Nghe tiếng bước chân giữa đêm, nữ sinh đại học kinh hãi khi nhìn qua mắt mèo trên cửa

Ngày 14/05/2020 14:50 PM (GMT+7)

Đang chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng bước chân rất rõ, cô nữ sinh vì tò mò nên đã nhìn qua mắt mèo trên cửa xem có chuyện gì thì sốc nặng với cảnh tượng trước mắt.

Chuyện gặp những kẻ biến thái hoặc "yêu râu xanh" đã không còn hiếm và mới đây, một cô nữ sinh người Đài Loan cũng đã gặp phải trường hợp tương tự. Chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện của mình, cô nữ sinh vẫn chưa thôi lo lắng và sợ hãi.

Theo đó, cô nữ sinh này có tên Seng Yiga, là sinh viên của trường Đại học Minh Truyền, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Hôm 12/5 vừa qua, Yiga đã chia sẻ lên mạng xã hội một trải nghiệm vô cùng kinh hoàng của mình khi đang ở trong khu nhà trọ.

Nghe tiếng bước chân giữa đêm, nữ sinh đại học kinh hãi khi nhìn qua mắt mèo trên cửa - 1

Hành lang bên ngoài căn hộ mà Yiga thuê.

Yiga kể rằng mình đã thuê một căn hộ ở tầng 2 của khu nhà 3 tầng. Do việc học hành vất vả nên chiều hôm đó, Yiga đi học về liền lên giường ngủ thiếp tới tận 10h tối mới tỉnh dậy. Sau đó, cô đi tắm và ăn uống rồi định sẽ tiếp tục ngủ tới sáng hôm sau để dậy đi học. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị ngủ, Yiga nghe thấy tiếng bước chân kỳ lạ đi lên nhà mình. Do màn đêm tĩnh mịch, tiếng bước chân nghe rất rõ. Sẽ chẳng có gì kỳ lạ nếu tiếng bước chân đó không dừng lại ở tầng 2 và tầng này cũng chỉ có duy nhất căn hộ mà Yiga sinh sống.

Yiga đã cố chờ khoảng 5 phút xem tiếng bước chân đó có di chuyển lên tầng 3 không, vì rất có thể đó là người hàng xóm của cô về muộn, nhưng không thấy gì. Quá kỳ lạ và tò mò, Yiga đã quyết định thử ra cửa xem, nhìn qua mắt mèo trên cửa để tìm hiểu ai đang ở ngoài. Đó cũng là lúc cô sốc nặng khi nhận ra sự thật.

Bên ngoài cửa của Yiga là một gã đàn ông xa lạ, đội mũ đen và bịt kín mặt. Hắn đứng ngay trước cửa nhà cô nữ sinh, lảng vảng ở đó mà không rõ mục đích gì. Một lúc sau, tên này đột nhiên kéo quần của mình xuống rồi "tự sướng", sau đó xuất tinh lên tủ giày mà Yiga đặt bên ngoài cửa. Theo lời kể của Yiga, gã biến thái này đã đứng bên ngoài cửa nhà cô tới tận 3h sáng mới rời đi. Vì quá sợ hãi, cô nữ sinh này đã không thể ngủ được suốt cả đêm hôm đó.

Nghe tiếng bước chân giữa đêm, nữ sinh đại học kinh hãi khi nhìn qua mắt mèo trên cửa - 2

Cô nữ sinh nhìn thấy kẻ biến thái thông qua mắt mèo trên cửa nhà mình.

Yiga tin chắc rằng mình đã bị "yêu râu xanh" theo dõi bởi nếu không, hắn không thể biết được nhà của cô ở tầng 2. Cô nữ sinh cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi luôn khóa cửa cẩn thận trước khi ngủ và đến nay vẫn an toàn. 

Ngay ngày hôm sau, Yiga đã thông báo sự việc với chủ nhà và cảnh sát địa phương. Đáng tiếc là khu nhà này không có camera theo dõi nên cảnh sát chưa thể xác nhận được danh tính của kẻ biến thái. Tuy nhiên, họ sẽ tăng cường điều tra và tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người dân. Sau đó, Yiga cũng không dám bước chân ra khỏi nhà vào buổi tối nữa.

Cô nữ sinh đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với lời nhắn tới những sinh viên khác, đặc biệt là những người đang đi thuê nhà, hãy luôn cẩn thận với những mối nguy hiểm xung quanh và xem xét kỹ khi lựa chọn môi trường sống để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân. Đến nay, bài đăng của Yiga đã nhận được gần 20.000 lượt thích.

Cặp đôi đứng áp sát nhau trên tàu dù thưa chỗ, dân mạng nổi giận khi biết sự thật
Dù trên tàu không hề đông người và còn rất nhiều chỗ đứng nhưng cặp nam nữ này luôn đứng áp sát vào nhau, dính như một khiến những người xung quanh...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng