Danh tính bất ngờ của cô gái An Giang chi số tiền lớn mua nhẫn kim cương tặng bạn trai gây xôn xao MXH

NGỌC HÀ - Ngày 16/02/2024 12:00 PM (GMT+7)

“Thông thường, nhiều người nghĩ Lễ Tình nhân 14/2 thì người nam phải chủ động tặng quà cho nữ giới, nhưng mình lại làm điều ngược lại, muốn tạo bất ngờ cho người gắn bó với mình suốt thời gian qua”, Trúc Ly bộc bạch.

Vừa qua, dư luận mạng được phen xôn xao trước đoạn video cô gái xinh đẹp sẵn sàng chi tiền “khủng” mua nhẫn kim cương tặng cho người yêu trong dịp lễ Tình nhân 14/2. Cụ thể, cô gái chia sẻ hành trình bí mật đi chọn nhẫn kim cương, sau đó tổ chức tiệc tại nhà hàng sang trọng tạo bất ngờ cho nửa kia của mình.

Sau khi xem đoạn video, nhiều người tò mò về danh tính của cô gái và thắc mắc về gia thế của nữ chính xem giàu có đến mức nào mà chịu chi đến thế. Có người đồ rằng cô gái là ái nữ nhà đại gia nào đó nên mới sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua kim cương, tổ chức tiệc 14/2 cho bạn trai.

Trúc Ly và bạn trai trong dịp lễ Tình nhân.

Trúc Ly và bạn trai trong dịp lễ Tình nhân.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà Trúc Ly tặng bạn trai.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà Trúc Ly tặng bạn trai.

Ngoài ra, một số người đã dành tặng lời khen đến cô gái vì xưa nay hiếm có ai tặng bạn trai quà trong ngày Valentine. “Mình chỉ thấy các bạn nam tặng quà, đưa người yêu đi ăn chơi thôi mà nhỉ? Lâu lắm mình mới thấy một cô gái “rộng rãi” như vậy. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn”, thành viên T.T bày tỏ.

Bạn N.H bình luận: “Cô gái này chơi lớn nhỉ! Mình lần đầu thấy một cô gái không đòi hoa đòi quà bạn trai trong dịp lễ Tình nhân, ngược lại tạo bất ngờ cho bạn trai. Mình đoán rằng cô gái phải yêu nửa kia rất nhiều, sẵn sàng cho những gì mình có để cả hai cùng được hạnh phúc. Mong tình yêu của 2 bạn có một cái kết viên mãn”.

Được biết, cô gái trên tên Trúc Ly (SN 1992, quê An Giang), sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Cô nàng là cái tên không hề xa lạ đối với cộng đồng LGBT, được mệnh danh là "hotgirl chuyển giới". 

Hiện cô đang kinh doanh, đồng thời làm nghề sáng tạo nội dung với nhiều clip đạt triệu view. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của cộng đồng LGBT.

Cô gái trên tên Trúc Ly (SN 1992, quê An Giang), là hot girl chuyển giới nổi tiếng trong giới LGBT.

Cô gái trên tên Trúc Ly (SN 1992, quê An Giang), là "hot girl chuyển giới" nổi tiếng trong giới LGBT.

Thông thường, các bạn trẻ nghĩ lễ Tình nhân 14/2 thì người nam phải chủ động tặng quà cho nữ giới nhưng mình lại làm điều ngược lại, muốn tạo bất ngờ cho người gắn bó với mình suốt thời gian qua. Qua đó, mình muốn thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho bạn trai”, Trúc Ly bộc bạch.

“Vậy lúc nhận quà từ Trúc Ly, bạn trai có phản ứng như thế nào?”, khi được hỏi, cô gái 9X hào hứng cho biết nhận xong chiếc nhẫn kim cương, bạn trai cô vô cùng bất ngờ và nở nụ cười hạnh phúc. Sau đó, anh tặng cho cô một sợi dây chuyền có giá trị không hề nhỏ.

Kể về mối tình của mình, Trúc Ly cho biết cả hai quen nhau rất tình cờ, giống như được sắp đặt từ trước. Năm 2021, cô nàng xem clip của anh chàng chia sẻ trên nền tảng Tiktok. Cô đã để lại vài dòng bình luận bâng quơ nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Bạn trai của Trúc Ly là người hiền lành và biết thấu hiểu người khác.

Bạn trai của Trúc Ly là người hiền lành và biết thấu hiểu người khác.

Năm 2023, qua một lần trò chuyện, cả hai bắt đầu nảy sinh hảo cảm và tiến đến với nhau. “Sau này chúng mình xem lại video cũ thì mới biết hoá ra đã từng quen nhau từ 2 năm trước đó. Đây giống như duyên vậy”, hotgirl chuyển giới nói.

Hiện tại, cặp đôi đã bên nhau tròn một năm trong bình yên. Trúc Ly thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa nhau đi du lịch nhiều nước trên thế giới, tặng nhau những món quà nhỏ để ghi nhớ kỷ niệm. Cô nàng thừa nhận chàng trai này đã khiến cuộc sống của cô trở nên ý nghĩa và đáng sống hơn.

Danh tính bất ngờ của cô gái An Giang chi số tiền lớn mua nhẫn kim cương tặng bạn trai gây xôn xao MXH - 5

“Mình đã từng bị bạo hành, trải qua khó khăn quá trình chuyển giới và một lần lỡ đò, nhưng anh ấy vẫn yêu thương, thấu hiểu cho khó khăn của tôi. Hiện tại chúng mình luôn đồng hành cùng nhau trên con đường sự nghiệp. Sắp tới, mình dự định ra mắt MV âm nhạc kể lại cuộc đời và hành trình tìm được hạnh phúc của mình”, Trúc Ly tâm sự.

Tại các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, văn hóa tặng quà ngày Valentine có sự khác biệt. Tại Việt Nam, 14/2 sẽ là ngày mà những người yêu nhau dành tặng món quà đặc biệt cho nửa kia của mình.

Ở Nhật Bản, ngày lễ này là dịp để phái nữ tỏ tình với “crush” của mình. Món quà thường là hộp chocolate tự làm để thêm phần ý nghĩa. Nếu chàng trai chấp nhận, cô gái đó sẽ nhận món quà đáp lễ vào 1 tháng sau, tức là vào ngày 14/3 (được biết đến là Valentine Trắng).

Tại Anh, các cặp đôi thường dành tặng nhau bộ thìa bạc để bày tỏ tình cảm sâu sắc. Những bộ thìa này được chạm khắc tỉ mỉ hình chìa khóa và ổ khóa với ý nghĩa đối phương là người giữ chìa khóa trái tim mình.

Valentine ở Ý còn có cái tên khác là “Ngày lễ mùa xuân”. Theo truyền thống, các cặp đôi tặng nhau loại chocolate hạt dẻ được bọc trong giấy bạc đặc biệt in những vần thơ tình lãng mạn nổi tiếng hay lời tỏ tình.

Đại gia đình ở Thái Bình có 120 người con cháu, cứ mùng 4 Tết Nguyên đán sẽ tụ họp đông đủ tại nhà thờ tổ
"Cứ vào dịp giỗ chạp là con cháu từ Hà Nội, Phú Thọ, Thái Bình sẽ về tụ họp trong căn nhà thờ tổ tại Kiến Xương (Thái Bình). Song phải đến mùng 4 Tết...

Tết nguyên đán

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine