Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp

Ngày 05/07/2019 17:15 PM (GMT+7)

Cô gái Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, ở một vài góc chụp, nhiều người công nhận cô giống nữ diễn viên nổi tiếng, Lưu Diệc Phi.

Nữ sinh Kon Tum bỗng nhiên nổi tiếng, được ví là tiểu Lưu Diệc Phi

Những hình ảnh của nữ sinh 2000 đến từ Kon Tum bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội vì nhan sắc "đốn tim" người nhìn và giống diễn viên người Trung Quốc, Lưu Diệc Phi.

Nữ sinh sở hữu gương mặt trái xoan dịu dàng, làn da trắng, mũi cao. Vóc dáng thanh mảnh khiến cô lúc nào cũng toát lên vẻ mong manh.

Điều đặc biệt là, nữ sinh này cũng trùng tên với "thần tiên tỷ tỷ": Ái Phi. Ái Phi quê ở Kon Tum, hiện đang là sinh viên khoa Luật, trường Đại học Tôn Đức Thắng, thành phố Hồ Chí Minh.

Ái Phi cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi hình ảnh của mình được dân mạng ưu ái dành sự quan tâm lớn cùng nhiều lời ngợi khen.

"Từ nhỏ đến lớn, thỉnh thoảng em lại nghe mọi người bảo sao nhìn giống người Trung Quốc thế, hay gọi là tiểu Lưu Diệc Phi phiên bản Việt.

Điều đó khá thú vị vì ai mà chẳng thích được khen xinh như diễn viên." – Ái Phi tâm sự.

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 1

Ở một vài góc ảnh, Ái Phi được nhận xét là giống nữ diễn viên người Trung, Lưu Diệc Phi.

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, Ái Phi mạnh dạn đăng ký tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc ở trường Đại học ngay từ khi mới chập chững bước chân vào giảng đường.

Cô cho biết, gia đình và bạn bè động viên tham gia cọ xát tại các cuộc thi. Bản thân Ái Phi cũng mong muốn tham gia để trau dồi kiến thức, vốn sống và đặc biệt là khắc phục được tính nhút nhát, rèn luyện sự tự tin, khả năng nói, trình diễn trước đám đông.

"Ban đầu, em tham gia với tinh thần vui là chính, chủ yếu để học hỏi, rèn luyện bản thân. Không ngờ may mắn đạt một vài giải thưởng như Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng 2019, Miss Phong cách 2019, Á khôi Duyên dáng Tết Sinh viên 2019…"

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 2

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 3

Những hình ảnh xinh đẹp của Ái Phi.

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Ái Phi còn được đánh giá cao về năng khiếu múa hát trong các cuộc thi. Cô cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể: học sinh giỏi nhiều năm liền, cả 3 năm THPT đều đạt thành tích học sinh giỏi, giải Ba Olympic Vật lý…

Cách ứng xử trước những lời mời thiếu thiện chí

Cô sinh viên Đại học năm thứ nhất Ái Phi may mắn được nhiều người biết đến khi đạt giải cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi ở trường ngay từ khi mới chập chững bước vào giảng đường Đại học.

Điều này mang lại cho Ái Phi nhiều mối quan hệ, bạn bè và cả những cơ hội mới trong cuộc sống, công việc. Tuy nhiên, cô gái trẻ cũng phải đối diện với không ít cạm bẫy.

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 4

"Từ quê ra thành phố thuê nhà đi học, em không tránh khỏi bỡ ngỡ, nhiều điều lạ lẫm. Không nói gì xa xôi, riêng chuyện phố xá đông đúc, rộng lớn cũng đủ khiến một đứa lơ ngơ, mù đường như em nhiều phen bối rối.

Bạn bè lại chưa quen một ai, nhưng cũng không vì buồn mà em làm bạn linh tinh với bất kỳ ai gặp được đâu.

Với em, các mối quan hệ phải rõ ràng, không vì cảm xúc chi phố mà làm quen này nọ cho vui. 

Thật ra được mọi người biết đến nhiều nên em không thể phủ nhận là có rất nhiều người chủ động làm quen, thậm chí tán tỉnh với ý đồ không trong sáng. Nhưng em luôn chủ động, tỉnh táo trước bất kỳ mối quan hệ mới nào" – 10x Kon Tum kể.

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 5

Thiếu nữ Kon Tum chưa muốn tham gia vào nghệ thuật, bởi cô cho rằng bản thân không hợp môi trường cạnh tranh này.

Hiện tại, Ái Phi đang sống cùng chị gái. Cô tâm sự chị là người chỉ bảo, giúp cô có thêm kinh nghiệm sống.

"Có người mời em đi chơi, ăn uống nhưng chỉ cần cảm nhận họ có mục đích không trong sáng thì em sẽ vui vẻ cám ơn, nhưng từ chối dứt khoát một cách phù hợp nhất.

Em chọn ngành Luật để theo học cũng một phần bởi tính cách khá nghiêm túc, rạch ròi, đó cũng là phương châm sống của em."

Đến nay, chỉ chưa đầy một năm sau khi vào thành phố sinh sống, học tập, Ái Phi đã nhanh chóng thích nghi và tự thu xếp ổn thỏa cuộc sống.

10x Kon Tum cho hay cô đang chuyên tâm dành thời gian cho việc học tập ở trường nên chưa có dự định tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật hay làm thêm công việc khác.

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 6

Nữ sinh Kon Tum và những bức hình khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh đẹp - 7

Loạt hot girl xinh đẹp nức tiếng dự thi THPT quốc gia năm 2019
Không chỉ xinh đẹp như thiên thần, các nữ sinh này còn nổi tiếng với bảng thành tích học tập tốt.
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h