Cặp đôi ngoại tình đang "ân ái" bỗng dính chặt vào nhau, nội tình phía sau khiến dân tình phẫn nộ

Phú Nguyễn - Ngày 19/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Phát hiện vợ ngoại tình, người chồng lắp camera và có một hành động khiến cặp gian phu dâm phụ phải nhập viện trong tình trạng dính chặt lấy nhau.

Mới đây, một đôi nam nữ được đưa đến phòng cấp cứu tại một bệnh viện ở Quảng Châu vào lúc đêm khuya trong tình trạng ôm chặt lấy nhau.

Tư thế kỳ lạ này ngay lập tức thu hút nữ y tá trực đêm hôm đó. Cô nhẹ nhàng tiến đến và hỏi đôi nam nữ có chỗ nào không thoải mái. Người phụ nữ (trong tư thế ôm chặt người đàn ông) vừa ngượng ngùng vừa ấp úng. Để giải tỏa bầu không khí khó xử, người đàn ông đã chủ động giải bày rằng cả hai xảy ra sự cố trong lúc “ân ái", khiến chỗ bộ phận nhạy cảm bị dính chặt. Y tá sau khi nghe được xong vội vàng đưa hai người tiến vào phòng cấp cứu, gọi bác sĩ tới khám chữa.

Nhân vật trong câu chuyện trên là cô Trương, đã kết hôn hơn một năm. Chồng của cô là anh Tần, làm quản lý dự án ở công trường xa nhà nên ít có thời gian ở bên vợ. Anh Tần thường gọi video trò chuyện với vợ vào ban đêm, nhưng có một khoảng thời gian vợ luôn không nghe máy, thường tắt video và gọi điện thoại cho anh. Lâu dần, anh Tần sinh nghi ngờ. 

Từ camera, anh Tần nhìn thấy những hình ảnh đau lòng.

Từ camera, anh Tần nhìn thấy những hình ảnh đau lòng.

Một ngày nọ, người đàn ông này xin nghỉ phép ở công ty và bất ngờ về nhà vào buổi tối. Sau khi đến nhà, anh Tần choáng váng khi nhìn thấy vợ đang ngủ trên giường một mình nhưng trên người lại không hề mặc quần áo. Lúc này, người vợ vẫn đang ngủ say không biết chuyện chồng mình quay trở về, nhưng anh Tần cũng không đánh thức vợ mà đi dạo một vòng xung quanh căn nhà. Vào đến phòng tắm, người đàn ông thấy được “vật phẩm" lạ.

Biết vợ mình ngoại tình, nhưng anh Tần không làm bung bét lên mà âm thầm quay trở về công trình. Trước đó, dù không có nhiều thời gian do rất bận nhưng khi rảnh, anh Tần đều cùng vợ đi dạo phố, xem phim… hẹn hò như một cặp đôi mới yêu nhau.

Thừa lúc vợ không ở nhà, anh Tần liền lắp đặt camera trong phòng ngủ cùng với phòng khách. Tất nhiên, chiếc camera đã khiến anh Tần chứng minh những phỏng đoán của mình là thật. Khi chồng không có nhà, vợ anh Tần ôm ấp một người đàn ông xa lạ ngay trên giường tân hôn của hai vợ chồng.

Cặp đôi chỉ kịp ăn mặc sơ sài rồi vào bệnh viện “cầu cứu”.

Cặp đôi chỉ kịp ăn mặc sơ sài rồi vào bệnh viện “cầu cứu”.

Quá tức giận, ngày hôm sau anh Tần mua một chai "keo dán" chất lượng rất tốt, rồi nhân lúc vợ không để ý đã đổ vào trong chai "chất bôi trơn". Tối đó, anh nói với vợ rằng ở công trường có việc gấp và vội vã rời khỏi nhà. Không nằm ngoài dự đoán, chị vợ ngay lập tức đã gọi người đàn ông kia đến nhà và khi sử dụng “chất bôi trơn", sự việc đã xảy ra khiến cả hai phải ôm nhau vào bệnh viện "cầu cứu".

Ở ngay trên công trường, anh Tần xem camera và chứng kiến toàn bộ nghịch cảnh dở khóc dở cười của đôi gian phu dâm phụ. Anh cho biết bản thân sẽ ly hôn vợ ngay sau khi trở về nhà và không tha thứ cho người phụ nữ bội bạc đó dù chỉ là một lần.

Cô giáo xinh đẹp bị bố chồng đâm chết trước cổng trường, nội tình được hé lộ khiến người ta không nói nên lời
Biết sự tình đằng sau án mạng kinh hoàng bố chồng đâm chết con dâu, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục