vong do xe ô tô lao xuống mương nước

Ngày 18/10/2024 15:12 PM (GMT+7)

Một xe ô tô bán tải chở 5 người đang lưu thông trên đường bất ngờ lao xuống mương nước ở Đắk Nông khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

Trưa 18/10, đại diện UBND huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người trên một ô tô bán tải thương vong.

Cụ thể, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, xe ô tô bán tải mang BKS 74C-109.16 (chưa rõ người điều khiển) đang lưu thông trên tuyến đường liên xã Nam Bình – Thuận Hạnh (Đắk Song, Đắk Nông) thì lao xuống mương nước khiến 3 người trên xe tử vong, 2 người bị thương.

Danh tính 3 người tử vong được xác định là anh Võ Hồng Hà (sinh năm 1994, trú Bình Phước); anh Đặng Nguyên (sinh năm 1993, trú Đắk Lắk) và anh Phạm Hồng Quân (sinh năm 1995 trú huyện Đắk Song, Đắk Nông).

Ô tô bán tải lao xuống mương nước khiến 5 người thương vong.

Ô tô bán tải lao xuống mương nước khiến 5 người thương vong.

Danh tính 2 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị là anh Trần Văn Quang (sinh năm 1984, trú huyện Đắk Song); anh Đào Văn Thịnh (sinh năm 1995, trú huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng của huyện Đắk Song đã có mặt tại hiện trường cứu hộ các nạn nhân, phân luồng giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do trời tối, tài xế mất lái nên ô tô bán tải lao xuống mương nước.

Người phụ nữ bán hoa ở TP Thủ Đức bị xe tông tử vong
Cả ba người ngã xuống đường, bà L và người đàn ông bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bà L đã tử vong.

Tin tức TP.HCM

Theo Anh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất