Danh tính nữ cảnh sát gây sốt mạng vụ giải cứu 2 bố con định nhảy cầu Nhật Tân

Ngày 16/07/2019 16:00 PM (GMT+7)

Dù chỉ chụp được góc nghiêng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, nữ chiến sĩ công an Khánh Ly đã lập tức đốn tim cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng xã hội thi nhau chia sẻ hình ảnh nữ chiến sĩ công an xinh đẹp trong bộ quân phục, trên tay bế một bé gái khoảng 7 tháng tuổi được chính nữ chiến sĩ này giải cứu.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 15/7, do mâu thuẫn chuyện gia đình, một ông bố bế con gái định nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát 113 quận Tây Hồ, Đông Anh, Hà Nội đã nhanh chóng tiếp cận, động viên, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.

Ngay sau khi sự viêc được chia sẻ trên trang Facebook của Công an thành phố Hà Nội, ngoài câu chuyện giải cứu thành công 2 bố con, nhiều người còn bị thu hút sự chú ý bởi bức ảnh chụp lại khoảnh khắc nữ chiến sĩ công an đang ân cần bế em bé say sưa ngủ trên tay vừa được cứu thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Danh tính nữ cảnh sát gây sốt mạng vụ giải cứu 2 bố con định nhảy cầu Nhật Tân - 1

Hình ảnh nữ chiến sĩ công an chăm sóc bé gái 7 tháng tuổi đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Ảnh: Page Công an Thành phố Hà Nội.

Rất nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi và xôn xao truy tìm danh tính nữ công an xinh đẹp. Theo tìm hiểu của phóng viên Infonet, nhân vật chính có tên Nguyễn Thị Khánh Ly.

Khánh Ly từng được đào tạo chuyên ngành Quản lý hành chính về trật tự xã hội và hiện đang công tác tại Công an quận Tây Hồ.

 Ngay sau khi được dân mạng truy tìm, trang Facebook của nữ chiến sĩ đã có thêm cả nghìn người theo dõi và hàng trăm lượt bình luận, xin được kết bạn.

Danh tính nữ cảnh sát gây sốt mạng vụ giải cứu 2 bố con định nhảy cầu Nhật Tân - 2

Danh tính nữ cảnh sát gây sốt mạng vụ giải cứu 2 bố con định nhảy cầu Nhật Tân - 3

Hình ảnh nữ tính đời thường của Khánh Ly. Ảnh: FBNV

Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ
Sở hữu nét đẹp thanh tú và trong sáng, nữ sinh bán hàng rong bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm, sau khi khoảnh khắc làm việc của cô được khách du lịch...
Theo Đông Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội