Mặc độc áo lót quỳ trước mặt nhà sư, cô gái lộ cả lưng trần khiến MXH dậy sóng

Ngày 03/02/2020 11:41 AM (GMT+7)

Mặc dù hành động quỳ lạy trước nhà sư là đáng quý nhưng cách ăn mặc có phần hở hang và phản cảm của cô gái trẻ lại trở thành đề tài bàn tán và chỉ trích của cư dân mạng.

Theo trang Khaosod của Thái Lan đưa tin hôm 16/1 vừa qua, một cô gái trẻ Thái Lan đã bị cư dân mạng liên tục chỉ trích vì cách ăn mặc lố lăng và phản cảm khi ra đường, đặc biệt là lại đứng trước mặt một nhà sư.

Theo đó, bức ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Facebook, chụp trên một con phố thuộc quận Bang Khun Thian, thủ đô Bangkok, Thái Lan. Trong bức ảnh, một cô gái trẻ đang quỳ lạy trước một nhà sư đi khất thực một cách khá thành kính. Đây là hành động thường thấy ở đất nước triệu voi và gần như không có gì đáng để bàn tán.

Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô gái này đã thu hút sự chú ý. Bên dưới mặc một chiếc quần bò màu đen khá kín đáo nhưng không hiểu vì lý do gì, phía bên trên cô gái này chỉ mặc độc một chiếc áo lót màu hồng nhạt, ngoài ra không có bất cứ áo choàng hay áo bảo hộ nào. Mặc dù cô gái này để tóc dài xõa xuống che lưng nhưng vẫn gần như lộ hoàn toàn mảng lưng và một phần ngực.

Mặc độc áo lót quỳ trước mặt nhà sư, cô gái lộ cả lưng trần khiến MXH dậy sóng - 1

Cô gái người Thái Lan hứng "bão" chỉ trích vì cách ăn mặc hớ hênh của mình.

Chỉ nguyên cách ăn mặc như vậy khi đi ra đường đã đủ khiến cô gái trẻ này bị chỉ trích, chưa kể đến việc cô lại đang quỳ lạy trước mặt một nhà sư. Chính vì vậy, bức ảnh đã nhanh chóng gây "bão" dân mạng, khiến cô gái nhận về loạt bình luận "ném đá".

"Không hiểu tại sao lại mặc như vậy ra đường? Cô ấy nghĩ như vậy là đẹp sao? Giới trẻ ngày nay suy nghĩ thật táo bạo mà không biết rằng ranh giới giữa quyến rũ với phản cảm rất mong manh", một người bình luận.

"Ăn mặc như vậy mà còn dám quỳ lạy trước mặt nhà sư, thật không hiểu cô ta nghĩ gì. Đó không phải là sự kính trọng, mà ngược lại còn là sự thất kính, báng bổ", một người khác bình luận gay gắt không kém.

Ngay ngày hôm sau, nhân vật chính trong bức ảnh do không chịu được áp lực dư luận đã phải lên mạng xã hội đính chính. Cô gái trong ảnh thừa nhận rằng cách ăn mặc của mình có phần hớ hênh. Tuy nhiên lúc đó, cô vừa bước ra từ quán bar nên trang phục mới như vậy. Khi nhìn thấy nhà sư đi khất thực, cô chỉ muốn bố thí và tỏ lòng thành kính tới nhà sư, không hề có ý xúc phạm. Sau đó, cô gái cũng đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi biết mình đã sai khi ăn mặc như vậy. Tôi biết điều này không thể dập tắt sự tức giận của cư dân mạng nhưng tôi vẫn muốn nói lời xin lỗi".

Diện quần ngắn cũn ngồn ngộn vòng ba, lộ cả quần lót khi đi dạo, cô gái gây bão MXH
Cách ăn mặc lộ liễu và phản cảm của cô gái trẻ khi đi trên đường đông người qua lại đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng