Đi mát xa "nóng" nhưng chỉ muốn trả một nửa tiền, người đàn ông nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 11/09/2020 12:45 PM (GMT+7)

Đồng ý mát xa kích dục nhưng khi đang làm được một nửa, người đàn ông bất ngờ thay đổi ý định, gây ra mâu thuẫn với quán.

Hôm 8/9 vừa qua, theo thẩm quyền kiểm tra, cảnh sát địa phương đã đột nhập vào một tiệm mát xa thuộc quận Bắc, thành phố Đài Nam, Đài Loan, phát hiện nơi đây xảy ra tình trạng mát xa kích dục. Không những thế, ngay tại thời điểm cảnh sát kiểm tra, một vụ mâu thuẫn và ẩu đả đã xảy ra ngay trong tiệm.

Theo đó, một người đàn ông họ Lin, 46 tuổi, đã tới quán mát xa để thư giãn gân cốt, xoa bóp vai gáy cho đỡ mệt mỏi. Sau đó, khi biết về dịch vụ mát xa kích dục, ông Lin đã đồng ý thỏa thuận với nữ nhân viên. Sau khi 2 bên thống nhất giao dịch và đi thay đồ xong xuôi, ông Lin được nữ nhân viên ăn mặc sexy đưa vào phòng.

Đi mát xa amp;#34;nóngamp;#34; nhưng chỉ muốn trả một nửa tiền, người đàn ông nhận cái kết đắng - 1

Cảnh sát đột nhập vào tiệm mát xa kích dục ở quận Bắc, Đài Nam, Đài Loan.

Tuy nhiên khi đang tiến hành mát xa giữa chừng, ông Lin đột ngột thay đổi ý định. Ông ta không muốn mua gói mát xa kích dục nữa và đuổi nữ nhân viên ra ngoài. Điều này khiến nữ nhân viên không hài lòng, tỏ ra khó chịu và không muốn tiếp tục phục vụ nữa. Giao dịch tan vỡ khiến cả 2 bên đều không vui vẻ, tuy nhiên vì tính chất công việc, nữ nhân viên chỉ lẳng lặng cho qua.

Sau đó, ông Lin đã miễn cưỡng tới quầy thanh toán. Toàn bộ chi phí của gói mát xa là 2.900 nhân dân tệ (hơn 9,8 triệu đồng). Tuy nhiên, ông Lin nói rằng mình chỉ muốn trả một nửa, khăng khăng rằng ông ta chỉ mới tiến hành mát xa giữa chừng, chưa hề sử dụng xong dịch vụ, do đó không có trách nhiệm phải trả toàn bộ số tiền.

Đi mát xa amp;#34;nóngamp;#34; nhưng chỉ muốn trả một nửa tiền, người đàn ông nhận cái kết đắng - 2

Ông Lin bị quản lý tiệm mát xa dùng gạt tàn thuốc lá đập vào đầu.

Chính điều này đã gây nên mâu thuẫn giữa ông Lin với người quản lý tiệm mát xa họ Wei. Trong khi anh Wei nói rằng ông Lin đã lựa chọn gói dịch vụ này, dù có thực hiện đến đâu cũng phải trả đầy đủ phí thì ông Lin vẫn nhất quyết không chịu. Sau một hồi tranh cãi, anh Wei đã dùng một chiếc gạt tàn thuốc lá đập vào đầu ông Lin, gây ra thương tích nhẹ.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt, giải quyết vụ ẩu đả và đưa những người có liên quan về đồn. Sau khi đưa ra lời khai, ông Lin nói rằng muốn kiện người quản lý họ Wei vì tội cố ý gây thương tích, đồng thời kiện anh ta và nữ nhân viên về tội cố ý xâm hại, tuy nhiên cáo buộc thứ hai đã nhanh chóng bị bác bỏ.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Đài Nam vẫn đang tạm giam anh Wei vì gây thương tích cho ông Lin và vi phạm pháp luật về việc kinh doanh tiệm mát xa kích dục trái phép.

Nhân lúc vợ con ra ngoài, chồng 4 lần trút bầu tâm sự với cô giúp việc và cái kết
Vừa bước chân vào nhà chủ làm việc được một tháng, cô giúp việc đã liên tục gặp phải chuyện kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h