Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng 1 "cả mét", dân tình rần rần đòi đi khám răng

Khánh Hằng - Ngày 21/02/2020 08:53 AM (GMT+7)

Được nữ nha sĩ vừa xinh đẹp, vừa nóng bỏng thế này khám chữa tận tình và chu đáo thì ai chẳng muốn.

Nhiều người thường sợ đến gặp nha sĩ vì cảm thấy rùng mình khi nghe tiếng máy móc trong miệng mình. Tuy nhiên mới đây, một nữ nha sĩ người Nhật Bản lại khiến cư dân mạng rần rần muốn đi khám răng chỉ vì nhan sắc và ngoại hình hết sức quyến rũ của cô. Không chỉ xinh đẹp và nóng bỏng, nữ nha sĩ này còn vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp.

Nữ nha sĩ có tên Manaka Nishihara, 25 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Yamagata, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp một trường đại học ở thủ đô Tokyo vào năm 2017, Manaka đã trở về nhà và làm việc trong bệnh viện với tư cách một nữ nha sĩ.

Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng 1 amp;#34;cả métamp;#34;, dân tình rần rần đòi đi khám răng - 1

Nữ nha sĩ xinh đẹp người Nhật Bản.

Ngay từ khi còn nhỏ, Manaka đã sở hữu nhan sắc trời ban với gương mặt cân đối, mũi cao, mắt to, làn da trắng mịn và thân hình 3 vòng nóng bỏng không chỗ chê. Năm 2011, Manaka khi ấy mới 16 tuổi, đã cùng mẹ đi mua sắm trên khu phố thương mại Takeshita của Tokyo. Nhờ vẻ ngoài quá nổi bật, cô đã lọt vào "mắt xanh" của một quản lý công ty giải trí. Người này đã mời Manaka về làm người mẫu và đóng phim nhưng cô quyết không từ bỏ việc học của mình nên chỉ đồng ý làm song song 2 công việc.

Hiện nay, Manaka vẫn vừa làm nha sĩ, vừa làm một người mẫu ảnh tự do. Manaka chia sẻ rằng cô rất yêu thích công việc người mẫu và có niềm đam mê lớn với nghệ thuật nhưng vẫn ưu tiên công việc nha sĩ hơn vì đó mới là nghề nghiệp chính của cô. Bố mẹ của Manaka cũng rất ủng hộ quyết định của cô.

Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng 1 amp;#34;cả métamp;#34;, dân tình rần rần đòi đi khám răng - 2

Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng 1 amp;#34;cả métamp;#34;, dân tình rần rần đòi đi khám răng - 3

Manaka sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và sexy.

Trên trang mạng xã hội Instagram, Manaka Nishihara có tới hơn 132.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như đi ăn uống, du lịch với người thân và bạn bè, đôi khi là những bức ảnh mặc áo blouse trắng trong bệnh viện vô cùng giản dị nhưng vẫn không thể làm lu mờ vẻ đẹp của cô gái. 

Bên cạnh đó, Manaka cũng thích đăng tải những bức ảnh vô cùng sexy và táo bạo, khoe được lợi thế vòng một căng đầy, vòng 2 thon gọn, chuẩn chỉnh chẳng kém bất cứ người mẫu, diễn viên nào.

Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng 1 amp;#34;cả métamp;#34;, dân tình rần rần đòi đi khám răng - 4

Nữ nha sĩ xinh đẹp khoe vòng 1 amp;#34;cả métamp;#34;, dân tình rần rần đòi đi khám răng - 5

Những khoảnh khắc đời thường của nữ nha sĩ vạn người mê.

Mỗi bức ảnh mà nữ nha sĩ Manaka đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được từ vài nghìn đến vài chục nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều khen ngợi nhan sắc xuất thần của cô, nhiều người còn tranh nhau hỏi địa chỉ nơi Manaka làm việc để tới kiểm tra răng miệng:

"Tôi cũng muốn được làm sạch răng. Hãy cho tôi xin địa chỉ bệnh viện này", "Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, cô ấy được ông trời cho nhiều thứ quá", "Từ giờ tôi sẽ không sợ mỗi lần tới gặp nha sĩ nữa"...

Mặc hớ hênh lộ vòng 1 và vòng 3 đồ sộ khi sửa xe, cô gái gây bão MXH
Chỉ với một bức ảnh, cô gái này đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ lợi thế thân hình vô cùng sexy và nóng bỏng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng