Sáng ra phát hiện toàn bộ đồ lót bị mất, người phụ nữ sững sờ khi kiểm tra camera

Ngày 30/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Phát hiện điều bất thường khi toàn bộ đồ lót treo bên ngoài nhà đều bị mất sau một đêm, người phụ nữ đã kiểm tra camera và tá hỏa trước sự thật.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/5 vừa qua tại thành phố Hòa Mỹ, Đài Loan. Sau một đêm ngủ dậy, người phụ nữ tên Hu vô cùng bất ngờ khi thấy toàn bộ đồ lót của mình đã bị đánh cắp. Nghi ngờ có chuyện bất thường, cô Hu đã kiểm tra camera an ninh lắp ở cổng và sốc nặng khi phát hiện ra sự thật.

Theo đoạn video trích xuất từ camera, vào khoảng 2h sáng 25/5, một người đàn ông tên Changhua, 50 tuổi, đã xuất hiện trước cửa nhà của cô Hu. Khi ấy, cô Hu vẫn đang ngủ say trong nhà. Ông Changhua đã tiến lại gần giá phơi đồ mà cô Hu đặt trước cửa nhà, cẩn thận xem xét rồi tiến tới lấy một móc treo đầy đồ lót. Sau đó, thấy phía sau vẫn còn treo một số đồ lót khác, ông Changhua lại tiếp tục rình mò rồi lấy trộm, đem về nhà mình.

Sáng ra phát hiện toàn bộ đồ lót bị mất, người phụ nữ sững sờ khi kiểm tra camera - 1

Ngay sau đó, cô Hu đã thông báo sự việc với cảnh sát và ông Changhua bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, cô Hu nói rằng mình vẫn thường xuyên treo đồ lót ở ngoài cửa nhà nhưng chưa bao giờ bị mất cắp như vậy. Cô cũng không giải thích nổi tại sao một người đàn ông lại đi ăn trộm đồ lót phụ nữ nếu không vì lý do biến thái.

Về phía mình, ông Changhua biện hộ rằng ông không hề có ý xấu. Chỉ là đêm hôm đó, ông quá say rượu nên mới nhầm lẫn. Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời của ông Changhua bởi những hành động của ông trong đoạn video không hề giống một người đang say rượu. Do đó, ông ta vẫn bị giữ lại để điều tra thêm.

Sáng ra phát hiện toàn bộ đồ lót bị mất, người phụ nữ sững sờ khi kiểm tra camera - 2

Những người dân sống xung quanh khu vực này đang rất sợ hãi và khó hiểu trước những hành động của ông Changhua. Trước đó, người đàn ông này được nhận xét là sống chan hòa, tốt bụng với những người xung quanh. Trong khi đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành vi biến thái của ông Changhua: "Thật ghê tởm", "Chắc chắn ông ta nói dối bởi chẳng người say rượu nào hành động như thế cả", "Tốt nhất đừng bao giờ để đồ lót ở bên ngoài"...

Nhờ anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái mặc váy ngủ không ngờ gặp chuyện kinh hãi
Gọi anh shipper lên nhà để lấy đồ nhưng cô gái lại diện một chiếc váy ngủ gợi cảm và cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự