2 nhân viên nữ cởi áo ngực để lộ vòng 1 phản cảm khi chơi team building ở Cửa Lò, dân mạng bức xúc

HÀ ANH - Ngày 28/07/2022 20:23 PM (GMT+7)

Khi tham gia một trò chơi team building trên bãi biển Cửa Lò, nhiều người đã có hành động phản cảm, 2 nhân viên nữ còn cởi áo ngực xuống biển lấy nước. Đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH khiến nhiều người bức xúc.

Mùa hè, các công ty thường tổ chức cho toàn thể nhân viên đi du lịch, nghỉ dưỡng, đây là dịp để các thành viên trong công ty thể hiện tinh thần gắn kết, là yếu tố giúp cho năng suất lao động tăng, nhân viên hết mình vì công việc. 

Xem thêm:

Vụ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò: Phạt 400.000 đồng, yêu cầu công ty công khai xin lỗi

Quý bà hồi xuân lồ lộ vòng 1, mượn thơ tình ướt át câu trai trẻ "giao lưu" trên MXH

Trong những dịp du lịch như thế này thường sẽ tổ chức các hoạt động team building. Không thể phủ nhận hiệu quả của những buổi sinh hoạt tập thể này, thế nhưng có một số trò chơi cần đến sự vận động cơ thể của một số công ty lại vô cùng thái quá, phản cảm với mọi người.

Clip nhóm nhân viên của một công ty có hành động phản cảm khi chơi team building ở bãi biển Cửa Lò (nguồn": Cửa Lò Online)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 1 phút 10 giây ghi lại cảnh team buiding ở bãi biển Cửa Lò của một công ty với nhiều hành động phản cảm gây bức xúc. Trong clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước với vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, khăn, mũ… Thế nhưng, một số người chơi đã có hành động quá khích, cởi hẳn quần, cởi áo, thậm chí cởi cả áo ngực, dùng nó làm công cụ hứng nước cho đội mình.

Người cởi áo, người cởi quần, có người còn cởi cả áo ngực để lộ vòng 1, lấy làm dụng cụ tiếp nước

Người cởi áo, người cởi quần, có người còn cởi cả áo ngực để lộ "vòng 1", lấy làm dụng cụ tiếp nước

Nhìn clip có thể thấy có người chỉ mặc áo lót với quần đùi hoặc quần lót với áo phông, có người còn "trần như nhộng" lấy áo lót hứng nước. Trong phần chơi này không chỉ có nhân viên nữ mà còn có cả nhân viên nam, đặc biệt ai cũng mải chơi mà không quan tâm ánh mắt của rất nhiều du khách đang tắm biển ở thời điểm đó.

Trên tấm biển phía sau ghi rõ: "Phong thuỷ Family N. N. Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc - tiền bạc...".

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đang nhanh chóng thu hút sự chú ý với rất nhiều ý kiến chỉ trích về hành động phản cảm của nhóm du khách chơi team building.

"Sao các nhân viên nữ có thể cởi đồ như thế trong khi còn có nhiều bạn nam đang chơi cùng, thậm chí xung quanh còn có nhiều ánh mắt của du khách đang tắm biển được nhỉ, mình xem mà cũng thấy xấu hổ thay. Một hình ảnh không đẹp mắt tí nào, mong các bạn rút kinh nghiệm để không ảnh hưởng tới những người xung quanh, và đặc biệt là mỹ quan chung của bãi biển".

"Vui thôi đừng vui quá chứ, cởi được cả áo ngực thế này để chơi thì chịu rồi, không chấp nhận nổi luôn".

"Cần có biện pháp xử phạt công ty này để tránh để những hình ảnh phản cảm thế này ảnh hưởng tới các điểm du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng".

Trao đổi trên báo Vietnamnet, Trưởng phòng Văn hoá TX Cửa Lò (Nghệ An) Hoàng Thanh Sơn cho biết đây là đoàn du khách từ Phú Thọ vào thuê phòng, tắm biển, tham quan du lịch.

“Sự việc xảy ra vào chiều 27/7, đoàn du khách có tổ chức chơi trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò. Phòng Văn hoá đã liên hệ với nhóm du khách Phú Thọ mời tới làm việc, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi”, ông Sơn chia sẻ.

Vụ clip nhóm du khách cởi áo ngực chơi team building: Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò nói gì?
Liên quan "clip nhóm du khách cởi áo ngực chơi team building" gây xôn xao, Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho hay Phòng Văn hóa của thị xã đã liên hệ...

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng