Đi giao hàng mặc quần ngắn cũn lộ nửa vòng 3, nữ shipper khiến dân mạng dậy sóng

Ngày 26/02/2020 10:27 AM (GMT+7)

Cách ăn mặc của cô gái làm nghề shipper đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý và bàn tán, người khen kẻ chê.

Ngày nay, chẳng ai còn lạ gì với dịch vụ giao hàng hóa hoặc đồ ăn uống tận nơi thông qua các nền tảng trực tuyến. Chỉ cần ngồi một chỗ, sẽ có người mang đồ bạn cần đến tận nơi. Công việc này đòi hỏi sức khỏe và sức chịu đựng cao nên hầu hết nhân viên thường là nam giới, tuy nhiên không phải vì thế mà nữ giới không làm được. Mới đây, một nữ shipper tại Đài Loan đã gây náo loạn cộng đồng mạng chỉ bởi cách ăn mặc khi đi làm của mình.

Bức ảnh về nữ shipper này được một cư dân mạng đăng trên mạng xã hội Facebook hôm 5/12/2019, cho thấy một nữ shipper đang giao đồ ăn tới sảnh của một khu chung cư ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Nhìn qua, cô gái này cũng giống như bao nhân viên shipper khác nhưng cách ăn mặc của cô đã khiến người xung quanh chú ý.

Đi giao hàng mặc quần ngắn cũn lộ nửa vòng 3, nữ shipper khiến dân mạng dậy sóng - 1

Nữ shipper mặc quần ngắn cũn như không.

Bên trên, nữ shipper mặc áo khoác đồng phục của công ty, đeo khẩu trang và buộc tóc gọn gàng. Tuy nhiên phía bên dưới, cô lại diện chiếc quần đùi jeans ngắn cũn, chỉ vừa đủ để che đi nội y. Khi cúi xuống để lấy đồ, nữ shipper này gần như bị lộ nửa vòng ba. Thậm chí, khi cô bước lên xe máy, chiếc quần đùi bị kéo lên trông chẳng khác gì quần lót vì quá ngắn. Sự cố "lộ hàng" không rõ vô tình hay cố ý này đã khiến nữ shipper bị dân mạng bàn ra tán vào.

Không những thế, nữ shipper này còn được chú ý khi không đi giao hàng bằng xe máy thông thường mà sử dụng hẳn một chiếc mô tô khá hoành tráng. Chưa kể đến giá cả, việc con gái đi mô tô, lại là đi giao hàng, cũng đã đủ thu hút sự quan tâm.

Đi giao hàng mặc quần ngắn cũn lộ nửa vòng 3, nữ shipper khiến dân mạng dậy sóng - 2

Cô gái hiện đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Chỉ trong thời gian ngắn, những bức ảnh về nữ shipper người Đài Loan này đã nổi như cồn trên mạng xã hội, nhận về hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến, người khen, kẻ chê cách ăn mặc của cô gái.

Trong khi một số người chỉ trích nữ shipper này ăn mặc quá hở hang, phản cảm, dường như cố tình gây sự chú ý, quần áo không phù hợp với công việc; thì ngược lại một số người khác lại khen ngợi cô nàng vì đôi chân thon dài, thân hình đẹp và cá tính mạng khi tự lái mô tô đi giao hàng.

Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng ngực cả mét, dân tình rần rần đòi đi khám răng
Được nữ nha sĩ vừa xinh đẹp, vừa nóng bỏng thế này khám chữa tận tình và chu đáo thì ai chẳng muốn.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng