Diễn biến mới vụ phụ huynh xông vào tận lớp đấm, đá học sinh lớp 6 ở Điện Biên

Ngày 18/12/2020 13:30 PM (GMT+7)

Trưởng phòng GD&ĐT TP.Điện Biên Phủ cho biết, có sự việc học sinh lớp 6 bị bố của bạn đánh trong lớp, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 học sinh trong giờ thể dục

Liên quan đến vụ học sinh lớp 6 bị bố của bạn đánh ngay trong lớp học, trả lời VOV, chiều 17/12, bà Lê Thị Hồng, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Điện Biên Phủ cho biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 9/12 tại Trường THCS Tân Bình, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là trong tiết học thể dục sáng cùng ngày, 2 học sinh N.V.H. và T.L.N.M., cùng học lớp 6A4 có xảy ra xô xát đánh nhau, H. có đấm vào mặt M. 5 cái, khiến M .bị chảy máu răng.

Diễn biến mới vụ phụ huynh xông vào tận lớp đấm, đá học sinh lớp 6 ở Điện Biên - 1

Hình ảnh sự việc được trích xuất từ camera an ninh của nhà trường. Ảnh: VOV 

Sau khi bị bạn đánh, M. về nhà có trao đổi lại với phụ huynh về việc bị bạn đánh, nên đến đầu giờ chiều, phụ huynh P. là bố của M. có đến lớp học 6A4 mắng chửi và có hành động đấm, đá H ngay tại lớp.

Tuy nhiên, theo Trưởng phòng GD&ĐT TP.Điện Biên Phủ, về việc em H. bị đánh thương tích đến 40% như dư luận và mạng xã hội thông tin là không chính xác.

Các em M. và H. ngay sau đó vẫn đi học và tiến hành thi kiểm tra học kỳ bình thường.

Sau sự việc, ban giám hiệu trường THCS Tân Bình đã mời các phụ huynh và học sinh đến làm rõ sự việc và tổ chức hòa giải giữa 2 gia đình.

Đồng thời, Ban Giám hiệu tiến hành kiểm điểm, nhắc nhở các cán bộ, giáo viên đã để xảy ra việc phụ huynh tự ý vào trường không xin phép và có hành động lên lớp đánh học sinh.

Thông tin về sự việc trước đó, Giáo dục và Thời đại cho hay, vào khoảng 13h20 ngày 9/12, tại lớp 6A4 trường THCS Tân Bình, có một người đàn ông đã xông vào lớp học (lúc này chỉ có học sinh lớp 6A4) rồi gọi tên cháu N.Q.H. lên phía trên bục giảng.

Ngay sau đó người đàn ông này đánh liên tiếp vào đầu, đá vào người cháu H..

Chưa dừng ở đó, người đàn ông này lại ra lệnh cho cháu H. phải đi ra ngoài lớp học rồi dẫn đến ngách nhỏ (nơi giáp ranh giữa trường THCS Tân Bình với trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện) để tiếp tục tấn công vào đầu cháu H. Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của nhiều học sinh trong lớp 6A4.

Không khí lạnh dồn dập, giá rét bao phủ: Học sinh Hà Nội không phải đến trường quá sớm
Theo chỉ đạo của sở GD&ĐT Hà Nội, trong những ngày rét đậm có thể điều chỉnh giờ để học sinh không phải đến trường quá sớm.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h