Đi nhậu say về tưởng bạn trai muốn "ân ái", sáng hôm sau cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy

DOÃN KỲ - Ngày 12/08/2022 11:00 AM (GMT+7)

Cô gái thoải mái "phối hợp" với người đàn ông nằm cạnh mình vì cứ ngỡ đó là bạn trai, nào ngờ sự thật trái ngược.

Một cô gái người Đài Loan đã cùng bạn bè tới hộp đêm uống rượu, chơi bời, sau khi say xỉn thì được 2 người đàn ông đưa về nhà. Đêm hôm đó, cô gái đã bị tấn công tình dục nhưng bản thân lại không hề biết gì, cứ tưởng đó là bạn trai mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 22/8/2020 tại quận Tín Nghĩa, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hôm đó, cô Zheng cùng một nhóm bạn tới hộp đêm để uống rượu, trò chuyện và giải trí. Tới khoảng 4h sáng, cô Zheng và nhóm bạn đều đã say xỉn, trong đó cô Zheng là người say đến mức không tự đi lại được nữa. 

Ban đầu, cô Zheng định gọi cho bạn trai đến đón nhưng vì quá say nên chẳng nhớ được gì. Thấy bạn trai của cô Zheng đến muộn, một người đàn ông trong nhóm bạn, họ Pan, đã quyết định đưa cô Zheng về nhà anh ta nghỉ ngơi. Tiện đường, anh Pan cũng đưa 2 người đàn ông khác là anh Lin và anh Wu về nhà mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi trở về nhà của anh Pan, chỉ có 3 người đàn ông cùng với một cô gái ở trong phòng. Thấy cô Zheng đã say khướt đến mức không nhận thức được những thứ xung quanh, trong lòng Lin và Wu đột nhiên nảy sinh ý đồ xấu xa với cô gái xinh đẹp này. Chính vì thế, Lin và Wu đã phối hợp với nhau, cùng tấn công tình dục cô Zheng.

Thời điểm đó, cô Zheng quá say, trong phòng lại tối nên không phát hiện ra sự thật. Thậm chí, cô Zheng còn tưởng bạn trai mình muốn làm "chuyện ấy" nên dù mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng "phối hợp ăn ý". Chỉ đến tận sáng hôm sau, khi đã tỉnh rượu và thức dậy, cô Zheng mới sốc nặng khi nhận ra mình đang ở nhà người lạ, người nằm bên cạnh cũng không phải bạn trai.

Quá bàng hoàng và tức giận, cô Zheng đã lập tức tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo sự việc, tố cáo 2 người đàn ông Lin và Wu đã xâm hại tình dục mình. Sau đó, chính Lin và Wu cũng nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội với cảnh sát, đồng thời sẵn sàng bày tỏ hòa giải với cô Zheng nhiều lần, mong muốn được bồi thường thiệt hại cho cô nhưng đều bị từ chối.

Mới đây, tòa án quận Tín Nghĩa đã đem vụ việc này ra xét xử. Lin và Wu đã bị buộc tội tấn công tình dục cô Zheng trong lúc cô không có khả năng phản kháng. Xét thấy cả Lin và Wu đều chưa từng có tiền án tiền sự, lại thành thật khai nhận tội danh và muốn đền bù cho nạn nhân, tòa án đã tuyên phạt mỗi người 8 tháng tù giam, 5 năm tù treo, đồng thời mỗi người bồi thường cho cô Zheng 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Ngày nào cũng uống nước chanh vợ pha, chồng lắp camera trong bếp phát hiện sự thật rợn người
Sau một thời gian thấy sức khỏe xuống cấp mà không rõ lý do, người chồng đã lắp camera trong bếp và phát hiện sự thật đáng sợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự