Diện bikini chật căng để lộ vòng một "cả mét", cô gái khiến dân mạng thi nhau săn lùng

Ngày 09/04/2020 14:36 PM (GMT+7)

Chỉ với một bức ảnh mặc bikini ngồi bên hồ bơi, cô gái trẻ đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ thân hình quá sexy và khuôn mặt xinh đẹp.

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, rất nhiều cô gái đã trở thành "hiện tượng mạng", nổi tiếng chỉ sau một đêm trên mạng xã hội, nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý. Mới đây, một cô gái người Đài Loan cũng đã nổi như cồn chỉ nhờ một bức ảnh đang mặc bikini và ngồi bên hồ bơi.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 30/3 vừa qua, đến nay đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Trong đó, cô gái trẻ sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, góc nghiêng thần thánh và làn da trắng mịn đang ngồi bên hồ bơi. Điều khiến cư dân mạng chú ý nhất chính là vòng một "khủng", đẫy đà vô cùng sexy được cô nàng khoe khéo bằng bộ bikini chật căng, với thiết kế xẻ giữa vô cùng sexy và nóng bỏng.

Diện bikini chật căng để lộ vòng một amp;#34;cả métamp;#34;, cô gái khiến dân mạng thi nhau săn lùng - 1

Bức ảnh gây "bão" dân mạng.

Không chỉ thu hút bởi vòng một quyến rũ, cô gái trẻ còn khiến nhiều người ghen tỵ với đôi chân dài, thân hình chuẩn chỉnh và khuôn mặt xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hot girl, diễn viên nào. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, cô gái vẫn thu hút sự quan tâm lớn, khiến cư dân mạng phải lùng sục danh tính.

Diện bikini chật căng để lộ vòng một amp;#34;cả métamp;#34;, cô gái khiến dân mạng thi nhau săn lùng - 2

Diện bikini chật căng để lộ vòng một amp;#34;cả métamp;#34;, cô gái khiến dân mạng thi nhau săn lùng - 3

Không cỉ xinh đẹp và Vicky còn vô cùng tài giỏi.

Sau đó, nhiều người đã tìm ra tên tuổi thật của cô gái và càng ngạc nhiên hơn với profile "khủng" của cô nàng. Cô gái này có tên Vicky Chen, cao 1m74, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Vicky là một hot girl khá nổi tại Đài Loan với gần 330.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 80.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Hiện tại, Vicky là giám đốc kinh doanh của một hãng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, tận dụng lợi thế ngoại hình, cô còn là một blogger chuyên review địa điểm du lịch, đồ ăn, mỹ phẩm và thời trang. Trước đó, Vicky từng theo học ngành thương mại điện tử và đến nay đã có một sự nghiệp của riêng mình.

Diện bikini chật căng để lộ vòng một amp;#34;cả métamp;#34;, cô gái khiến dân mạng thi nhau săn lùng - 4

Khuôn mặt xinh đẹp và phong cách quyến rũ giúp Vicky thu về lượng fan lớn.

Trên trang cá nhân của mình, Vicky thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Mỗi bức ảnh của cô đều nhận được từ vài nghìn đến vài chục nghìn lượt thích cùng nhiều lời khen có cánh về ngoại hình xinh đẹp và nổi bật.

Mặc độc bikini bán súp ở chợ đêm, cô gái nổi như cồn nhờ vòng một ngồn ngộn
Muốn thu hút sự chú ý của khách hàng tới quán ăn của mình, cô gái này đã không ngần ngại ăn mặc hớ hênh, vừa mặc bikini vừa bán hàng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng