Diện mạo các hotgirl xuất hiện khi ra hầu tòa: Người bị nhầm là luật sư, kẻ sồ sề thấy rõ

THÀNH GIANG - Ngày 23/11/2022 06:00 AM (GMT+7)

Có không ít các hotgirl mạng xã hội từng phải ra hầu tòa vì nhiều tội danh. Xuất hiện tại cơ quan pháp luật, những cô gái nổi đình nổi đám này nhận về nhiều sự chú ý.

Thời gian gần đây, sự việc Trang Nemo bị xét xử vụ án gây rối trật tự gây xôn xao cõi mạng. Những hình ảnh hotgirl này xuất hiện tại tòa án được chia sẻ rầm rộ với nhiều lời tranh cãi. Trước Trang Nemo, từng có không ít những cô gái xinh đẹp phải đứng trước vành móng ngựa như: Ngọc Miu, Trương Hồ Phương Nga, Trần Thị Thu Điệp... 

Trang Nemo ra tòa là bị cáo nhưng lên đồ khiến cư dân mạng không biết còn "nhầm" tưởng luật sư 

Hình ảnh Trang Nemo tại tòa án gây xôn xao trên mạng xã hội

Hình ảnh Trang Nemo tại tòa án gây xôn xao trên mạng xã hội

Ngày 16/11 vừa qua, Tòa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) đưa ra xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng với các bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuần và Phạm Hoàng Nam.

Xuất hiện tại tòa án, Trang Nemo gây chú ý khi trang điểm đậm, mặc trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng và quần tây đen dài, tóc tai chải chuốt gọn gàng. Hotgirl này đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra xét xử. 

Thậm chí trong một số hình ảnh của Trang Nemo được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người còn hài hước đùa rằng cứ tưởng là luật sư chứ không phải là bị cáo vì thần thái tự tin, không giống người bị tòa án xét xử. 

Trang Nemo muốn giải quyết sự việc dĩ hòa vi quý nhưng bị hại không đồng tình

Trang Nemo muốn giải quyết sự việc "dĩ hòa vi quý" nhưng bị hại không đồng tình

Theo hồ sơ vụ án, vì mâu thuẫn trong việc buôn bán với chị Trần Nguyễn Trà My (tức Trần My), đôi bên đã hẹn nhau đến cửa hàng của Trang Nemo để giải quyết vào chiều 16/1. Trong quá trình nói chuyện có xảy ra hỗn loạn, xô xát, một người phụ nữ tên Khanh đi cùng Trần My bị thương tích 3%.Theo cơ quan điều tra, Trang Nemo và các đồng phạm có hành vi đánh người ở nơi công cộng, tạo dư luận không tốt, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Tại tòa, Trang Nemo công khai xin lỗi bị hại, mong giải quyết theo hướng “dĩ hòa vi quý” nhưng không được phía chị Khanh chấp nhận. Trang Nemo bị Viện Kiểm sát Nhân dân Quận 1 đề nghị mức án 6 - 12 tháng tù. Chiều 22/11, Hội đồng xét xử trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung. Sau khi nghe kết quả, Trang Nemo quỳ gối xin lỗi chị Khanh ngay tại tòa án nhưng tiếp tục bị từ chối.

Trang Nemo mặc nguyên cây trắng, xách túi hiệu khi đi nghe tòa tuyên án vào chiều ngày 22/11

Trang Nemo mặc nguyên cây trắng, xách túi hiệu khi đi nghe tòa tuyên án vào chiều ngày 22/11

Trang Nemo sinh năm 1992, là hotgirl bán hàng nổi tiếng trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và khả năng kinh doanh khá tốt. Đời tư của cô gái này cũng vướng nhiều tai tiếng khi liên tục dính ồn ào như lộ clip nóng, hành hung nhân viên…

Ngọc Miu “phát tướng”, thân hình sồ sề nhưng nhan sắc vẫn được chú ý

Hotgirl Ngọc Miu tại phiên tòa xét xử tội Tàng trữ trái phép chất ma túy

Hotgirl Ngọc Miu tại phiên tòa xét xử tội Tàng trữ trái phép chất ma túy

Từng là hotgirl đình đám mạng xã hội, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Miu như bông hoa “sớm nở chóng tàn” khi vướng vòng lao lý.

Ngày 7/5/2019, Tòa án nhân dân TP. HCM đưa “ông trùm ma túy” Văn Kính Dương và bạn gái là Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) ra xét xử. Ngọc Miu bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt 15 - 20 năm tù hoặc chung thân.

Xuất hiện tại TAND với ngoại hình có phần "phát tướng", nhiều người tò mò về nhan sắc một thời của hot girl này. Từ hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, qua thời gian sau khi bị bắt, Ngọc Miu để lộ rõ thân hình sồ sề, tăng cân, gương mặt có phần xuống sắc.

Diện mạo các hotgirl xuất hiện khi ra hầu tòa: Người bị nhầm là luật sư, kẻ sồ sề thấy rõ - 5

Ngoại hình của hotgirl Ngọc Miu khi ra hầu tòa

Ngoại hình của hotgirl Ngọc Miu khi ra hầu tòa

Ngọc Miu bị bắt vào năm 2017 khi liên quan đến đường dây ma túy lớn với người tình Văn Kính Dương. Tại tòa, Ngọc khai trong thời gian chung sống với Văn Kính Dương, không biết việc làm ăn của bạn trai. Khi thuê khách sạn cho một người tên Nguyễn Thu Huyền không biết trong vali chứa ma túy. Trên đường từ khách sạn về nhà Ngọc mới biết đó là ma túy.

Ngọc Miu sinh năm 1994 trong một gia đình có điều kiện ở Hải Phòng, tuy nhiên vì không lo học hành mà lao vào ăn chơi, nên mới xong lớp 11 đã nghỉ. Với bản tính ham chơi, Ngọc Miu kết hôn sớm, cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm và có 1 con. Khi đồng ý làm người tình của “ông trùm ma túy” Văn Kính Dương, Ngọc Miu được chu cấp nhà lầu xe sang, sống trong giàu có đến khi bị bắt vì liên quan đến chất cấm.

Ngọc Miu và người tình Văn Kính Dương có những cử chỉ thân mật tại tòa án

Ngọc Miu và người tình Văn Kính Dương có những cử chỉ thân mật tại tòa án

Tại phiên xử phúc thẩm ngày 28/4/2021, vì ăn năn hối cải, chăm con nhỏ, phạm tội giúp sức, Ngọc Miu bị tuyên phạt 16 năm tù, Văn Kính Dương chịu án tử hình.

Trương Hồ Phương Nga gầy gò, gây sốt vì nụ cười bí ẩn và màn đối đáp trước tòa

Hình ảnh trong các phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga được quan tâm trên mạng xã hội

Hình ảnh trong các phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga được quan tâm trên mạng xã hội

Vụ án “chân dài - đại gia” giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và doanh nhân Cao Toàn Mỹ từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Ngày 19/3/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM ra lệnh bắt khẩn cấp Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo đơn tố cáo từ doanh nhân Cao Toàn Mỹ. Tháng 9/2016, người đẹp phải hầu tòa vì cáo buộc dùng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ bằng việc lừa mua giúp nhà.

Sáng ngày 21/9/2016, vụ án của Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được đưa ra xét xử. Xuất hiện tại tòa án, người đẹp khá bình thản, gương mặt đen sạm đi và thân hình gầy gò, tóc búi cao gọn gàng, khuôn miệng luôn nở nụ cười. 

Đây cũng là hình ảnh xuyên suốt quá trình hầu tòa của Trương Hồ Phương Nga. Cô thể hiện sự bình tĩnh, tự tin, đối chất lại với Hội đồng xét xử với nhiều lập luận. Thậm chí có những tranh cãi nổ ra khi nhiều người khen sự thông minh, linh hoạt trong cách ăn nói của cô gái này trước vành móng ngựa. 

Diện mạo các hotgirl xuất hiện khi ra hầu tòa: Người bị nhầm là luật sư, kẻ sồ sề thấy rõ - 9

Nụ cười và những lập luận sắc sảo của Trương Hồ Phương Nga tại tòa án trở thành chủ đề được quan tâm

Nụ cười và những lập luận sắc sảo của Trương Hồ Phương Nga tại tòa án trở thành chủ đề được quan tâm

Tại tòa án, Phương Nga khẳng định không lừa đảo 16,5 tỷ mà thực chất đây là số tiền được trả để làm người tình của đại gia. Giữa Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ có một hợp đồng tình ái. Trải qua thời gian dài điều tra, xét xử, cơ quan điều tra quyết định đình chỉ bị can, Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại vào năm 2017 sau hơn 2 năm bị tạm giam.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Sau nhiều năm học tập và làm việc tại Nga, cô về Việt Nam hoạt động trong giới giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, MC… Sau khi được trả tự do từ vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, người đẹp 35 tuổi sống kín tiếng hơn.

Trương Hồ Phương Nga tập trung làm kinh doanh, không hoạt động nhiều trong showbiz sau khi được trả tự do

Trương Hồ Phương Nga tập trung làm kinh doanh, không hoạt động nhiều trong showbiz sau khi được trả tự do

Trần Thị Thu Điệp là “mỹ nữ trại giam", bóng hồng của “trùm ma túy” Hà Ngọc Lương

Sinh ra trong gia đình giàu có, gia giáo, được dạy dỗ đàng hoàng nhưng cô gái Trần Thị Thu Điệp (sinh năm 1987, Quảng Ninh) lại chôn vùi cuộc sống nơi cánh cửa nhà tù.

Thu Điệp rơi vào lưới tình của “trùm ma túy” Hà Ngọc Lương khi còn là sinh viên đại học. Được “ông trùm” chiều chuộng, Điệp sống trong cảnh xa hoa, sung túc và sớm trở thành trợ thủ đắc lực cho người tình trong con đường vận chuyển buôn bán chất cấm. Điệp mỗi lần tới lớp lại vung vẩy trên tay chìa khóa của chiếc xế hộp BMW có giá vài tỷ đồng. Người ta cũng thường thấy xe của Điệp đỗ tại những nơi ăn chơi xa xỉ nhất Hà Nội, những quán bar, vũ trường nổi tiếng đắt đỏ…

Tuy nhiên, những đồng tiền có được từ tội ác gieo rắc “cái chết trắng” không thể duy trì được lâu. Đến khi Hà Ngọc Lương sa cơ, hotgirl này cũng chịu cảnh tù tội, trả giá tuổi thanh xuân cho những năm tháng lầm lạc của chính mình.

Hotgirl sinh viên Trần Thị Thu Điệp khi vướng vòng lao lý vì liên quan đến chất cấm

Hotgirl sinh viên Trần Thị Thu Điệp khi vướng vòng lao lý vì liên quan đến chất cấm

Tháng 9/2009, Trần Thị Thu Điệp bị bắt khi đang là sinh viên khoa Quốc tế học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong phiên tòa xét xử vào tháng 8/2011, nữ bị cáo gây chú ý với vóc dáng cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn, đặc biệt nước da trắng trẻo. Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên Hà Ngọc Lương cùng 5 bị cáo khác mức án tử hình về tội mua bán trái phép chất ma túy. Trần Thị Thu Điệp chịu mức án 18 năm tù giam. 

Hot girl Trang Nemo quỳ gối xin lỗi tại tòa, người bị hại hành động phũ
Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, Trang Nemo quỳ gối xin lỗi chị Khanh tại tòa nhưng nhận lại là hành động dứt khoát của bị hại.

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hotgirl Ngọc Miu