Con trai bị sát hại, mẹ điên cuồng trả thù gia đình hung thủ, trước tòa bình tĩnh nói 1 câu gây ám ảnh

Ngày 29/05/2021 22:30 PM (GMT+7)

Phẫn nộ vì mất đi đứa con trai duy nhất, người mẹ đã lên kế hoạch điên cuồng trả thù khiến hai gia đình đều trả giá đau đớn.

Hàn Lãng sống cùng con trai 6 tuổi tên Lượng Lượng tại vùng ngoại ô Bắc Kinh, cô đã rời khỏi Trùng Khánh, ôm con đến nơi này sau khi ly hôn chồng.

Lượng Lượng rất ngoan ngoãn, hiền lành, cậu bé chính là tất cả hy vọng, tương lai, mục đích sống của mẹ. Thế nhưng điều không may đã xảy ra, cậu bé bị giết chết rất oan uổng.

Con trai bị sát hại, mẹ điên cuồng trả thù gia đình hung thủ, trước tòa bình tĩnh nói 1 câu gây ám ảnh - 1

Ảnh minh họa.

Ngày 24/4/2005, Hàn Lãng đợi mãi không thấy con trai về nhà ăn cơm. Cô lo sợ vội chạy đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy tung tích con. Đến sáng hôm sau, Hàn Lãng đã đến sở cảnh sát để xin sự giúp đỡ.

Đau đớn thay, cảnh sát đã phát hiện thi thể Lượng Lượng ở dưới lỗ cống ở trong làng, phẫn nộ hơn là lực lượng điều tra cho biết đứa trẻ đã bị ai đó sát hại.

Hung thủ nhanh chóng được xác định là thiếu niên sống cùng làng, họ Trương, tên A Cường, 13 tuổi. A Cường thường xuyên trêu chọc Lượng Lượng không có bố. Hàn Lãng thấy con khóc lóc đã nhiều lần sang phàn nàn với bố mẹ A Cường khiến A Cường bị nhiều trận đòn.

Ngày xảy ra vụ án, Lượng Lượng trên đường về nhà bị A Cường chặn lại chọc ghẹo, cả hai đã lao vào ẩu đả. Lo sợ Lượng Lượng sẽ về mách mẹ, A Cường đã xô bé Lượng xuống lỗ cống ở gần đó, không chỉ vậy còn lượm đá chọi xuống bên dưới và lấy đồ lấp miệng cống.

Con trai bị sát hại, mẹ điên cuồng trả thù gia đình hung thủ, trước tòa bình tĩnh nói 1 câu gây ám ảnh - 2

Ảnh minh họa.

Do còn ở độ tuổi thiếu niên, A Cường chỉ bị phạt cải tạo 3 năm, còn gia đình họ Trương phải bồi thường cho Hàn Lãng 150.000 NDT (khoảng 539 triệu đồng). Điều này khiến Hàn Lãng gần như suy sụp bởi mức án của hung thủ quá nhẹ nhàng.

Phẫn nộ hơn cả, gia đình của A Cường không hề có thái độ xin lỗi thành khẩn mà còn tỏ ra hống hách. Họ chưa từng lên tiếng xin tha thứ, thậm chí còn chửi mắng Hàn Lãng thậm tệ, việc bồi thường cũng tìm đủ mọi lý do để chậm trễ.

Mọi uất hận dồn nén, ngày 25/11/2006, Hàn Lãng đã cầm một bình axit hất thẳng vào người một cô bé đang ngồi trên xe, rồi nở nụ cười mãn nguyện. Nạn nhân không ai khác chính là con gái út của gia đình họ Trương. Hàn Lãng đã ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ. Không chỉ cô bé mà còn 3 nạn nhân khác cũng dính phải axit, có 1 người còn bị bỏng nặng.

Gia đình họ Trương đã "nổi cơn tam bành" tại phiên tòa, họ yêu cầu phải xét xử bị cáo tội chết. Kết quả phán xét cuối cùng, Hàn Lãng nhận 13 năm tù giam.

Con trai bị sát hại, mẹ điên cuồng trả thù gia đình hung thủ, trước tòa bình tĩnh nói 1 câu gây ám ảnh - 3

Ảnh minh họa.

Trước sự điên loạn, kích động của gia đình họ Trương, Hàn Lãng bình tĩnh nói một câu khiến ai cũng ám ảnh: "Tôi không hối hận. Chính nhà các người đã hại con gái mình. Chính các người đã gây ra mọi thứ".

 Bác sĩ tiến hành cưa chân cho bệnh nhân, sau phẫu thuật phải cúi rạp xin lỗi vì sai lầm bi thảm này
Các bác sĩ đã phải thành khẩn xin lỗi bệnh nhân vì đã mắc phải sai lầm không thể chấp nhận này.

Tin tức 24h

Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h