Đợi 1 tháng không thấy tro cốt bố gửi về nhà, con gái sốc nặng khi tới nhà xác

Khánh Hằng - Ngày 03/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Gia đình này đã đợi suốt 1 tháng nhưng không thấy hài cốt người bố đã khuất được gửi về nhà.

Một gia đình người Anh đã vô cùng sốc và phẫn nộ sau khi phát hiện ra thi thể người bố đã khuất của mình bị bỏ quên trong nhà xác bệnh viện suốt 1 tháng, không đưa đi hỏa táng, dẫn đến việc gia đình không nhận được tro cốt, còn thi thể người bố lại bị phân hủy nặng trong nhà xác.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Cilfynydd, thuộc quận Rhondda Cynon Taf, xứ Wales, Vương quốc Anh. Vào ngày 18/11/2021 vừa qua, ông Peter Edwards đã qua đời ở tuổi 73 vì một cơn đau tim đột ngột. Thi thể ông Peter đã được chuyển vào nhà xác của Bệnh viện Đại học Wales ở thủ đô Cadiff. Sau đó, dịch vụ tang lễ Simplicty Cremations dự định sẽ hỏa táng thi thể ông Peter.

Ông Peter Edwards.

Ông Peter Edwards.

Theo lời cô Martine Barnhouse, con gái của ông Peter cho biết, nhà tang lễ nói rằng thi thể sẽ được hỏa táng trong vòng 4 tuần và tro cốt sẽ được gửi về gia đình trước ngày 21/12/2021. Thế nhưng đến tận ngày đó, cô Martine và gia đình vẫn không hề nhận được tro cốt của người bố.

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô Martine đã gọi điện tới nhà tang lễ Simplicty Cremations để hỏi tình hình nhưng họ lại trả lời rằng "không hề biết thi thể ở đâu". Sau đó, cô Martine tiếp tục gọi điện tới Bệnh viện Đại học Wales thì mới biết thi thể bố mình vẫn đang nằm ở nhà xác của bệnh viện. Hóa ra, phía nhà tang lễ chưa từng đến nhận thi thể để đem đi hỏa táng.

Cô Martine cho biết cô đã thanh toán đầy đủ phí dịch vụ cho nhà tang lễ, không thể ngờ chuyện này lại xảy ra. Phía bệnh viện cũng cho biết nhà tang lễ không hề gọi điện để nói về  trường hợp của ông Peter. Gia đình cô Martine dự định sẽ đón tro cốt của bố trước dịp Giáng sinh nhưng với tình hình này thì không thể.

Ông Peter Edwards và vợ.

Ông Peter Edwards và vợ.

Thi thể ông Peter đã phải nằm trong nhà xác của bệnh viện suốt 1 tháng, dẫn đến việc bị phân hủy nặng. Cô Martine và gia đình đã vô cùng bàng hoàng và tức giận khi biết chuyện này.

Cuối cùng, phía nhà tang lễ đã nhanh chóng tiến hành lễ hỏa táng cho ông Peter và giao tro cốt lại cho gia đình, đồng thời hoàn trả lại toàn bộ tiền dịch vụ thay cho lời xin lỗi. Tuy nhiên, cô Martine cho biết cô đã yêu cầu nhà tang lễ phải gửi một lá thư xin lỗi cho mẹ mình, đồng thời tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ về vụ việc để xem lý do tại sao chuyện này có thể xảy ra.

Cô Martine chia sẻ: "Đây không phải là vấn đề tiền bạc, đây là về phẩm giá và sự thiếu tôn trọng đối với bố tôi. Mẹ tôi vô cùng đau lòng, tôi đã phải gọi bác sĩ cho bà ấy. Bà ấy không thể ngủ, ăn uống hay tập trung vào bất cứ thứ gì. Bà ấy không thể tin rằng chuyện đó có thể xảy ra với bố tôi".

Sau đó, giám đốc nhà tang lễ đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc và hứa sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng để có câu trả lời xác đáng, đồng thời ngăn việc này tái diễn.

Chơi trò đổi vợ đổi chồng sau khi nhậu say, 2 người đàn ông vướng vào vòng lao lý
Sau khi uống say, 2 người đàn ông đã nảy ra ý định chơi trò "đổi vợ đổi chồng" để "thay đổi không khí".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h