Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ

Ngày 05/11/2018 15:15 PM (GMT+7)

Sau khi đi phẫu thuật về, ngực của cô gái không chỉ phát ra tiếng động kỳ lạ mà còn bị đau khiến cô vô cùng khó chịu.

Chị Emily Nolan, 32 tuổi, sống tại Washington, Mỹ, đã quyết định đi nâng cấp vòng 1 của mình để người bạn trai cảm thấy vui hơn. Trước đó, cô có vòng 1 khá nhỏ so với những người phụ nữ khác sống xung quanh khiến Emily nhiều lần cảm thấy tự ti. Cô đã quyết định đi nâng ngực vào năm 23 tuổi nhưng sau đó nhanh chóng cảm thấy hối hận.

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, Emily nói rằng cô đã nâng ngực từ size 36B lên 36DD. Mặc dù đã có thân hình quyến rũ nhưng Emily thật sự chưa vui vẻ vì sự thay đổi này. Những năm sau đó, cô liên tục bị đau vai gáy và lưng do vòng 1 quá to.

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 1

Emily đã đi nâng ngực từ 36B lên 36DD.

Hơn thế nữa, cứ mỗi khi cô di chuyển hoặc nâng cánh tay lên là nó lại phát ra tiếng động như tiếng "xì hơi". Nguyên nhân là bởi dưới ngực có một lỗ hổng nhỏ. Điều này khiến Emily cảm thấy vô cùng xấu hổ. Điều này cũng gây ra vô số bất tiện trong cuộc sống của cô.

"Bất cứ khi nào tôi giơ tay lên, ở ngực lại phát ra tiếng động như tiếng "xì hơi" khiến tôi lúng túng đến rùng mình. Nó như một lời nhắc nhở về quyết định sai lầm mà tôi đã làm trong cuộc đời", Emily chia sẻ. 

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 2

Dưới ngực của Emily có một lỗ hổng nhỏ bị nhiễm trùng.

Sau đó, khi không thể chịu đau và bất tiện thêm nữa, vào tháng 9/2016, Emily đã đi tháo miếng silicon ở ngực ra. Đó cùng là lúc cô gặp người bạn trai mới Matt. Anh đã giúp cô cảm thấy dần dần chấp nhận cơ thể tự nhiên của mình. Chẳng bao lâu sau thì 2 người kết hôn và sinh con.

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 3

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 4

Emily đã quyết định đi tháo ngực và gặp được người đàn ông trong mơ.

Emily cảm thấy quyết định tháo ngực của mình rất đúng đắn, đồng thời thấy hạnh phúc vì có được một người đàn ông hiểu mình. Cô tâm sự: "Tôi hạnh phúc vì kết hôn với một người đàn ông không quan tâm đến chuyện tôi có phẫu thuật nâng ngực hay không. Anh ấy yêu tôi vì chính bản thân tôi".

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 5

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 6

Đi nâng ngực để bạn trai vui, cô gái tá hỏa thấy ngực phát ra tiếng động kỳ lạ - 7

Emily thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Hiện nay, Emily và Matt đã có một đứa con đầu lòng và có cuộc sống vô cùng viên mãn bên nhau. Emily chia sẻ bây giờ cô đã có thể tập thể dục đúng cách và cho con bú mà không sợ ảnh hưởng gì.

Cô nói: "Nếu bạn là một người khỏe mạnh và đang muốn đi nâng ngực, hãy suy nghĩ thật kỹ. Quyết định mạnh mẽ và đúng đắn nhất cuộc đời tôi là tháo ngực, để nó quay về với hình dạng tự nhiên vốn có. Tôi khuyên các bạn không nên nâng ngực hoặc ít nhất là hãy hỏi ý kiến bác sĩ bởi nó sẽ ảnh hưởng tới việc cho con bú, một điều mà không người phụ nữ nào mong muốn".

Đi phẫu thuật nâng ngực, người phụ nữ chụp ảnh ngực trần bên bác sĩ rồi đột ngột qua đời
Người phụ nữ này đã qua đời trong khi đang phẫu thuật nâng ngực và cảnh sát tin rằng đây là do sơ suất của bác sĩ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h