Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ

Ngày 14/07/2019 10:00 AM (GMT+7)

Sở hữu nét đẹp thanh tú và trong sáng, nữ sinh bán hàng rong bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm, sau khi khoảnh khắc làm việc của cô được khách du lịch tình cờ chụp lại.

Ngày 12/7, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ đang đứng bán bánh kẹo rong.

"Thảo nào các anh chàng đổ xô lên Sapa, Lào Cai du lịch, ăn uống, cũng vì muốn gặp em gái bán hàng xinh xắn" là lời kết luận hóm hỉnh của nhiều người khi ngắm nhìn loạt ảnh của cô gái này.

Dân mạng Việt xôn xao với hình ảnh cô bán hàng rong xinh đẹp, liên tục chia sẻ và không quên để lại những lời khen có cánh. 

Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ - 1

Hình ảnh cô gái bán hàng rong ở Lào Cai "gây sốt" cộng đồng mạng

Danh tính của cô nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh là Trần Thu Trang, sinh năm 2001, hiện Trang đang sinh sống và học tập tại thành phố Lào Cai.

Liên hệ với Thu Trang, Trang cho biết từ 2 ngày nay, khi những bức ảnh của cô được nhiều diễn đàn mạng đăng tải, cô liên tục nhận được lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen của mọi người.

Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ - 2

Cô gái bán hàng được nhận định là quá xinh so với quy định!

Hàng nghìn lượt theo dõi Facebook Trang tăng thêm chỉ sau một đêm: "Những bức ảnh này được chụp lén trong một lần em đi bán hàng, em thực sự không hề hay biết.

Em thấy rất bất ngờ và cũng vui vì bỗng dưng nổi tiếng, được chú ý nhiều như vậy. Tuy nhiên, hơi tiếc là bức ảnh chụp lén trông em ngố quá. 

Thực ra trước đây cũng nhiều khách du lịch xin chụp hình kỷ niệm với cô gái bán hàng rong Lào Cai rồi, những tấm hình đó em tạo dáng, diễn sâu thì không được lan truyền rộng rãi. Không ngờ loạt ảnh chụp lén thì lại "hot" đến vậy".

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh Lào Cai còn có vóc dáng thanh mảnh, chiều cao lý tưởng và làn da trắng nổi bật.

Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ - 3

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, sau khi biết Thu Trang đang có kế hoạch kinh doanh mặt hàng thời trang online, một số ý kiến cho rằng nữ sinh này chỉ đang "làm màu", mượn gánh hàng của ai đó để chụp hình "câu like" nhằm quảng cáo cho việc bán hàng sắp tới.

Lý giải điều này, Thu Trang cho hay: "Em cũng buồn vì cả đêm qua không ngủ được, nằm đọc bình luận trên các trang, thấy nhiều người hiểu nhầm mình, toàn bảo tự pr bản thân, "sống ảo".

Thực ra em đi bán hàng rong, bánh kẹo ở các điểm du lịch, quán ăn, nhà hàng đã được 3 tháng nay rồi. 

Em có nuôi 17 chú cún trong nhà, ngoài ra còn nuôi thêm ở ngoài nữa nên lý do chính khiến em quyết định dành thời gian rảnh rỗi sau giờ học, lại đang nghỉ hè đi bán hàng là để kiếm tiền nuôi chó.

17 chú cún nuôi ở nhà ngốn hết thức ăn nhiều lắm, ngoài ra em còn chăm sóc những chú cún bị bỏ rơi ở bên ngoài, mỗi tuần em đều đến thăm và gửi tiền, thức ăn nhờ người ta chăm hộ.

Tất cả 17 chú cún đều là cún cưng bị bỏ rơi, em thương quá nên cứu về nuôi nấng. Tài chính hạn hẹp nên em phải đi bán kiếm tiền. Ngoài ra cũng kiếm thêm để trang trải chi phí học tập, đỡ đần được bố mẹ chừng nào hay chừng đó".

Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ - 4

Thu Trang đi bán bánh kẹo rong để kiếm tiền nuôi hàng chục chú cún bị bỏ rơi

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng nữ sinh này sẽ kiếm được bộn tiền từ việc bán hàng rong. 

Tuy nhiên ngược lại, Thu Trang cho hay, từ hôm qua đến giờ vì ngại bị chú ý nhiều nên cô không thể đi bán hàng.

"Có một số bạn bảo em cố tình "câu like" để nổi tiếng, bán cho được nhiều, nhưng thực ra ngược lại thì đúng hơn. Từ lúc được chú ý nhiều, em không dám ra ngoài nên chả bán được gì luôn.

Em thân gái một mình đi bán bánh kẹo rong, không thể tránh khỏi những khi bị chọc ghẹo, nhất là lúc vào các quán nhậu.

Nhưng thấy ai có hành động quá trớn là em tránh ngay. Ngoài ra em cũng nhờ một bạn đưa đi, đón về cho an toàn. Thực ra bê hàng đi khắp nơi bán rong cũng vất vả chứ không "sang chảnh" gì để mà mình phải cố tình "sống ảo", "làm màu" cả".

Nữ sinh Lào Cai xinh đẹp bán hàng rong bị tố làm màu, lý do thực sự được tiết lộ - 5

Ngoại hình xinh xắn khiến Thu Trang không ít lần bị trêu chọc khi đi bán hàng

Hiện tại, những hình ảnh đời thường của Thu Trang cũng được cộng đồng mạng chú ý và sự quan tâm dành cho nữ sinh bán hàng rong vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vượt 400km để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không ngờ
Để tạo bất ngờ cho sinh nhật bạn gái, chàng trai đã bí mật đi 400 km để gặp cô nhưng không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng không muốn thấy.
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng