Đau lòng đám tang thiếu nữ Hải Phòng bị sát hại chôn ở vườn chuối

Ngày 21/04/2024 07:32 AM (GMT+7)

Tiếng gào khóc của người mẹ gọi con khiến nhiều người xót xa...

Chiều ngày 20/4, tại nhà riêng của thiếu nữ bị sát hại chôn tại vườn chuối (thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng) gia đình đã tổ chức lễ tang cho N.T.D.

Từ đầu thôn, không khí tang thương như bao trùm khắp khu dân cư. Tại nhà nạn nhân, rất đông người thân, bạn bè, họ hàng tới thăm hỏi, động viên gia đình.

Tiếng gào khóc gọi đòi con của mẹ thiếu nữ bị sát hại - N.T.D khiến ai nấy xót xa. Đứa bé 5 tháng tuổi – con của nữ sinh D được người thân cắt cử nhau chăm sóc, thi thoảng ngằn ngặt khóc như khát sữa mẹ khiến nhiều người đau lòng.

Rất đông người thân, họ mạc, bạn bè tới thăm và động viên gia đình thiếu nữ bị sát hại.

Rất đông người thân, họ mạc, bạn bè tới thăm và động viên gia đình thiếu nữ bị sát hại.

Chia sẻ với phóng viên, anh họ của nạn nhân N.T.D cho biết: Cái chết của em ấy quá đau đớn. Tuổi còn quá trẻ, con thì đỏ hỏn mà đã phải xa lìa. Thực sự, đây là cú sốc lớn đối với gia đình.

Cũng theo gia đình nạn nhân, thiếu nữ D. sinh con vào cuối tháng 12/2023 từ kết quả quan hệ tình cảm giữa D và Lê Văn Toàn (SN 2009, cùng xã An Hồng, huyện An Dương). Sau khi sinh con, gia đình đã làm đơn xin thôi học cho em. 

Kể từ lúc sinh con đến nay, chưa lần nào thấy người yêu D cùng người thân tới thăm hỏi, động viên. Việc chăm sóc đứa bé do ông bà ngoại (bố mẹ nữ sinh D) chăm sóc. 

"Mọi người trong gia đình cũng biết D và Toàn yêu nhau, biết cháu bé con D sinh ra là con của Toàn. Khi không liên hệ được với D, bố của D cũng qua nhà Toàn hỏi nhưng Toàn nói không biết D đi đâu. Gia đình cũng không truy cứu gì thêm, cũng chưa từng đòi hỏi trách nhiệm gì với Toàn vì gia cảnh đối tượng éo le, bản thân cũng còn trẻ con", một người trong gia đình cho hay.

Được biết, Lê Văn Toàn có hoàn cảnh khá éo le khi được sinh ra trong trại giam vì bố và mẹ đều vướng vòng lao lý. Người cha không đăng ký kết hôn với mẹ của Toàn và cũng không nhận Toàn là con.

Thời điểm xảy ra sự việc, Toàn đang là học lớp 9 và sống với bà ngoại. 

Như Gia đình và Xã hội (Sức khỏe và Đời sống) đã thông tin, ngày 13/4, Công an huyện An Dương nhận trình báo về việc em N.T.D. (SN 2009, là học sinh, trú thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương) bị mất tích.

Qua điều tra, Công an huyện An Dương xác định ngày 12/4/2024, nạn nhân N.T.D đi chơi cùng Lê Văn Toàn (cùng sinh năm 2009, trú tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng, huyện An Dương).

Qua xác minh, khoanh vùng, cơ quan công an đã triệu tập làm việc với Toàn. Bước đầu Toàn  khai nhận, ngày 12/4, tại nhà riêng ở thôn Lê Sáng, giữa Toàn và D xảy ra tranh cãi. Sau khi đánh D ngất, Toàn đã siết cổ nạn nhân rồi kéo ra vườn chuối trong nhà chôn.

Vụ việc đang được Giám đốc Công an TP  Hải Phòng chỉ đạo các lực lượng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn tình: Bi kịch từ đứa con sinh trong tù, không biết bố là ai
Ngày 20/4, Công an TP Hải Phòng chính thức có thông tin về vụ án nữ sinh lớp 9 bị bạn trai sát hại tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng, huyện An Dương.

Tin tức 24h

Theo Tiến Sinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h