Đồ đạc trong nhà liên tục dịch chuyển và biến mất, người đàn ông lắp camera, chứng kiến cảnh tượng choáng váng

Phú Nguyễn - Ngày 27/09/2023 13:54 PM (GMT+7)

Phát hiện đồ đạc trong nhà di chuyển một cách “vô tội vạ”, người đàn ông Nhật Bản đã gắn camera và cái kết khiến ông phải sửng sốt.

Năm 2008, một người đàn ông 57 tuổi ở huyện Kasuya, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản nhận thấy một số vật dụng trong nhà tự dưng biến mất, hoặc di chuyển một cách kỳ lạ. Lúc đầu ông tự trách mình vì nghĩ rằng có thể ông mắc bệnh đãng trí, quăng đồ đạc lung tung và không nhớ.

Thế nhưng cho đến khi người đàn ông này phát hiện ra thứ biến mất nhiều nhất trong nhà là đồ ăn trong bếp và tủ lạnh, người đàn ông này bắt đầu nghi ngờ, tăng cường các biện pháp an ninh để bảo vệ căn nhà của mình. Ông đóng cửa sổ và khóa cửa cẩn thận trước khi rời đi. Ông còn lắp đặt camera giám sát và liên kết chúng với một ứng dụng trên điện thoại.

Nơi xảy ra sự việc.

Nơi xảy ra sự việc.

Nhờ vào chiếc camera, sự thật đáng sợ dần được hé lộ. Thông qua chiếc camera, người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ đi lại tự do quanh nhà như thể cô sống ở đó. Cô ta lấy thức ăn trong tủ lạnh, ăn vài miếng rồi ra phòng khách xem tivi. Ăn xong cô dọn dẹp phòng khách rồi rời đi đến một góc khuất của camera.

Sau khi báo cảnh sát, chủ nhân ngôi nhà được thông báo rằng người phụ nữ này là Tatsuko Horikawa (58 tuổi), một người vô gia cư đã lẻn vào trong nhà sau khi ông đi ra ngoài nhưng quên không khóa cửa. Đáng chú ý, từ thời điểm đột nhập căn nhà, người phụ nữ này đã không đi và ở trong ngôi nhà này suốt 1 năm trời cho tới khi bị phát hiện. 

Đồ đạc trong nhà liên tục dịch chuyển và biến mất, người đàn ông lắp camera, chứng kiến cảnh tượng choáng váng - 2

Người đàn ông lắp camera, phát hiện có người phụ nữ đi lại trong nhà như thế cô là đang sống ở đó

Người đàn ông lắp camera, phát hiện có người phụ nữ đi lại trong nhà như thế cô là đang sống ở đó

Cô ta không chỉ sử dụng đồ ăn và các phương tiện giải trí mà khi chủ nhân vắng nhà, cô còn chiếm cả chỗ ngủ và phòng tắm. Khi chủ nhà quay về, Horikawa đã trốn trên nóc tủ quần áo nơi ông để đệm. Nó chỉ đủ rộng để cô nằm, và đủ khuất để Horikawa không hề bị phát hiện trong hơn 1 năm sống "ké". 

Những tấm nệm đã giúp Horikawa ẩn náu trong nhà cả năm trời mà chủ nhà không hề bị phát hiện.

Những tấm nệm đã giúp Horikawa ẩn náu trong nhà cả năm trời mà chủ nhà không hề bị phát hiện.

Horikawa sống trong nhà và không hề lấy trộm tiền hay bất kỳ vật dụng nào có giá trị. Cô thậm chí còn cảm thấy rất có lỗi với ông chủ và để "bù đắp" cho chủ nhà, Horikawa cho rằng cô đã cố gắng hết sức để giữ cho khu vực mình nằm luôn gọn gàng ngăn nắp. Cô giảm thiểu sự bừa bộn, thậm chí còn dọn dẹp nhà vệ sinh và vòi hoa sen của người đàn ông sau mỗi lần sử dụng.

Từ quê lên, vợ gọi cửa suốt 30 phút nhưng chồng không mở, sững sờ trước cảnh tượng bên trong
Sau khi phá cửa xông vào nhà, người vợ vô cùng sững sờ và nóng mắt với cảnh tượng bên trong.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới