Anh: Cả thành phố cách ly, cặp đôi vẫn thản nhiên làm chuyện không ngờ trong công viên

Ngày 07/04/2020 17:45 PM (GMT+7)

Phớt lờ lệnh cách ly của chính phủ, cặp đôi này không những tại ý ra đường mà còn có hành động vô cùng đáng phẫn nộ.

Việc những cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho nhau ở nơi công cộng không có gì là sai trái nhưng sẽ trở nên rất lố bịch và phản cảm nếu đó là những hành động thái quá, đi quá giới hạn thông thường. Mới đây, một cặp đôi người Anh đã bị người đi đường bắt gặp cảnh tượng đáng xấu hổ và nhận về rất nhiều chỉ trích của dư luận.

Sự việc xảy ra hôm 4/4 vừa qua tại công viên South Norwood Country, thuộc quận Croydon, phía nam thành phố London, nước Anh. Chiều hôm đó, một người phụ nữ đang đi chạy bộ tại công viên thì bắt gặp cảnh tượng một cặp đôi đang hoàn toàn khỏa thân, "mây mưa" trong bãi cỏ của công viên. Mặc dù bãi cỏ khá cao nhưng người phụ nữ chạy bộ vẫn hoàn toàn có thể chứng kiến toàn bộ sự việc.

Anh: Cả thành phố cách ly, cặp đôi vẫn thản nhiên làm chuyện không ngờ trong công viên - 1

Cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" trong bãi cỏ công viên.

Vì quá phẫn nộ trước hành động của cặp đôi này, người phụ nữ đã dừng lại và lấy điện thoại quay một đoạn clip dài 13 giây. Người phụ nữ tỏ ra vô cùng tức giận, cho rằng hành vi này quá phản cảm và ghê tởm.

"Vào khoảng 2h chiều, tôi đang đi chạy bộ trong công viên South Norwood Country thì phát hiện một cặp đôi đang "hành sự" trong bãi cỏ. Tầm nhìn rất rõ ràng và xung quanh cũng có trẻ em. Trong khi mọi người được khuyến khích ở nhà để bảo vệ sức khỏe cộng đồng thì chuyện này thật quá tồi tệ. Tôi cảm thấy rất kinh tởm", người phụ nữ chia sẻ.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành vi phản cảm của cặp đôi trên bởi họ không những phớt lờ lệnh cách ly của chính phủ mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cộng đồng.

Anh: Cả thành phố cách ly, cặp đôi vẫn thản nhiên làm chuyện không ngờ trong công viên - 2

Một cặp đôi khác tại thành phố Derby có hành động tương tự cũng nhận về nhiều chỉ trích của dư luận.

Vài ngày trước đó, một cặp đôi khác cũng bị bắt gặp đang quan hệ tình dục giữa ban ngày tại thành phố Derby, nước Anh. Người phát hiện ra cảnh tượng này, ông Ahmad Zeidan, đã hết sức phẫn nộ và nhức mắt với cách thể hiện tình cảm quá trớn của cặp đôi này nên quyết định đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội để nhắc nhở và cảnh báo. 

"Họ đã đi quá giới hạn của chính phủ rằng người dân chỉ ra ngoài khi cần thiết và phải đứng cách nhau ít nhất 2 m. Họ không tuân thủ quy định, vì vậy tôi phải nhắc nhở họ", ông Ahmad Zeidan nói.

Trước đó, chính phủ Anh đã ra lệnh phong tỏa toàn quốc từ ngày 24/3 để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19. Mọi người dân được yêu cầu ở trong nhà, chỉ ra ngoài trong những trường hợp thực sự cần thiết. Mỗi người dân có thể ra ngoài để tập thể dục một lần mỗi ngày nhưng phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách với người xung quanh.

Cặp đôi ngả ngớn trên tàu, ôm ấp như diễn phim nóng khiến cư dân mạng nóng mắt
Không chỉ ngồi lên đùi nhau ngay ở nơi công cộng, cặp đôi trẻ này còn có loạt hành động phản cảm, khiến những hành khách xung quanh không khỏi khó...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h