Đi siêu thị thấy chàng trai cứ đứng lên ngồi xuống cạnh mình, cô gái tá hỏa với sự thật

Ngày 23/05/2020 14:29 PM (GMT+7)

Phát hiện thấy hành động lạ của chàng trai, cô gái đã cố lảng tránh nhưng không được. Không thể ngờ sau đó, cô gái đã sốc nặng khi biết sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, một vụ quấy rối tình dục đáng sợ đã xảy ra tại một siêu thị ở thành phố Cơ Long, Đài Loan vào hôm 22/5 vừa qua. Đối tượng gây rối đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng những lời khai của anh ta mới thực sự đáng phẫn nộ.

Theo đó, vào lúc 9h tối hôm 22/5, cô gái tên Li đã đi siêu thị một mình để mua đồ. Khi đang đi chọn đồ đạc trong siêu thị, cô Li bỗng nhiên thấy một chàng trai trẻ, có tên Ni, dường như đang đi theo mình. Cứ hễ cô Li đi đâu, Ni lại theo đó dù hắn thực sự không mua đồ đạc gì, giống như một kẻ theo dõi. Tuy nhiên ban đầu, cô Li vẫn tự trấn an mình rằng có lẽ đây là hiểu lầm bởi siêu thị vẫn đông người qua lại, lại là nơi công cộng nên chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Đi siêu thị thấy chàng trai cứ đứng lên ngồi xuống cạnh mình, cô gái tá hỏa với sự thật - 1

Camera giám sát tại siêu thị cho thấy tên Ni cố tình tiếp cận cô Li để quay lén.

Một lúc sau, tên Ni tiếp cận gần cô Li hơn. Hắn liên tục đứng lên ngồi xuống bên cạnh cô Li, giả vờ như đang chọn đồ. Khi ấy, cô Li cảm thấy thực sự khó hiểu và sợ hãi. Cô gái này đã cố giữ bình tĩnh nhất có thể để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra thì phát hiện trên tay của Ni có một chiếc điện thoại đang bật ở chế độ quay. Cô nghĩ ngay đến chuyện mình đang bị quay lén bộ phận nhạy cảm nên lập tức thông báo sự việc cho nhân viên an ninh của siêu thị. Không lâu sau đó, tên Ni bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, Ni khai rằng hắn là cựu sinh viên của trường Đại học Quốc gia, quê ở thành phố Tân Trúc nhưng tới thành phố Cơ Long để học tập. Trong điện thoại của Ni, cảnh sát tìm thấy rất nhiều đoạn clip trong album ảnh, chủ yếu trong số đó là clip quay lén các cô gái trẻ. 

Đi siêu thị thấy chàng trai cứ đứng lên ngồi xuống cạnh mình, cô gái tá hỏa với sự thật - 2

Chiếc điện thoại mà Ni dùng để quay lén các cô gái.

Trong quá trình thẩm vấn, Ni khai rằng hôm đó thấy cô Li quá xinh đẹp nên nhất thời không kiềm chế được. Hắn đã cố tình tiếp cận cô Li, sau đó dùng điện thoại để quay lén phần dưới váy của cô. Ni cũng từng áp dụng phương thức quay lén này với nhiều cô gái khác. Giải thích cho hành động biến thái của mình, Ni nói rằng: "Dù sao phụ nữ cũng chỉ là đồ chơi của đàn ông, tôi quay lén một chút thì có sao". Dù sau đó, hắn đã tỏ vẻ hối hận nhưng không nhận được sự tha thứ của nạn nhân.

Đi siêu thị thấy chàng trai cứ đứng lên ngồi xuống cạnh mình, cô gái tá hỏa với sự thật - 3

Tên Ni hiện đang bị cảnh sát tạm giam.

Hiện tại, tên Ni đã bị bắt giữ với cáo buộc quay lén, xâm phạm quyền riêng tư và quấy rối tình dục. Cảnh sát thành phố Cơ Long đang điều tra thêm để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Mẹ già 83 tuổi đột nhiên qua đời, gia đình kiểm tra camera phát hiện sự thật đau lòng
Thuê một người giúp việc tới để làm việc nhà và chăm sóc người mẹ già yếu, gia đình này không thể ngờ lại gây nên bi kịch kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự