Diễn biến mới vụ nghi bỏ độc vào bữa ăn học sinh ở Sơn La

Ngày 25/09/2023 13:43 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã triệu tập bà Hà T.T - nhân viên bếp ăn của Trường THPT Chu Văn Thịnh (xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Bà T. là vợ của nguyên Hiệu trưởng trường này, nay đã chuyển nơi khác làm hiệu phó.

Liên quan đến nghi án đầu độc vào thức ăn của học sinh, lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) cho biết, ngày 22/6 xã nhận được báo cáo của nhà trường về thức ăn của học sinh có mùi thuốc sâu. 

Ngay khi nhận được thông tin, xã Chiềng Mai đã phối hợp với lực lượng chức năng xuống kiểm tra thì mẫu phẩm được lưu có mùi thuốc sâu.

Trường THPT Chu Văn Thịnh (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Ảnh: M.N

Trường THPT Chu Văn Thịnh (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Ảnh: M.N

Theo lãnh đạo xã Chiềng Ban, rất may sự việc được phát hiện sớm, các học sinh chưa ăn nên không ai bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện, công an đã triệu tập bà Hà T.T - nhân viên bếp ăn của nhà trường.

Xác minh ban đầu, bà T. đang cư trú tại địa phương, đồng thời là vợ của nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh (nay đã chuyển trường khác làm hiệu phó).

Về sự việc này, một lãnh đạo huyện Mai Sơn cho biết, cơ quan công an đang làm rõ. Về thông tin có đầu độc hay không thì phải chờ kết luận. Công an huyện đã triệu tập đối tượng có liên quan.

Trước đó, dư luận xôn xao thông tin tại một ngôi trường ở tỉnh Sơn La xảy ra nghi vấn đầu độc vào thức ăn của học sinh.

Sự việc được cho là xảy ra tại Trường THPT Chu Văn Thịnh (xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Được biết, trường có 1.245 học sinh, trong đó có hơn 400 học sinh ăn bán trú.

Tin tức 24h: Hơn 50 học sinh tiểu học ở Hà Nội nghi bị ngộ độc sau chuyến dã ngoại
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, hơn 50 học sinh Trường Tiểu học Kim Giang (phường Kim Giang, quận Thanh Xuân) nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi đi dã ngoại về.

Tin tức 24h

Theo Minh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h